Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2022: Duy trì sự tích cực

Minh Anh - 15/05/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2022, bạn không cần phải nói quá nhiều, hãy dành thời gian hoàn thành những việc còn dang dở.

Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 15/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn đang hy vọng nhưng không hẳn đang có tâm trạng tốt nhất trong ngày hôm nay. Ngoài Mặt trăng ở cung Bọ Cạp, bạn có thể cảm nhận được nguyệt thực khi nó làm cạn kiệt cảm xúc của bạn. Mọi người đều dễ bị tổn thương hơn bình thường một chút, và không dễ gì rũ bỏ những khuôn mẫu cũ và tác nhân thúc đẩy chúng ta vào xung đột.

Hòa nhịp với nhu cầu của trái tim bạn, thiền định và dành thời gian ở một mình. Bạn có cơ hội kết nối lại với những phần sâu kín trong bản thân mà bạn đã bỏ quên trong một thời gian.

2. Kim Ngưu

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn là người trung thực và không có gì phải sợ hãi, nhưng bạn không chắc mình có thể tin tưởng những người xung quanh mình hay không. Hãy dành một chút thời gian để kiểm tra câu trả lời bên trong trái tim mình, vì bạn đã biết cảm xúc của mình dẫn đến đâu và điều gì bạn nên tránh.

Bản năng không bị che giấu, nhưng bạn cần thay đổi quan điểm và kiểm tra cơ thể của mình để làm theo. Không thể giữ liên lạc với chính mình nếu bạn bị ngắt kết nối với cốt lõi của thực tại vật lý của bạn.

3. Song Tử

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-2

Mỹ và Trung Quốc là những quốc gia duy nhất có cá sấu bản địa. Bạn có một ý tưởng khá hay về môi trường xung quanh cần thiết cho những thứ nhất định sinh sôi và phát triển, nhưng bạn chưa kiểm tra tất cả các khả năng và lãnh thổ nằm trong tầm tay của mình.

Xem bức tranh rộng, lớn. Thay đổi quan điểm sẽ cho phép bạn sử dụng mọi tình huống phù hợp và là nền tảng giúp bạn phát triển nhanh hơn rất nhiều so với những gì bạn từng nghĩ có thể.

4. Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn có rất nhiều điều muốn nói nhưng lại không muốn nói ra với một số người nhất định. Hãy chọn chúng một cách cẩn thận và tránh những nhóm lớn sẽ không cho phép bạn đủ tự do để thể hiện. Điều quan trọng là phải dựa vào sự kiên nhẫn của người khác, những người mà bạn tin rằng họ sẽ ủng hộ và đứng về phía bạn dù có chuyện gì xảy ra.

Đóng các kết nối sẽ mở ra những cánh cửa mới, cung cấp cho bạn các nguồn lực mà bạn cần để thực hiện bước quan trọng tiếp theo. Có thể đã đến lúc cho những quyết định cực kỳ quan trọng. Đảm bảo rằng bạn không lao vào những thứ mà bạn chưa sẵn sàng.

5. Sư Tử

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn bình tĩnh ngay cả trong những tình huống kích động nhiều người xung quanh. Hãy tiếp tục thở và đừng đưa ra quyết định dựa trên nỗi sợ hãi và do dự của người khác. Bạn có nhiều lựa chọn cần phải được thực hiện. Đừng quên kiểm tra cảm giác đường ruột của bạn trước khi bạn hướng tới một điều gì đó mới.

Bạn đang muốn có những lời giải thích mới mẻ, nhưng lòng trắc ẩn không dễ dàng đến với ngày hôm nay. Bạn không thể dựa vào các mối quan hệ khi chúng dường như đã phai nhạt. Chờ một thời điểm tốt hơn để hành động.

6. Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-5

Các nghiên cứu cho thấy mối tương quan giữa tình trạng thiếu ngủ và việc chúng ta muốn ăn kém hoặc mất kiểm soát xung đột ăn uống. Bạn cần suy nghĩ về tâm sinh lý và các tình huống khiến bạn hành động theo một cách nhất định đối với cơ thể và nhu cầu của cơ thể. Đừng bỏ bê tiếng nói bên trong của bạn ngày hôm nay.

Thay vì hạn chế một số thứ mà sinh lý của bạn có thể cần, hãy cố gắng tạo ra sự cân bằng khi sự đa dạng đến một cách tự nhiên và bạn có thể lựa chọn mọi thứ dựa trên linh cảm của mình.

7. Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-6

Kiểm tra những người bạn quan tâm, chỉ cần nhận thức được trách nhiệm của bạn để đưa ra quyết định của riêng bạn. Đây không phải là lúc cho những lời khuyên không được yêu cầu. Quá nhiều áp lực thay đổi giữa những cá nhân chưa sẵn sàng đối phó với những thách thức trong cuộc sống.

Bạn không cần phải nói quá nhiều. Thay vào đó, hãy làm những việc cần phải hoàn thành, dành đủ thời gian cho thời điểm hiện tại để đạt được sự rõ ràng để bạn có thể nhận thức đầy đủ về bước tiếp theo của mình. Bạn không vội vàng.

8. Thiên Yết

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn chưa có cơ hội để thiết lập ranh giới rõ ràng, nhưng bạn đã có ngay bây giờ. Tuy nhiên, bạn cần có lòng trắc ẩn và sự rõ ràng về cảm xúc được chia sẻ, vì vậy bạn không bị cuốn theo những nỗi sợ hãi không liên quan đến tình hình hiện tại của bạn. Có thể một số phản ứng nội bộ là quyết liệt khi chúng thực sự không có lý do gì để dữ dội hơn.

Hãy đặt câu hỏi về phán đoán của bạn nhưng đừng để những ảnh hưởng bên ngoài trở nên mạnh mẽ hơn nếu bạn cảm thấy không thoải mái. Bạn vẫn còn rất nhiều điều để học nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên đẩy bản thân đến nơi mà bạn không muốn.

9. Nhân Mã

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-8

Kurt Godel là một nhà toán học, người sợ bị đầu độc đến mức chết đói. Một số niềm tin có vẻ tích cực và mang tính bảo vệ, nhưng chúng thực sự hạn chế sự tiến bộ của bạn và có thể đẩy bạn đi theo những hướng kỳ lạ khi đưa ra những lựa chọn kỳ lạ.

Duy trì sự tích cực không phải lúc nào cũng là cách tốt nhất của bạn. Tốt nhất là hãy luôn thực tế và hy vọng những điều tốt đẹp nhất, nhận thức được những lựa chọn thực tế và thực tế của bạn khi thời gian trôi qua.

10. Ma Kết

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-9

Niềm tin cứng nhắc và hạn hẹp có thể trở nên cực kỳ khó chịu trong ngày hôm nay, và bạn chắc chắn không có tâm trạng cho những xung đột chỉ hỗ trợ một mặt của câu chuyện. Giữ khoảng cách với những tình huống cảm thấy không ổn và cố gắng tìm kiếm cơ sở trung gian nếu điều gì đó phát triển theo hướng bạn không bao giờ muốn.

Cảm xúc bình tĩnh được tìm thấy trong sự bình yên mà bạn tạo ra với quá khứ và những gì bạn đã buông bỏ. Một số cảm xúc đã khiến bạn cảm động ở mức độ sâu sắc nhất có thể và chúng cần được giải quyết.

11. Tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-10

Có một số điều bạn muốn tập trung vào, nhưng bạn không thể thực sự định hình năng lượng của mình một cách dễ dàng để phù hợp với những mục tiêu nhất định. Bạn sẽ cần phải hoàn thành từng việc một để đạt được kết quả tốt nhất có thể ngày hôm nay. Điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ phải từ bỏ tốc độ, miễn là bạn vẫn có tổ chức.

Viết các nghĩa vụ và mong muốn của bạn ra giấy, chuẩn bị một danh sách kiểm tra sẽ cho phép bạn đạt được tiến bộ nhanh nhất khi bạn cảm thấy cần thiết.

12. Song Ngư

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-11

Máu lươn là chất độc đối với con người, nhưng chất độc sẽ bị phá hủy bằng cách nấu chín và tiêu hóa. Bạn biết rằng một số thứ nguy hiểm, nhưng chúng sẽ không thực sự có nhiều rủi ro trong môi trường xung quanh và hoàn cảnh thích hợp do bạn tạo ra.

Bạn có cơ hội tự do thảo luận các vấn đề trước khi chúng bắt đầu bùng cháy hoặc trở nên tổn thương đối với bất kỳ ai liên quan. Giải quyết các vấn đề kịp thời, khi chúng vẫn còn mới và dễ sửa chữa.