Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 26/5/2022: Sư Tử cần trả nợ, Nhân Mã chăm sóc bản thân

Minh Anh - 26/04/2022 09:12 GMT+7

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 26/5/2022, thực hiện những hành động tích cực, điều này sẽ mang đến nụ cười trên khuôn mặt của bạn.

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 26/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn đang tận hưởng dòng chảy của các mối quan hệ lành mạnh và không muốn gắn bó quá lâu ở nơi mà bạn cảm thấy không ổn. Có vẻ như lãng phí thời gian vào những vấn đề không phù hợp với nhu cầu của bạn và những gì bạn muốn đạt được trong thời gian dài là vô ích. Chọn công ty của bạn một cách khôn ngoan và cởi mở nói về nhu cầu cảm xúc của bạn.

Khi bạn cảm thấy thoải mái, mọi thứ dường như đang theo ý bạn. Hãy dành thời gian của bạn nhưng đừng quên rằng cách tiếp cận ổn định, có tổ chức sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất. Bạn không cần cơ sở của mình rung chuyển quá nhiều ngay bây giờ.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-1

Một cuộc khảo sát tại hai tỉnh miền nam của Afghanistan cho thấy hơn 90% dân số không hề biết gì về sự kiện 11/9. Một số thứ quá xa tầm với của bạn và bạn không thể phân tán suy nghĩ của mình chỉ vì những người khác nghĩ rằng bạn nên được thông báo về chúng.

Hãy chọn làm một hành động tích cực, điều gì đó sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn đồng thời giúp đỡ bạn bè hoặc thành viên trong gia đình. Bạn có rất nhiều điều để dạy, và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn phải giữ khoảng cách với những người sẵn sàng lắng nghe.

3. Song Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn không muốn có thêm bất ngờ trong vài ngày tới. Thực tế của bạn giữ cho một số cánh cửa mở ra vĩnh viễn, không phải vì người khác, mà bởi vì tài năng của bạn đã sẵn sàng để tỏa sáng. Nếu bạn muốn giúp đỡ và làm điều gì đó cho người khác, hãy đảm bảo rằng bạn đang ở đúng đám đông.

Một số sai lầm không thể được sửa chữa. Tuy nhiên, bạn có thể tìm ra cách tích cực nhất để đối phó với mọi tình huống rắc rối và tận hưởng cuộc sống thay vì lo lắng về tương lai.

4. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-3

Mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều so với những gì họ tưởng. Bạn có thể bị bỏ rơi bởi sự đơn giản của chúng nếu bạn đã dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ quá mức và tưởng tượng ra những tình huống không liên quan nhiều đến thế giới thực. Bạn không phải gánh nặng tâm trí của mình quá nhiều khi mọi thứ có thể được giải thích một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Hãy dừng lại để suy nghĩ về các lựa chọn của bạn, tự do đưa ra các lựa chọn mới và thay đổi hướng đi nếu bạn vẫn cảm thấy cần thiết. Chỉ trái tim của bạn mới có thể biết bạn đã làm đủ chưa hay bạn cần bước tiếp theo để cảm thấy thoải mái.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-4

Ban đầu, George Lucas dự định cho Yoda đóng vai một con khỉ. Bạn không biết liệu một số kế hoạch có còn cứng nhắc và dẫn dắt bạn đi theo hướng ban đầu đó hay không, nhưng bạn chắc chắn rằng cần phải thực hiện một số việc cần thiết và bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm hoàn toàn cho bất kỳ tình huống nào xảy ra theo cách của mình, dù tốt hay xấu.

Đã đến lúc phải trả những món nợ nhất định, theo nghĩa đen hay những mối liên hệ tình cảm từng làm tan chảy trái tim bạn nhưng lại khiến bạn cảm thấy xa cách với phần còn lại của thế giới lúc này.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn đã suy nghĩ về các khả năng quá lâu khi bạn vừa mới tiếp cận chúng. Mặc dù những lựa chọn hợp lý là tốt để giữ an toàn cho ranh giới của bạn, chúng cũng có thể thiếu sự linh hoạt và tình yêu dành cho bản thân cần hơn bất cứ điều gì khác.

