Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (21/3 - 27/3)

Minh Anh - 22/03/2022 15:21 GMT+7

Cùng tìm hiểu tử vi tuần mới (21/3 - 27/3) của 12 cung hoàng đạo để hiểu thêm về bản thân mình.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (21/3 - 27/3)

1. Bạch Dương 

tu-vi-12-cung-hoang-dao

Tâm trí của bạn tràn ngập những bất ngờ và ý tưởng mới. Sáng kiến ​​của bạn có thể dễ dàng khiến bạn xa rời một số mục tiêu và viễn cảnh dài hạn mà bạn đã tưởng tượng. Đây là thời điểm tốt để đặt câu hỏi về khả năng phán đoán của bạn và nhu cầu để mọi thứ kéo dài. Điều này giúp bạn nhận ra rằng việc di chuyển theo dòng chảy cũng quan trọng không kém và sự cân bằng là tất cả những gì bạn thực sự cần.

Đừng lãng phí quá nhiều thời gian cho những suy nghĩ chín chắn, vì những cơ hội quan trọng có thể sẽ vụt qua nếu bạn không hành động bốc đồng. Năng lượng của bạn phụ thuộc vào những khởi đầu mới và những thay đổi mà bạn cho phép bản thân thực hiện trong suốt chặng đường. Không có lý do gì để đứng một chỗ quá lâu.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chịu trách nhiệm về hạnh phúc của mình."

2. Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Michael Phelps bắt đầu thành lập quỹ để giúp đỡ những người mắc bệnh tâm thần vì anh đã tính đến chuyện tự tử sau Thế vận hội Olympic 2012. Một số điều đang thúc đẩy mặc dù chúng có một giai điệu cực kỳ tiêu cực đối với họ. Suy nghĩ về việc sử dụng kinh nghiệm của bạn và chia sẻ chúng với những người có thể cần ý kiến ​​của bạn hoặc sự giúp đỡ của bạn.

Một số sự chậm trễ chỉ đơn giản là gây khó chịu, nhưng những người khác cảm thấy thoải mái khi họ để bạn ở trong vùng an toàn thêm một thời gian nữa. Bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo và không nên để sức ì khiến bạn bị trói buộc vào những thứ không khiến bạn hạnh phúc.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan."

3. Song Tử 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Mặc dù thế giới của bạn đang mở rộng và dễ dàng phát hiện ra tiến bộ, bạn vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thời gian là cần thiết để những thay đổi đã xảy ra trong thế giới của bạn được chuyển hóa và nhìn thấy rõ ràng. Bạn cần phải bước ra khỏi cái bóng của chính mình, cởi mở thảo luận về những cảm xúc và tình huống đã được chia sẻ với người thân thiết trong cuộc sống của bạn.

Nếu bạn đang trong tình trạng khó xử, hãy ở lại lâu hơn một chút và quan sát trước khi vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào. Bạn không cần phải thực hiện những bước ngoặt và thay đổi đột ngột nếu trái tim của bạn chưa sẵn sàng. Nhưng bạn phải cân nhắc xem mình có thể bỏ lỡ điều gì khi cứ mắc kẹt ở một chỗ quá lâu.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi làm cho cuộc sống của tôi phong phú hơn."

4. Cự Giải 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Trong khi cố gắng sử dụng tình huống để có kết quả tốt nhất có thể, bạn thấy mình bị giằng xé giữa những cơn bão cảm xúc đòi hỏi sự quan tâm và những lựa chọn lý trí có thể khiến bạn thoát khỏi chúng. Mặc dù có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn, nhưng mẹo ở đây là hãy tìm kiếm sự cân bằng và tuân theo những ranh giới lành mạnh trong khi vẫn tự do theo đuổi trái tim của bạn.

Kinh nghiệm đã dạy bạn không nên giao niềm tin của mình cho một số người nhất định và trong một số môi trường độc hại. Giữ khoảng cách cho đến khi bạn chắc chắn về cảm giác của mình và điều bạn muốn dành thời gian, năng lượng. Bạn không vội vàng ngay cả khi ai đó đang thúc đẩy bạn phải nhanh lên. Những lựa chọn đích thực và giải phóng cần có thời gian.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng có được sự kiên nhẫn."

