Xu hướng - MXH

Tina Dương khẳng định làm lại cuộc đời, lên kế hoạch xuất bản sách "lừa đảo"

Minh Anh - 19/09/2022 15:01 GMT+7

Sau khi được bảo lãnh, cô gái lừa đảo 17 tỷ đồng tiếp tục triết lý trên mạng xã hội, hứa hẹn sẽ xuất bản sách trong tương lai và mong mọi người ủng hộ để làm lại cuộc đời.

Sau khi bị những người tố cáo đưa lên cơ quan chức năng, Ninh Thị Vân Anh đã được một người đàn ông đứng ra bảo lãnh về nhà. Do chưa đủ bằng chứng nên Công an TP Phan Thiết không thể tiếp tục giữ người theo quy định.

Được biết, người đứng ra bảo lãnh cho Tina Dương đã nhắn tin cho đối tượng bị cô nàng lừa đảo để mong bỏ qua chuyện này. Được ra ngoài, Anna Bắc Giang đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân:

Screen Shot 2022-09-19 at 14.53.30

"Mình đã đi qua 7 ngày không có điện thoại, không có tiền, không có quần áo đẹp, không có nhà cửa xe cộ xa hoa. Mình đang mượn điện thoại Anh Hiếu, để đăng những dòng tin này.

Mình đang trong hành trình 21 ngày gieo mầm sự sống, tìm lại chính bản thân của mình. Điều mà chưa bao giờ mình làm được trên cuộc đời này, mình được sống là chính mình. Dù cho ngày mai có ra sao đi chăng nữa. Chỉ còn 16 ngày nữa là mình sẽ hoàn thành cuộc hành trình.

Xin lỗi tất cả những người đã tổn thương vì mình, và cảm ơn tất cả những người đã làm mình tổn thương. Mình sẽ bắt đầu từ con số âm, trên chính mảnh đất này.

Mình đang viết sách, mình đặt nó là “Trái tim Tuyết của kẻ lừa đảo tên Joyce”. Nếu may mắn nó được xuất bản, các bạn hay mua nó để ủng hộ mình. Cho mình cơ hội làm lại cuộc đời nhé. Mình cảm ơn".

Screen Shot 2022-09-19 at 14.53.48

Theo đó, “Trái tim Tuyết của kẻ lừa đảo tên Joyce” mà Tina Dương muốn xuất bản có nội dung về một cô gái nghèo với mong muốn đổi đời. Vì thế, cô sống trong vỏ bọc của một người giàu có và đi lừa đảo các chàng trai để chiếm đoạt tài sản. Nội dung dựa trên một bộ phim khá nổi tiếng, có lẽ Ninh Thị Vân Anh đã học theo và áp dụng vào cuộc sống.

Không chỉ vậy, cô nàng còn yêu cầu mọi người không bàn tán về chuyện riêng tư của mình: “Chuyện tình trường cá nhân của mình, mình xin mọi người đừng mang nó ra làm chủ đề chửi nữa. Nó đã là quá khứ, nó chết rồi. Không có luật pháp nào cấm yêu. Và cho dù tình trường có mình có nhiều như cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đi chăng nữa. Thì cũng chỉ khác một điều là người ta gọi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Thánh Nhân. Còn mình là phạm nhân thôi mà…

Nếu 16 ngày nữa mình còn sống thì mình sẽ quay trở lại. Yêu 1 người 10 người hay 100 người cũng được. Miễn là 100 người đó không ai biết mình hoặc họ không biết nhau”.

Screen Shot 2022-09-19 at 14.54.15

Trước đó, Ninh Thị Vân Anh lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều người với các thủ đoạn khác nhau. Hiện, các nạn nhân của Vân Anh đang tập trung lại để làm đơn tố cáo và hỗ trợ nhau về mặt pháp lý. Về phía Vân Anh, cô nàng chuyển chỗ ở liên tục và đang được một người đàn ông đứng ra giúp đỡ, cưu mang.