Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo (19/4/2022): Cởi mở để cảm nhận tình yêu

Minh Anh - 19/04/2022 09:06 GMT+7

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo (19/4/2022), những mối quan hệ mới sẽ mang đến những cảm hứng nhất định cho bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo (19/4/2022)

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn sẽ chọn một thói quen và thay đổi thói quen chỉ khi bạn thực sự tin tưởng vào nó và khả năng mang lại hạnh phúc cho bạn. Mặc dù việc đi theo con đường ít kháng cự nhất thì đơn giản hơn, nhưng bạn không có tâm lý cho các giải pháp nửa chừng và những việc đơn giản là sẽ không “làm nên chuyện”.

Nếu bạn thấy mình đang ở trong một nhóm người mới, hãy quan sát trước khi tham gia để tiết kiệm thời gian hoặc nhận xét về những điều mà bạn không có nhiều thông tin. Giữ cho hành động của bạn đủ chậm để hiểu đầy đủ những gì bạn đang giải quyết.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn muốn truyền bá kiến ​​thức của mình và tìm ra một cách mới để giúp đỡ ai đó đang gặp khó khăn. Thế giới cần sự chủ động tích cực hơn và ngay bây giờ, bạn đang được truyền cảm hứng từ chính cuộc sống. Tình cảm có thể thay đổi đáng kinh ngạc. Những lời hứa được đưa ra trong những ngày này có thể khiến bạn cảm thấy hơi hụt hẫng, nhưng bạn có thể nắm giữ cuối cùng của món hời.

Ngoài sự ổn định của bạn, bạn cũng nên nhớ từ bỏ những thứ không như ý và tất cả những thứ ngày càng trở nên độc hại hơn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-2

Người ta coi mèo đã được lan truyền trên toàn cầu vì chúng thường được mang lên tàu. Có một số mặt tốt của một số thói quen và niềm tin chung, nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhận thức được điều đó. Bạn sẽ không nhìn thấy bức tranh lớn hơn nếu bạn tiếp tục tập trung vào những chi tiết khó chịu.

Cảm hứng sẽ đến từ các mối quan hệ mới, nhưng cũng thông qua sự sẵn sàng của bạn để đối phó với những cảm xúc đã bị chôn vùi trên đường đi. Mọi liên hệ mới có thể kích hoạt các mẫu cũ nếu bạn không cẩn thận nhận ra sự lặp lại của chúng.

4. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải 

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn đang làm dở một việc gì đó và không muốn nghỉ ngơi hay dừng lại khi chưa đến thời điểm. Hãy vượt qua, chỉ cần đảm bảo rằng ý định của bạn đã được thực hiện và trái tim của bạn đã hoàn toàn đầu tư vào vấn đề này. Những cuộc đấu tranh về bản ngã chỉ đơn giản là sẽ không xảy ra trong những ngày tới.

Thật khó để chia sẻ những cảm xúc nhất định. Từ ngữ không dễ dàng, nhưng ít nhất nhiều tình huống đủ hài hước để được thực hiện mà không cần đến giai điệu đen tối và một đám mây trên đầu bạn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn sẽ không lãng phí thời gian nếu đầu tư năng lượng vào những thứ mà bạn tin tưởng sâu sắc. Thực tế, thời gian luôn ở bên bạn bất cứ khi nào bạn đứng về phía đứa con bên trong mình và chọn đi theo ánh sáng đam mê trong người . Bước tiếp theo có vẻ đầy hứa hẹn khi hướng đi của bạn rõ ràng.

Tập trung tạo nên sự khác biệt. Hãy tận dụng khoảnh khắc của cảm hứng cho công việc sáng tạo, thể hiện nghệ thuật và để kiểm tra hướng đi mà bạn đã chọn trong cuộc sống cho đến nay. Có thể đã đến lúc phải thay đổi.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-5

Philadelphia Cream Cheese chưa bao giờ được làm ở Philadelphia. Mặc dù bạn biết về lịch sử của một số điều và không thấy nó đủ trung thực, nhưng vẫn có những tình huống và mối quan hệ mà bạn sẵn lòng quay trở lại nếu có cơ hội.

Đừng đặt quá nhiều hy vọng vào quá khứ. Nó không thuộc về hiện tại. Những gì đã làm là xong và mặc dù có thể là một ý kiến ​​hay để hồi sinh những gì đã phai nhạt. Hãy cân nhắc các lựa chọn của bạn một cách cẩn thận và suy nghĩ về điều tồi tệ đi kèm với điều tốt đẹp vào thời điểm đó.

7. Tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn có thể cảm thấy muốn trốn tránh ngày hôm nay, nếu bạn đang dành quá nhiều thời gian ở sai nơi, với sai người. Hãy thiền định, cảm nhận điều cốt lõi của sự thỏa mãn hay thiếu thốn về mặt cảm xúc của bạn, và đừng cảm thấy tội lỗi khi thoát khỏi tình huống rắc rối một cách ngắn gọn hơn.

Điều quan trọng là phải di chuyển một cách thoải mái, ngay cả khi điều này có nghĩa là khiến bạn mất thăng bằng. Hãy tự phát và tự do làm những gì bạn cảm thấy trong cốt lõi của bạn là đúng.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn hơi thiếu kiên nhẫn và bạn không thể vội vàng đối với một số người và tình huống mà sự phát triển của vấn đề hiện tại của bạn phụ thuộc vào. Giải phóng cảm giác kiểm soát và tận hưởng khoảnh khắc, xem cảm giác tuyệt vời như thế nào khi có thêm một chút thời gian và thả mình theo dòng chảy.

Kiểm tra các phương pháp chữa bệnh thay thế, nói chuyện với những người hướng dẫn tinh thần của bạn, vì ai biết bạn có thể tìm thấy gì khi tình yêu đối với bản thân là một mệnh lệnh mạnh mẽ như ngày nay.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-9

Trong tất cả các trường hợp mắc bệnh dại được ghi nhận, chưa có trường hợp nào lây truyền bệnh do người này cắn người khác. Nhìn thấy những điều tốt đẹp ở con người đôi khi bạn có thể cảm thấy mất hứng thú, vì bạn đã nghiện chiếc kính bảo hộ màu hồng của mình, nhưng nó cũng là thứ mang lại cho bạn khả năng giữ cho các mối quan hệ của mình trong sáng.

Bạn không có nhiều thứ để mất bằng cách thử một thứ hoàn toàn khác. Cuộc sống có thể khiến bạn ngạc nhiên với một bước ngoặt bất ngờ, một bước ngoặt mà bạn không ngờ tới.

10. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn có một số điều tuyệt vời để nói, và bạn nên viết chúng ra giấy, nghĩ về những ghi chú hay màu sắc mà bạn có thể thêm vào để thể hiện cảm giác của bạn. Tình hình đã phát triển tốt. Bạn rất vui khi thấy người mình yêu đang làm tốt và thấy tình cảm trôi chảy như thế nào mà không gặp trở ngại.

Ma Kết độc thân cảm thấy muốn yêu. Một số có thể đã gặp ai đó mà họ nghĩ hoặc ám ảnh, và những người khác đang dần mở lòng để đón nhận những tương tác mới. Vết thương trong quá khứ không định nghĩa tương lai của bạn.

11. Bảo Bình 

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn muốn cống hiến năng lượng của mình cho thế giới vật chất, tạo ra thứ gì đó có thể chạm vào và hữu ích. Đây là thời điểm mà chủ nghĩa lý tưởng được đưa ra ánh sáng để đưa đến Trái đất, dưới bất kỳ hình dạng và hình thức nào có thể. Đảm bảo rằng bạn thấy công dụng của những thứ bạn đã có để có thể thu thập tài nguyên cho tương lai bạn muốn thực hiện.

Bạn biết rằng bạn phải luôn cởi mở để cảm nhận tình yêu mà bạn mong muốn được cảm nhận, nhưng một số bức tường không dễ bị phá bỏ. Hãy tận hưởng khoảnh khắc và thư giãn, vì vậy bạn có thể tìm thấy thời điểm thích hợp để bắt đầu cởi mở ngay khi bạn cảm thấy cần thiết.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao

Một mối tương quan chặt chẽ đã được thiết lập giữa tốc độ đi bộ của một người và quy mô của thành phố họ đang sống. Bạn có thể bị căng thẳng bởi thế giới bên ngoài ngay cả khi bạn không biết rằng mình đang ở đó. Hãy dành một chút thời gian để kiểm tra những vấn đề không thực sự phụ thuộc vào bạn và sự căng thẳng mà chúng gây ra cho bạn hàng ngày.

Tìm hiểu về bản thân, bạn có thể nhận ra rằng một số điều quá sức với bạn và bạn chưa bao giờ phải trải qua chúng ngay từ đầu. Thứ lỗi cho phiên bản của bạn vẫn chưa có kiến ​​thức này.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest