Xu hướng - MXH

Chàng trai trong vụ "cô gái lừa đảo chiếm đoạt 17 tỷ đồng" bóc trần hàng loạt thủ đoạn của Tina Dương

Minh Anh - 15/09/2022 11:43 GMT+7

Thêm một nạn nhân của cô gái lừa đảo chiếm đoạt 17 tỷ đồng lên tiếng bóc trần hàng loạt thủ đoạn như trong phim.

Liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt 17 tỷ đồng của Ninh Thị Vân Anh (Bắc Giang), những nhân vật chính trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm bàn tán. Sau bài đăng tố cáo cô gái sinh năm 1995 với những tình tiết còn hơn phim, “siêu lừa đảo” đã chính thức lên tiếng.

lua-dao-17-ty

Cô nàng phủ nhận toàn bộ sự việc và xin lỗi người đàn ông có tên là Kalim Nguyen. Trên trang cá nhân, Kalim cũng chia sẻ toàn bộ sự việc liên quan giữa anh và cô gái có tên là Ninh Thị Vân Anh.

“Vừa qua em mới bị lừa đảo tình cảm, với tình tiết như trong phim, 1 tháng vừa qua đối với em như địa ngục, ăn không ngon, ngủ không yên. Tính ra em sẽ giữ im lặng, cho đến khi bạn lợi dụng người anh quen em, hẹn em xuống để bạn gặp và tiếp tục ăn vạ, uy hiếp, nên em phải thông báo để mọi người nắm bắt và không bị bạn đó lợi dụng niềm tin mà hẹn em cà phê cho bạn gặp”, Kalim Nguyen cho biết.

lua-dao-17-ty.-1

Trong suốt thời gian quen nhau, Vân Anh dùng thân phận Tina Dương Thuý Nhàn, xây dựng thân thế cũng như bối cảnh cuộc đời khác hoàn toàn để lừa đảo mọi người. Vân Anh thường xuyên thao túng tâm lý người khác, dùng nhiều chiêu trò để chiếm đoạt tài sản của mọi người.

Thậm chí, cô nàng còn uy hiếp, ăn vạ và đe dọa những ai có ý định chống đối và làm khác ý của mình. Sau khi tỉnh ngộ, Kalim đã lên bài “bóc phốt” Tina Dương, đính kèm là những tin nhắn và bằng chứng liên quan.

Bài đăng nhận được sự quan tâm của nhiều người và Kalim cũng tiếp tục lên tiếng chia sẻ những quan điểm cá nhân của mình về vụ việc trên. 

Screen Shot 2022-09-15 at

“Cho tới hôm nay, khi em đăng bài bóc phốt lừa đảo xong, thì sau đó là rất nhiều bài viết sau đó bóc mẽ kẻ lừa đảo, rồi em nhận ra mình phải bị nó lừa, chính vì nó lừa mình mình viết bài rồi sau đó là một chuỗi liên hoàn xảy ra, có câu "mọi việc xảy ra đều có lý do của nó".

Qua bài viết của em được viral và kẻ lừa đảo nhanh chóng bị lên phốt liên tục, vậy là đạt được tâm nguyện của em, là không để nó đi hại người và lừa đảo tiếp được nữa. Qua đó! Em cũng nhận được rất nhiều những lời động viên của những người chưa từng gặp, quan tâm em như vậy em rất cảm kích và xúc động. Tiếp theo đó, là những lời tâm sự của rất nhiều người bị lừa đảo ít nhiều, bằng thủ thuật thao túng tâm lý như em, bằng nhiều cách khác, nhưng họ lại không dám viết bài bóc phốt vì sợ: sợ bị gia đình, bạn bè, mọi người trong xã hội cười nhạo, chê bai, thậm chí là chửi. Em cũng cố gắng động viên họ viết bài, cũng có thêm được 1-2 người viết ra nỗi lòng của mình, nhưng những nỗi sợ bên trên vẫn đeo bám họ, khiến họ thu mình lại.

Screen Shot 2022-09-15 at

Tới đây em biết mình phải làm gì, phải viết tiếp, để mong mọi người hiểu và thấu cảm cho những người bị tổn thương, bị lừa và lợi dụng lòng thương, lòng tốt,... như tụi em. Để tụi em không sợ những kẻ lừa đảo, mà dám đứng lên bóc phốt tụi nó, để tụi nó không thể đi hại những người khác.

Khi em up bài bóc phốt em cũng bị người nhà cản, cũng có vài người cản vì sợ khi em up bài, sẽ có nhiều người cười nhạo vì sự ngu dốt của em, sẽ có người cười hả hê trên cái sự ngu dốt này, rồi họ sẵn sàng buông lời chê bai, chửi bới thậm tệ. Tất nhiên, khi em up bài em đã chuẩn bị tâm lý cho điều này, nên em không quan tâm tới mấy người này, vì chính họ cũng là kẻ "ái kỉ" đều thể hiện mình hơn người khác, luôn cho người khác không bằng mình. Chính họ là những kẻ vô tình tiếp tay cho kẻ lừa đảo, giúp kẻ lừa đảo ung dung và không sợ ai bóc phốt và đi lừa đảo khắp nơi và lừa từ người lao động, cho đến những người bình thường. Nên mong là, hãy trao sự yêu thương, bực dọc hãy đem trút lên những kẻ lừa đảo, vì những kẻ này mới đúng là người xứng đáng được nhận những thứ đó!

Chân thành cảm ơn mọi người một lần nữa”.

lua-dao-chiem-doat-17-ty

Hiện, vụ việc trên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi xuất hiện thêm nhiều nhân vật liên quan khác với hàng loạt chi tiết như phim viễn tưởng.