Đời Sống

Bình Thuận: Thầy giáo tử vong tại bãi đất trống đầy bất thường

Minh Anh - 23/03/2022 21:14 GMT+7

Người đàn ông ở Bình Thuận được phát hiện tử vong tại bãi đất trống cách xa khu dân cư.

Theo Lao Động, ngày 23/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong trên địa bàn. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc. 

binh-thuan
Ảnh: DT

Được biết, vào sáng 23/3, người dân địa phương đã phát hiện một thi thể đàn ông nằm ở bãi đất trống, bên cạnh là chiếc xe máy BKS 86B3-179.28. Vị trí tìm thấy nạn nhận là dưới tán cây keo lá tràm trong bãi đất trống, khu vực này xa khu dân cư, thuộc xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

>> Bắc Giang: Nam thanh niên chém bố bạn gái vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm

>> Clip: Người đàn ông cầm dao chém liên tiếp vào người vợ sau đó treo cổ tự tử ở TP.HCM

Sau khi nhận được trình báo của người dân, công an đã có mặt ở hiện trường để xử lý. Tại đây, danh tính nạn nhân được xác định là anh H.T.H (sinh năm 1973, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc). Bên cạnh thi thể người đàn ông còn phát hiện chai nhựa, gói thuốc và áo khoác. 

binh-thuan-1
Ảnh: DT

Cùng ngày, Công an Hàm Thuận Bắc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. Gia đình cũng đã có mặt tại xã Hàm Thắng để hỗ trợ điều tra. Theo ghi nhận, anh H thường bị đau nhức cột sống, không ngủ được. Vào ngày hôm trước (22/3), nạn nhân vẫn còn ở nhà. 

Với thông tin mà người thân cung cấp, anh H đang làm thầy giáo tại một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Thi thể sẽ được bàn giao lại cho gia đình về lo hậu sự ngay khi hoàn tất khám nghiệm. 

Hiện, vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Tin phổ biến