5. Sư Tử 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-5

Khi cà phê không được pha qua bộ lọc giấy, nó có thể làm tăng cholesterol. Bạn không biết một số việc nhất định ảnh hưởng đến sức khỏe của mình như thế nào và bạn đã thu thập thông tin mới cần được sử dụng để thực hiện các thói quen của mình. Tuy nhiên, đừng cố chấp vào những lựa chọn hoàn toàn lý trí, hãy cho bản năng và trái tim của bạn giúp bạn đưa ra những lựa chọn cân bằng.

Đây là thời điểm tốt để bỏ thuốc lá hoặc cắt đứt với những mối quan hệ độc hại trong quá khứ, cuối cùng hãy kết thúc nó với những người yêu cũ mờ ám, những vấn đề vốn đã tốn rất nhiều năng lượng của bạn. Hướng sự chú ý đến các nhu cầu thể chất, cảm xúc của bạn và làm những gì bạn có thể để đáp ứng chúng. Nhận thức được phiên bản tốt nhất của bản thân mà bạn đang phấn đấu để trở thành.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự hào về bản thân mình."

6. Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-6

Bạn đã chờ đợi một thời gian dài để những thứ nhất định đi vào đúng vị trí, nhưng không có gì thay đổi nhiều trên đường đi. Thật khó để nói khi nào thì từ bỏ không phải là một lựa chọn, và khi nào thì nên làm để bạn có thể tự do và tiếp tục lật trang, thay đổi toàn bộ cuộc đời của mình. Hãy cẩn thận để không bị mắc kẹt trong tình trạng lấp lửng giữa hai sự lựa chọn, đưa ra lựa chọn thứ ba chỉ khiến bạn thất vọng.

Cảm xúc cần được giải tỏa và đây là thời điểm tốt để hát, nhảy, tiếp tục di chuyển. Cơ thể là người bạn tốt nhất của bạn khi giải phóng mọi căng thẳng về tinh thần hoặc cảm xúc. Hãy để các bộ phận khác nhau của bạn làm việc cùng nhau vì lợi ích của chính bạn.

Lời khẳng định của tuần này: “Tôi lắng nghe cơ thể mình”.

7. Thiên Bình 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-7

Mọi thứ dường như đang tiến triển nhanh chóng trong khi bạn vẫn cảm thấy bị chặn và không có ý tưởng nên rẽ tiếp theo. Di chuyển có giới hạn và một số Thiên Bình có thể bị tổn thương hoặc được cảnh báo bởi khả năng miễn dịch của họ là ở nhà, nghỉ ngơi một chút và chọn không làm hỏng một số điều tốt đẹp do căng thẳng tạm thời. Hãy trải nghiệm hoặc sự hài lòng ngắn hạn.

Đây là thời điểm không tốt cho bất kỳ dạng tiêu chuẩn kép nào, mối quan hệ song song hoặc những thứ đòi hỏi quá nhiều năng lượng để duy trì. Hình ảnh phải thực tế và tâm trí, trái tim của bạn rộng mở để tương tác rõ ràng. Bạn có thể giữ cho nước sạch và cuộc sống của bạn không có những căng thẳng không cần thiết.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tận hưởng cuộc sống mà tôi tạo ra cho chính mình."

8. Thiên Yết 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-8

Đồ uống có ga không bao giờ được tiêu thụ bởi các phi hành gia trong không gian vì khí và chất lỏng không phân tách trong dạ dày khi không có trọng lực. Một số tình huống yêu cầu thay đổi thói quen, hoặc thay đổi cảnh quan và bạn phải chấp nhận thực tế này. Đừng ép buộc những thứ không suôn sẻ vài lần trong quá khứ.

Mở rộng tầm nhìn và tìm kiếm các giải pháp thay thế. Một sự thay đổi quan điểm đơn giản có thể thay đổi toàn bộ kết quả và mang lại bầu không khí dễ chịu khiến bạn bồn chồn hoặc do dự. Với một số khoảng cách và khoảng cách, hình ảnh có thể trở nên rõ ràng hơn sớm hơn bạn tưởng tượng.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi là ưu tiên của chính mình."

9. Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-9

Bạn chưa bao giờ tưởng tượng thế giới này sẽ thay đổi thế giới đã có, và bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới. Mặc dù một số thứ vẫn còn độc hại và khó có thể rũ bỏ, nhưng bạn hãy chuẩn bị tinh thần để thay đổi phong cảnh, tìm ra cách mới để đối phó với tình hình. đảm bảo các nguồn lực của bạn có thứ tự và cách tiếp cận hoạt động nghiêm túc để nền tảng của bạn không bị xáo trộn bởi quá nhiều thay đổi, những thay đổi trong thế giới nội tâm của bạn.

Không thực tế một chút cũng không nên làm hại bạn, nhưng bạn nên ghi nhớ những lựa chọn hợp lý và suy nghĩ về các bước đi của mình. Tính tự phát là điều bổ ích, tuy nhiên, ý thức chung luôn giúp bạn giữ cho đôi chân của mình di chuyển theo hướng mà bạn cảm thấy đúng. Bạn không cần lời khuyên của bất kỳ ai để hình dung bước thực tế tiếp theo của mình.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự tin xây dựng tương lai của mình."

10. Ma Kết 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-10

Khi mùa xuân bắt đầu, năng lượng của bạn đang tràn vào, nhưng bạn không chắc mình có nên hành động theo sự bốc đồng hay đợi một lúc cho đến khi bầu trời quang đãng. Đừng đợi quá lâu nếu cơ thể bạn đã thích nghi với một quy trình mới và bạn thấy hoàn cảnh xung quanh hỗ trợ cho việc vận động của mình. Không có gì đáng nghi ngờ về Vũ trụ và sự cân bằng mà bạn sẽ tạo ra theo thời gian, bất kể điều gì.

Bạn không thể dành quá nhiều thời gian cho những vấn đề không liên quan và tiêu tốn nữa. Hãy ghi nhớ sự quan tâm tốt nhất của bạn, không mặc cảm, kiên nhẫn chủ yếu với bản thân khi đề cập đến các giải pháp giúp bạn tránh xa những vấn đề của người khác, những vấn đề không bao giờ là của bạn để giải quyết.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi bận tâm đến công việc kinh doanh của mình."

11. Bảo Bình 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-11

Toàn bộ buổi hòa nhạc của Guns N Roses bị hoãn vì Axl Rose đã xem phần tiếp theo của Teenage Mutant Ninja Turtles. Bạn nên thiết lập các ưu tiên của mình theo cách hỗ trợ cảm xúc bên trong tốt nhất của bạn, nhưng không có lý do gì để thiếu tôn trọng người khác hoặc ưu tiên của người khác trong quá trình này. Hãy tuân thủ các cam kết và lời nói của bạn, đừng lập kế hoạch mới nếu bạn cần nghỉ ngơi, chiêm nghiệm hoặc dành thời gian cho bản thân.

Ngày nay, tất cả đều phụ thuộc vào việc quản lý thời gian và tổ chức hợp lý. Công việc có thể hoàn thành nhanh chóng để bạn có thể dành chỗ cho những khoảnh khắc vui vẻ, những cuộc phiêu lưu thú vị hoặc những lúc cần thiết nghỉ ngơi. Ngủ đủ giấc và quan tâm đến thói quen hàng ngày thay vì chỉ tập trung vào những mục tiêu xa vời.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi sống theo sự thật của mình."

12. Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-12

Có vẻ như không có cách nào để nói liệu bạn có đủ thời gian để hoàn thành một số dự án nhất định, tôn trọng thời hạn hoặc tìm cách sử dụng trong một số tình huống nhất định hay không. Khói mù đã bao trùm khi mọi người xung quanh bạn dường như thể hiện sự chủ động, năng lượng trực tiếp và đòi hỏi cao. Bạn không ở đây để đáp ứng kỳ vọng của bất kỳ ai mà là của chính bạn.

Đừng để những động thái âu yếm bên ngoài xác định hướng đi của bạn. Nếu bạn cần một chút thời gian để hít thở, thiền định và quan tâm đến thế giới nội tâm của mình, hãy dành thời gian và nhận ra rằng với sự bình an nội tâm được thiết lập, mọi thứ khác trở nên đơn giản, rõ ràng hơn rất nhiều.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi nhìn thấy vẻ đẹp trong sự thật bên trong của mình."

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs