Xu hướng - MXH

Giang hồ quận 8 là ai? Chân dung "anh lớn quận 8" đòi xử Trang Nemo?

Minh Anh - 17/01/2022 17:28 GMT+7

Cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm vào việc Trang Nemo hành hung vợ của “anh lớn quận 8” nhập viện.

Vì sao anh lớn quận 8 đòi xử Trang Nemo?

Ngày 16/1, mạng xã hội xôn xao bàn tán chuyện Trang Nemo và Trần My xảy ra xô xát. Được biết, cả hai xảy ra mâu thuẫn về chuyện bán hàng trên mạng xã hội vì thế đã gặp nhau để giải quyết.  

giang-ho-quan-8
Cả hai xích mích trong việc bán hàng

Đi cùng Trần My có người phụ nữ tên K, thấy người em của mình bị “bắt nạt”, người “chị xã hội” đã lên tiếng chỉ dạy, cho rằng hot livestream chỉ nên xin lỗi đúng chuyện, không phải lúc nào cũng nhận hết lỗi lầm về mình. 

giang-ho-quan-8-3
Chị K bị nhân viên của Trang Nemo đánh

Sau đó K bị “đuổi” ra khỏi cửa hàng vì không liên quan đến vụ việc. Vấn đề nổ lên khi K bị giật khẩu trang, tranh cãi xuất hiện và những người đàn ông trong shop thời trang xông vào đánh chị K. Hai bên cãi nhau qua lại, thậm chí còn chửi tục. 

Giang hồ quận 8 là ai?

giang-ho-quan-8-1
Chồng của K được biết đến là "anh lớn quận 8"

Được biết, chồng của cô gái bị hành hung là một “tay chơi” chính hiệu khét tiếng tại quận 8. Theo đó, anh này chưa dính dáng tới pháp luật, không gây ra điều tiếng gì, đặc biệt luôn phân biệt đúng sai rõ ràng. 

Nhiều người quen khẳng định, “giang hồ quận 8” là người rất thương vợ con. Ngay khi nghe tin chị K bị hành hung, người chồng đã gửi lời nhắn nhủ đến các “anh lớn” ở Sài Gòn. 

Theo tìm hiểu, nhiều “giang hồ” từ chối đứng ra dàn xếp vụ việc này. Shop thời trang đã lên tiếng xin lỗi và muốn được bồi thường. Tuy nhiên, gia đình người bị hành hung cũng rất có điều kiện, sẵn sàng mời pháp luật vào cuộc. 

Người quen nói gì về "anh lớn quận 8"?

giang-ho-quan-8
Bài đăng của Nguyễn Sin

Liên quan đến vụ việc trên, Nguyễn Sin cũng đã lên tiếng tiết lộ tình trạng hiện tại. Theo "hiệp sĩ đường phố", giới giang hồ Sài Gòn đang "căng như dây đàn" với ồn ào trên. 

Nguyễn Sin chia sẻ: “Vụ Trang Nemo Neon gì đó, tuy bản chất câu chuyện là mấy chị em đánh nhau nhưng trong đêm nay thì giang hồ liên quận rối đội hình hết ráo. Bên thì bung tiền để lo cho êm chuyện, bên thì đang gom đồ đợi Công an dạt qua một bên là dứt tới bến. Căng lắm nha!”

Theo nhiều nguồn tin trên mạng xã hội, "anh lớn quận 8" rất bức xúc về việc vợ mình bị đánh. Dù trước đây chưa từng chủ động gây gổ với ai, nhưng đụng đến gia đình, người này sẵn sàng chơi lớn. Trên Facebook cá nhân của "giang hồ quận 8" cũng có bài đăng chỉ đích danh Trang Nemo. 

Người trong cuộc lên tiếng?

giang-ho-quan-8-2

Trước tin đồn bản thân là "giang hồ quận 8", người bị hành hung và chồng đã chính thức lên tiếng làm rõ. Anh T cho biết: "Giờ tôi chỉ biết lo cho vợ tôi trước mắt, đợi cô ấy ra mới hỏi sự việc cụ thể như thế nào. Tôi không phải anh lớn hay giang hồ gì, người ta đem ra câu like, câu view trên mạng đó. Tôi chỉ là dân làm ăn, kinh doanh đàng hoàng thôi".

Người bị Trang Nemo hành hung cũng khẳng định: "Mọi người cứ nói mình ỷ chồng là giang hồ, nếu như có ý định xô xát vậy sao mình lại đi có 3 đứa con gái đến shop? Hai vợ chồng mình chỉ là người bình thường thôi ạ. Chồng mình bây giờ tu chí làm ăn, chẳng muốn xích mích với ai. Hôm nay là sự việc xảy ra ngoài ý muốn".