Đời Sống

Trần My nói về ồn ào với Trang Nemo: "Mình và chị áo trắng không thân thiết"

Minh Anh - 18/01/2022 10:06 GMT+7

Giữa ồn ào đánh nhau với Trang Nemo, Trần My chính thức lên tiếng nhận lỗi và nói về nạn nhân nhưng lại khiến netizen vô cùng hoang mang.

Liên quan đến ồn ào với Trang Nemo những ngày qua, Trần My đã chính thức lên tiếng trên livestream của mình. Theo nữ streamer, cô cho biết sau xích mích trên mạng xã hội có đồng ý đến gặp trang Nemo để nói chuyện.

tran-my
Trần My livestream

Trần My có nhờ chị S đi cùng nhưng vì lý do riêng nên S đã nhờ chị Khanh đi cùng My. Trần My cũng tiết lộ thêm: “Mình và chị áo trắng không thân thiết, nhưng không phải là không quen biết”. 

Qua diễn biến câu chuyện có thể thấy, lúc đầu chị Khanh đứng bên ngoài, nhưng khi thấy My bị ép nói chuyện hàng giả nên Khanh đã đi vào. Với vấn đề trên, Trần My nhận lỗi: "Ai trách em, em xin nhận lỗi hết luôn. Lẽ ra người bị đánh là em. Lúc đó em bị bất lực á mọi người. Em sợ với cũng không biết làm thế nào em sai hoàn toàn". 

Trần My cũng chính thức gửi lời xin lỗi đến chị Khanh: "Chị Khanh bị đánh là do em hết, do chuyện em gây ra. Mọi người nghĩ em diễn hay em gài thế này thế kia thì không phải đâu, em rất sợ đó". Đồng thời, nữ streamer cũng khẳng định không có chuyện hai bên liên thủ tạo drama để kinh doanh. 

tran-my-1
Trần My và Trang Nemo đánh nhau

Qua những chia sẻ của Trần My, cư dân mạng thắc mắc mối quan hệ giữa cô và người bị hành hung ở shop Trang Nemo. Trước đó, người được cho là “giang hồ quận 8” – chồng chị Khanh lên tiếng cho biết: “Vợ chồng mình xem Trần My là em thân thiết, vì thế nên muốn đi cùng để xin lỗi, giải quyết mọi việc”. 

Hiện, netizen đang hoang mang không biết ai là người chia sẻ không chuẩn xác thông tin về mối quan hệ trên.