Xu hướng - MXH

Thêm người khen Anna Bắc Giang hết lời: Cô ấy xinh đẹp, tài năng

Tú Anh - 20/09/2022 21:37 GMT+7

"Sáng nay C. có gặp và nói chuyện với V.A., đó là cô gái tài năng, nấu ăn ngon, hát hay, vui tính, đặc biệt cực kì xinh đẹp. Mình không nói gì nữa, chỉ nói 1 câu ‘có cảm tình’."

Câu chuyện về Anna Bắc Giang (sinh năm 1995) vẫn đang được cư dân mạng chú ý. V.A. bị tố dùng chiêu trò để gài bẫy những chàng trai, lấy đi hàng chục tỷ đồng,

Tại buổi làm việc tại cơ quan công an, V.A. chỉ thừa nhận có nợ tiền chứ không lừa ai cả. Do chưa có đủ bằng chứng để kết luận về hành vi của V.A. nên cô đã được bảo lãnh ra về.

Người bảo lãnh V.A. là anh P.T.H. ở Phan Thiết, đã đứng ra bảo vệ cô: “Họ về livestream nói V.A. lấy 17 tỉ, đưa mặt người ta lên nhưng không đưa ra bằng chứng, không đưa ra tòa để làm việc, rồi xông vào trang trại của tôi livestream như vậy.

Đất nước thì có pháp luật, không nên hồ đồ như vậy. Nếu V.A. làm sai thì mọi người tố cáo ra pháp luật. Còn nếu cô ấy có tội thì tôi chứa tôi mới phạm tội. Những thứ còn lại mới chỉ là sản phẩm trên mạng.” – anh H. nói.

Mẹ của Anna Bắc Giang trải lòng: 'Không dám ngẩng mặt nhìn ai, con đi làm 4 năm thì gửi được 3 triệu và còn rất hay xin tiền mẹ'

a3
Anh H. đứng ra bảo vệ V.A.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây có một tài khoản P.M.C. nhận là bạn của anh H., khi đến trang trại chơi thì có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với Anna Bắc Giang.

“Mấy bạn mắc cười. Chưa một cơ quan có thẩm quyền nào kết luận bạn V.A. là một tội phạm… Tôi cũng có quyền gặp gỡ và nói chuyện. Khi nào bạn V.A. bị pháp luật kết luận là tội phạm mà tôi bất chấp để gặp thì vấn đề nó khác…

Sáng nay C. có gặp và nói chuyện với V.A., đó là cô gái tài năng, nấu ăn ngon, hát hay, vui tính, đặc biệt cực kì xinh đẹp. Mình không nói gì nữa, chỉ nói 1 câu ‘có cảm tình’.” – P.M.C. viết trên trang cá nhân.

a1
a2

Tuy nhiên, ngay sau bài đăng này, công chúng đã để lại bình luận khuyên anh C. vẫn nên cẩn thận hơn khi làm quen với V.A, vì phía cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, thu thập bằng chứng.