Đời Sống

Công an Hà Nội truy tìm người tung clip và bức thư tuyệt mệnh của nam sinh nhảy lầu tử vong

Hương Ly - 02/04/2022 10:36 GMT+7

Vụ việc nam sinh nhảy từ tầng 28 tử vong khiến dư luận vô cùng đau xót.

Liên quan đến vụ nam sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong, trao đổi với Doanh Nghiệp Và Tiếp Thị, sáng 2/4, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị đang truy tìm người tung lên mạng xã hội clip và bức thư tuyệt mệnh của nam sinh.

nam-sinh-roi-tu-tang-28-tu-vong
Chung cư Văn Phú Victoria.

"Vụ việc quá đau lòng và xót xa, ảnh hưởng gia đình", vị lãnh đạo nói với nguồn tin trên.

Trước đó, như đã đưa tin, rạng sáng 1/4, Công an phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội nhận được tin báo tại sảnh toà chung cư Văn Phú Victoria có một thi thể nam sinh, nghi ngã từ tầng cao xuống.

Nhận được thông tin, công an cùng các lực lượng chức năng khác nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân là em L.N.N.M. sinh năm 2006, đang theo học tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Được biết, nam sinh sống tại tầng 28 chung cư Văn Phú Victoria.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip cùng lá thư tuyệt mệnh của nam sinh.

clip-nam-sinh-nhay-tang-28-chung-cu

Trước sự truyền tải không tưởng của cộng đồng mạng, người nhà nam sinh đã phải lên tiếng cầu xin mọi người. Một lời cầu xin khẩn thiết và đau lòng, nguyên văn như sau:

"Chưa từng nghĩ có một ngày câu chuyện gây chấn động mạng xã hội, lại là câu chuyện của gia đình mình.Phải ạ, câu chuyện ngày hôm nay về một nam sinh trường Ams, chính là cháu ruột của mình, người bố đang chịu sự chỉ trích của cộng đồng mạng, chính là anh trai ruột của mình.Mình đã dự định sẽ im lặng.

Nhưng…Lần đầu tiên trong đời, mình CẦU XIN mọi người đừng share những hình ảnh và video nữa.Cầu xin mọi người đừng chỉ trích ai nữa.Hãy kể lại câu chuyện để cảnh tỉnh người khác. Nhưng xin đừng post lên hình ảnh và video nữa. HÃY ĐỂ CHO NGƯỜI CÒN SỐNG CÓ THỂ ĐƯỢC SỐNG!!!Xin hãy để cho anh chị mình được tiếp tục sống.Mình cầu xin mọi người đấy.Xin hãy có cái nhìn bao dung hơn với cả người ra đi và người ở lại".

Sau đó, phía nhà trường cũng có đôi lời chia sẻ về sự mất mát này. Bà Trần Thùy Dương - Hiểu trưởng trường Amsterdam thông tin:

"Lớp này gần như là học sinh giỏi 100%, các con đều ngoan. Do học sinh lớp 10 vừa vào trường, lịch học trực tiếp mới được hơn một tháng vì tình hình dịch căng thẳng nên giáo viên chủ nhiệm chưa có điều kiện biết nhiều về hoàn cảnh của các em. Còn về phía nhà trường, theo nắm bắt sơ bộ, thời gian qua, chưa có biểu hiện kì lạ nào xảy ra liên quan đến học sinh này. Hiện tại chưa thể kết luận được gì bởi vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Đây là sự việc rất đáng tiếc. Trước mắt, nhà trường phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho học sinh này, đồng thời ổn định tinh thần các học sinh khác trong lớp".