Đời Sống

Trang Nemo bất ngờ “quay xe” xin nhận tất cả lỗi về mình: “Hiện tại tôi chỉ muốn thay mặt sự nóng tính của nhân viên nhận hết tất cả lỗi lầm về mình. Vậy thôi!”

Tường Vy - 17/01/2022 20:49 GMT+7

Gần 1 ngày sau vụ ẩu đả với Trần My và chị K Sài Gòn, Trang Nemo bất ngờ lên tiếng xin lỗi và mong muốn được nhận tất cả lỗi về mình.

Chiều 16/1, sự việc một người phụ nữ tên K - bạn thân Trần My ở Sài Gòn bị nhóm người của shop thời trang Trang Nemo hành hung khiến mạng xã hội dậy sóng.

a9

Sáng nay (17/1), chồng chị K đã đăng tải hình ảnh của vợ mình trong bệnh viện với nhiều vết xây xước trên mặt, bầm tím, tụ máu ở vùng mắt. Chị K cũng cho biết mình đang chờ kết quả giám định từ phía bệnh viện.

a11

Trước tình hình đó, Trang Nemo bất ngờ lên tiếng xin lỗi trước truyền thông: “Hiện tại tôi chỉ muốn thay mặt sự nóng tính của nhân viên nhận hết tất cả lỗi lầm về mình. Vậy thôi!”. Khi được hỏi thêm dự định về hướng giải quyết sự việc ồn ào lần này, Trang Nemo từ chối cho biết gì thêm.

a12

Trước đó, sau khi từ đồn công an về nhà, Trang Nemo đã đăng đàn nói mình bị “gài bẫy”. Dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích chủ shop thời trang rất gay gắt. Các fanpage kinh doanh của Trang Nemo cũng bị đánh giá 1 sao và có nguy cơ bị khóa.

a10

Theo tìm hiểu, Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang (SN 1992), là chủ shop thời trang khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện trang cá nhân của Trang Nemo đang sở hữu hơn 1,4 triệu người theo dõi.

a13

>>> Tin nên đọc: