Horoscope

Tử vi Thứ 4 ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nâng cao sự tự tin 

Minh Anh - 21/09/2022 09:08 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, các con giáp sẽ tự tin hơn về công việc và tiền bạc.

Tử vi Thứ 4 ngày 21/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương 

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022

Công việc: Bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang phải đối mặt. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc làm cho điều đó dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo mọi thứ diễn ra theo cách của bạn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cần phải cẩn thận, chiêm tinh hôm nay sẽ khiến việc tiêu dùng của Bạch Dương trở nên tùy tiện hơn, bạn khá phóng khoáng trong việc chi tiêu tại thời điểm này.

Tình yêu: Nói về tình yêu, Mặt Trăng Sư Tử tạo cho bạn một tình yêu ấm áp và rực rỡ. Bạn và đối tác của bạn xem xét các vấn đề riêng của nhau một cách nghiêm túc. Đôi khi, Bạch Dương như những đứa trẻ chưa lớn, ham chơi khiến người yêu phải đau đầu vì bạn.

Sức khỏe: Các món ăn nóng sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng. 

Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-1

Công việc: Mặt Trăng Sư Tử ảnh hưởng đến bạn bằng sự nhiệt tình tự nhiên và những niềm vui bùng nổ tự phát. Kim Ngưu trở nên hào phóng, kiêu hãnh, trung thành và là một nhà thám hiểm tận tâm. Bạn đặt toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp và bị chúng ràng buộc.

Tiền bạc: Ảnh hưởng của Mặt trăng và sao Vương cũng khiến tình hình tài chính của bạn ít nhiều thay đổi. Kim Ngưu nên suy nghĩ kỹ về những dự án đang chuẩn bị đầu tư, đề phòng những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.

Tình yêu: Bạn như một ánh dương rực rỡ, một đối tác tin cậy với nửa kia. 

Sức khỏe: Không tham gia vào bất kỳ cuộc tranh luận nào. 

Song Tử

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-2

Công việc: Dưới ảnh hưởng của Mặt Trăng, Sư Tử khiến bạn trở nên khác biệt. Nhờ đó, bạn sẽ có được những thành tựu mới trên con đường sự nghiệp.

Tiền bạc: Bạn nổi tiếng là người cẩn thận, cân đối trong chi tiêu và tiết kiệm cũng như khả năng kiếm được món hời. Tuy nhiên, lối sống xa hoa có thể khiến ngân sách của bạn căng thẳng nếu bạn không dừng lại kịp thời.

Tình cảm: Bạn càng cảm thấy quan trọng với một người thì bạn sẽ dành cho người đó những món quà và cử chỉ lãng mạn hơn. Và Song Tử không cần gì hơn ngoài việc trở thành trung tâm của người khác và đặc biệt là thế giới của người yêu.

Sức khỏe: Hôm nay Song Tử nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. 

Cự Giải

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-3

Công việc: Bạn đặt sự nghiệp lên hàng đầu và dồn toàn tâm toàn ý của mình cho điều đó. 

Tiền bạc: Tài lộc chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Sư Tử. Thế giới cảm xúc của bạn thực sự là một cái lò. Sự bốc đồng này ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen chi tiêu của Cự Giải. Bạn dường như không thể kiểm soát được bản thân trước những lời mời đi ăn, hẹn hò, mua đồ tắm đắt tiền của bạn bè,… Nếu không tỉnh táo, Cự Giải để cảm xúc thúc đẩy thói quen tiêu tiền, thì cuối ngày chính là dễ rơi vào trạng thái trống rỗng.

Tình yêu: Hôm nay, Cự Giải khá ham chơi và yêu thích những trò chơi lãng mạn. Với sự ngự trị của Mặt Trăng Sư Tử bạn là một ví dụ sống động cho câu nói “không thể sống thiếu tình yêu”.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Cự Giải tránh môi trường có nhiệt độ quá cao, không tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Sư Tử

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-4

Công việc: Sự nghiệp dự báo một ngày có một không hai. Bởi vì khi Mặt Trăng cắt ngang ở Sư Tử, nó mang đến khát vọng tỏa sáng, khát khao thể hiện tài năng của bạn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong thời gian này sẽ không có gì thay đổi khi mà thu nhập của Sư Tử không nhiều và không thể tăng lên. Bạn chỉ có sự nhiệt tình của Sư Tử là làm việc chăm chỉ hơn để kiếm tiền.

Tình yêu: Đôi khi bạn rất đáng tin cậy nhưng nhiều lúc cũng cư xử như một đứa trẻ vậy.

Sức khỏe: Tức giận nhiều lúc cũng là một cách tốt để giải toả vấn đề. 

Xử Nữ

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-5

Công việc: Mức độ lười biếng của bạn cũng dữ dội và mạnh mẽ như mức độ hoạt động của bạn. Tức là nếu lười thì sẽ lười, đã làm thì tiêu hết năng lực mới.

Tiền bạc: Với tính cách ưa mạo hiểm của Mặt trăng, bạn khá bốc đồng trong việc chi tiêu. Bạn thích vung tiền vào những bữa ăn ngon, mua những món quà và quần áo xa xỉ để cảm thấy vương giả.

Tình yêu: Dự báo nhân duyên của bạn khá ổn định khi Mặt Trăng tiến vào nhà Sư Tử. Xử Nữ có một mối quan hệ ấm áp với người yêu, hai bạn được dự đoán sẽ có một buổi hẹn hò mùa hè vui vẻ.

Sức khỏe: Tính cách trung thực và tâm lý thoải mái, không tính toán hay ganh đua, có lợi cho sức khỏe.

Thiên Bình

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-6

Công việc: Ảnh hưởng của bầu trời khiến bạn tràn đầy ý tưởng và luôn muốn thể hiện bản thân. Thiên Bình sẽ có xu hướng theo đuổi một bộ môn nghệ thuật như khiêu vũ hoặc kịch, hoặc dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong thời gian này sẽ không có gì thay đổi do thu nhập của Thiên Bình không nhiều và không thể tăng lên. 

Tình cảm: Bạn thích trở thành trung tâm trong tình yêu và không thể sống thiếu tình yêu.

Sức khỏe: Tránh môi trường khắc nghiệt ra.

Thiên Yết

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-7

Công việc: Sự nghiệp của bạn trong thời điểm này khá tốt. Tuy nhiên, Thiên Yết nên cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong môi trường công sở, chúng ta nên hạn chế căng thẳng với đồng nghiệp trên công ty.

Tiền bạc: Lối sống xa hoa có thể khiến ngân sách của bạn căng thẳng nếu bạn không dừng lại kịp thời.

Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy mình cần được người yêu quan tâm đặc biệt. Nếu ai đó luôn ngưỡng mộ và khen ngợi bạn, bạn sẽ yêu ngay lập tức.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Nhân Mã

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-8

Công việc: Bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang phải đối mặt. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc làm cho điều đó dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo mọi thứ diễn ra theo cách của bạn.

Tiền bạc: Bạn có tố chất lãnh đạo và điều hành bẩm sinh, truyền cảm hứng cho mọi người kiếm tiền. Bạn truyền cho niềm tin và niềm vui, để mang lại mối quan hệ nhân duyên của bạn. Đó cũng là cơ hội để bạn đổi vận.

Tình yêu: Hôm nay tình yêu của bạn trở nên rực rỡ, cả hai đồng điệu và dành thời gian cho nhau. 

Sức khỏe: Tránh ăn quá mặn, nếu không bạn sẽ trở nên cực đoan và ích kỷ!

Ma Kết

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-9

Công việc: Dưới ảnh hưởng của Mặt Trăng Sư Tử khiến bạn trở nên khác biệt. Nhờ đó, bạn sẽ có được những thành tựu mới trên con đường sự nghiệp.

Tiền bạc: Ảnh hưởng của Mặt trăng và sao Vương cũng khiến tình hình tài chính của bạn ít nhiều thay đổi. Ma Kết nên suy nghĩ kỹ về những dự án sắp đầu tư, đề phòng những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.

Tình yêu: Hôm nay, Ma Kết khá ham chơi và yêu thích những trò chơi lãng mạn. Với sự ngự trị của Mặt Trăng Sư Tử bạn là một ví dụ sống động cho câu nói “không thể sống thiếu tình yêu”.

Sức khỏe: Những cuộc tranh luận giúp bạn phát ra hết những ức chế trong người, giúp cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn.

Bảo Bình

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-10

Công việc: Mặt Trăng Sư Tử khiến bạn có một lòng trung thành với công ty, luôn nhiệt tình trong công việc. Bảo Bình có nhiều ý tưởng, thích hợp để thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật.

Tiền bạc: Ông trời sẽ cho bạn dũng khí. Cung hoàng đạo này có bản năng đầu tư và quản lý tài chính rất tốt. Các khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ làm tăng thu nhập của bạn.

Tình yêu: Tình yêu thăng hoa và rực rỡ trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Tập thể dục để giúp cơ thể được linh hoạt và khoẻ mạnh hơn. 

Song Ngư

tu-vi-thu-4-ngay-21-9-2022-11

Công việc: Bạn làm gì cũng hết mình, nhưng lúc lười cũng rất đáng sợ. 

Tiền bạc: Bạn có tố chất lãnh đạo và điều hành bẩm sinh, truyền cảm hứng cho mọi người kiếm tiền. Bạn truyền cho niềm tin và niềm vui, để mang lại mối quan hệ nhân duyên của bạn. Đó cũng là cơ hội để bạn đổi vận.

Tình yêu: Bạn cần biết cách thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn trong thời gian này. Bạn có thể hành động như thể bạn không cần bất cứ ai trong cuộc sống của mình, nhưng bạn khao khát được ở bên ai đó để bạn có thể cảm thấy mình được trân trọng và trọn vẹn. 

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Song Ngư phải điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần của mình.