Đời Sống

Nghệ An: Thiếu nữ bệnh nặng bỏ nhà ra đi, cả nhà òa khóc khi đọc lá thư để lại

Hương Ly - 24/03/2022 08:03 GMT+7

Trong thư, B. tâm sự bản thân bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi khiến nhiều người xót xa.

Theo Trí Thức Trẻ, ngày 23/3, chị Cao Thị Trang (trú xã Diễn Tân, Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, hiện gia đình đã trình báo lên Công an xã Diễn Tân, Công an huyện Diễn Châu nhờ vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm em họ là Cao Thị B. (SN 2000, trú xóm 2, xã Diễn Tân) đột ngột mất tích 4 ngày nay.

co-gai-bo-nha-ra-di-ca-nha-oa-khoc-khi-doc-thu-de-lai
C.Th.B cô gái mất tích suốt nhiều ngày qua.

Trước đó 3 ngày, B. nhận được một cuộc điện thoại sau đó dọn một ít đồ dùng cá nhân và đi xe máy rời khỏi nhà. Thời điểm này, bố mẹ của B. ở sau nhà nên không chú ý. Đến trưa, tối không thấy B. về, gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

Ghi nhận của VOV, trước lúc đi khỏi nhà, em B. đã để lại 1 lá thư cho gia đình. Trong lá thư, B. viết bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi.

nghe-an-co-gai-bo-nha-ra-di
Hình ảnh trích từ camera chung cư cho thấy B. gửi xe và mang theo túi đồ lớn rồi biến mất.

Ngày 22/3, gia đình đã đăng ảnh em B. lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm. Thời điểm này, một người đàn ông cũng đăng ảnh lên tìm chủ nhân của một chiếc xe máy cùng điện thoại và một lá thư để lại dưới hầm chung cư Mường Thanh (Diễn Châu) 2 ngày nay nhưng không có ai đến nhận.

mat-tich
Chiếc xe máy mà B. để lại dưới hầm chung cư cùng chiếc điện thoại và lá thư.

Sau khi nhận được thông tin, gia đình cũng đã xuống nhận. Lá thư để lại cùng xe máy này cũng có nội dung tương tự với lá thư mà B. viết để lại ở nhà.

Được biết, B. từng là công nhân cho một nhà máy may ở xã Diễn Hồng (Diễn Châu). Trước khi B. bỏ nhà đi, gia đình không thấy B. có biểu hiện lạ hay bị bệnh gì, rất có thể B. tự đi khám rồi phát hiện bệnh nhưng không nói với người thân.

Hiện, gia đình đang tìm trích xuất camera ở các cung đường và nhờ mọi người tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa có tung tích gì của B.

Tin phổ biến