Hãy lan tỏa niềm vui tại nơi làm việc của bạn, chuyển sang hài hước khi cần thiết và đừng cảm thấy tội lỗi với những tình huống và tin tức ngẫu nhiên. Bạn có mọi thứ bạn cần cho nỗ lực tiếp theo và tất cả những cuộc phiêu lưu mà bạn đang chờ đợi để thực hiện.

7. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn không thể có tất cả các mối quan hệ của mình trong trạng thái hòa bình liên tục, nhưng bạn có thể giữ cho thế giới nội tâm của chính mình ở một nơi tốt. Một số vị trí rất đáng để gắn bó, ngay cả khi những người khác có thể không đồng ý hoặc cực kỳ phê bình về chúng.

Không thể đạt đến sự hoàn hảo, nhưng bạn vẫn có thể cố gắng làm cho mọi thứ trở nên đẹp đẽ và viên mãn nhất có thể. Không có gì cản đường bạn để thể hiện mong muốn tình yêu và vẻ đẹp của bạn ngày hôm nay.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-7

Máy bán hàng tự động đầu tiên được phát minh để pha chế nước thánh khi bạn đặt một đồng xu vào. Thực tế của vấn đề này đã lùi xa và cho bạn thấy bạn đã phát triển đến mức nào và bạn đã chọn thông tin nào để xây dựng thời điểm này. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy tội lỗi, hãy thử thiền về những vấn đề khiến bạn bồn chồn và thư giãn sự co thắt trong cơ thể trước.

Ngay khi tâm sinh lý của bạn tìm ra cách thoát khỏi một số vấn đề theo bản năng, bạn sẽ có thể tiếp tục. Đừng thúc ép mọi thứ không thể nhanh hơn được nữa.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn đã làm việc chăm chỉ và không ai ở đó công nhận nỗ lực của bạn cũng như năng lượng mà bạn đã bỏ ra. Đã đến lúc nhận phần thưởng mà không cần quan tâm nhiều đến những lời chỉ trích của người khác. Bạn không mắc nợ khi làm cho người khác hạnh phúc nếu họ không thể tìm thấy hạnh phúc bên trong.

Hãy chăm sóc cho bản thân, cho cơ thể của bạn và cách bạn cảm thấy ngày hôm nay. Đã đến lúc làm điều gì đó lành mạnh, hỗ trợ và yêu thương cho toàn bộ hệ thống của bạn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-9

Cảm xúc rối ren và có rất nhiều. Sẽ không dễ dàng để giải mã thế giới nội tâm của chính bạn, vì vậy hãy dành thời gian và kiên nhẫn với những quá trình nội tâm. Bạn không thực sự vội vã ở bất cứ đâu vào lúc này, vì vậy bạn cũng có thể thả mình theo dòng chảy.

Tình huống cần sự tập trung của bạn, nhưng cũng cần có sự linh hoạt đối với những thay đổi đột ngột và những ngã rẽ được thực hiện vào phút cuối. Hãy để những điều bất ngờ đến theo cách của bạn, cởi mở và sẵn sàng cho các giải pháp mới.

11. Tử vi ngày 26/4 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-10

Touch ID trong iPhone có thể phân biệt được dấu vân tay của người sống và người đã chết. Mặc dù bạn thường không nghĩ về một số vấn đề là quan trọng, nhưng điều tốt là bạn nên ở bên an toàn và đưa ra những lựa chọn sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn trong bất kỳ phần nào ở tương lai của mình.

Bạn muốn làm theo linh cảm nhưng cũng tránh làm tổn thương tình cảm của ai đó. Những bất đồng có thể trở nên nóng hơn và khiến mọi người đi chệch hướng khi bạn nên làm theo cảm hứng khiến tim đập nhanh hơn.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-11

Có rất nhiều tình yêu trong không khí khi bạn ở đúng nơi. Đừng từ bỏ bất kỳ lý tưởng nào chỉ vì quá khứ đã đặt những bức tường cản đường bạn. Bạn không có gì để mất bằng cách thử lại nếu điều gì đó thực sự quan trọng và kêu gọi tâm hồn bạn làm theo.

Bạn có những phương pháp mới và bạn đã học được rất nhiều điều trong suốt chặng đường. Thực hiện các ý tưởng mới và xem bạn có thể đến nơi nào. Có thể mọi thứ sẽ rơi vào đúng vị trí mà bạn ít ngờ tới nhất.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest