Đời Sống

Bé gái 16 tuổi bị nhân tình của mẹ dùng gậy sắt đánh đến bất tỉnh

An Nhiên - 19/04/2022 08:05 GMT+7

Bé gái 16 tuổi nhập viện với vết thương nặng ở đầu, gãy một xương sườn, dập lá lách vì bị người tình của mẹ đánh đến bất tỉnh.

Ngày 18/4, lãnh đạo xã Châu Thới (VĨnh Lợi, Bạc Liêu) xác nhận có một vụ bạo hành trên địa bàn. Nạn nhân là bé gái 16 tuổi, bị người tình của mẹ đánh đập dã man bằng gậy sắt, vết thương nghiêm trọng tới mức em phải nhập viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu, chiều 15/4, D.T.N.H. (16 tuổi, ngụ ấp Công Điền, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) và ông N.C.B. (42 tuổi, người tình của mẹ em H.) xảy ra mâu thuẫn. Vì thế, ông B. đã sử dụng ống tuýp sắt và đánh liên tục vào người H. khiến em bất tỉnh.

bao-hanh-gia-dinh
Ảnh: Dân trí

Sau khi phát hiện sự việc, người thân lập tức đưa em cấp cứu tại bệnh viện. Trong khi đó, ông B. là nhân tình của mẹ H. đã bỏ trốn vì sợ tội.

H. được đưa vào nhập viện cấp cứu trong tình trạng có vết thương nặng ở đầu, lá lách bị dập, xương sườn bị gãy. Tuy nhiên, sau khi đã được điều trị và cấp cứu, sức khỏe của H. cũng dần dần ổn định.

Ông Huỳnh Văn H. (72 tuổi, ông ngoại H.) chia sẻ trên báo Pháp luật, con gái ông là H.K.X đã có 2 con với chồng trước, trong đó H. là con gái cả. Tuy nhiên, chồng trước mất sớm nên chị X. qua lại với ông B., 2 bên sống chung như vợ chồng khoảng 2 năm nay. 

Khi biết cháu gái bị đánh đập dã man, ông H. bức xúc cho biết: "Tôi đề nghị các ngành chức năng xử lý việc cháu bị đánh theo quy định của pháp luật". Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra để xác minh rõ nguyên nhân vụ việc.

Những năm trở lại đây, xã hội liên tiếp xảy ra các vụ bạo hành gia đình, đặc biệt là người tình đánh đập con riêng của đối phương. Đã có những hậu quả đau lòng xảy ra, người thì nằm liệt giường, có trẻ mắc thương tích quá nặng và không qua khỏi.

Đây là thực tế đáng báo động và cần có biện pháp can thiệp hiệu quả. Bên cạnh đó, đối tượng gây ra tội ác cũng cần bị trừng phạt thích đáng để làm gương cho những kẻ có ý định thực hiện hành vi tương tự.

Tin phổ biến