Đời Sống

HOT: Danh tính nữ TikTok 450k follow bị tố giật chồng người khác dù đã có 2 con

Hương Ly - 21/09/2022 08:51 GMT+7

Vụ việc một nữ TikTok bị tố giật chồng người khác đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Tối ngày 20/9, mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin một nữ TikToker bị tố giật chồng người khác. Nội dung đăng tải như sau: "Nóng: Nữ TikTok 450k follow bị tố giật chồng người khác, anh em hóng được gì không?".

mac huyen trang

Theo thông tin ban đầu, nữ TikTok này dù biết người đàn ông đã có gia đình và 2 đứa con nhưng vẫn thích "gạ gẫm" đi nhà nghỉ. Sau nhiều lần bị chính thất "dằn mặt" nhưng cô nàng vẫn âm thầm lén lút qua lại với tình nhân.

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Dù chưa rõ thực hư ra sao, rất nhiều tài khoản mạng "réo" tên hot TikToker Mạc Huyền Trang hiện đang sở hữu hơn 450k follow trên nền tảng TikTok.

huyen trang

Theo cập nhật mới nhất, phía chính thất đã tung ra hàng loạt tin nhắn và kể lại tình tiết sự việc như sau:

"Bố 2 con bỏ gia đình theo bồ. 1 đứa 4 tuổi và 1 đứa gần 7 tháng đã không có gia đình trọn vẹn.

Chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày phải làm việc này hộ người thân mình, vì bản thân mình đang suy sụp, không có đủ lý trí để up lên vạch trần bộ mặt thật của người từng chung chăn gối suốt 4 năm trời, là bố của 2 đứa con của nó. Thay mặt bố của con tôi và bồ của chồng tôi, mình sẽ kể mọi việc ra cho mọi người hiểu:

Để t giúp chúng mày công khai chuyện tình cảm vĩ đại của chúng m nhé :))) việc giữ chồng t làm không được chứ việc này thì đơn giản. Lần đầu trong cuộc đời biết đi bốc phốt là gì, chưa bao giờ nghĩ chuyện chồng ngoại tình lại rơi đúng vào hoàn cảnh của mình nhanh đến thế, khi vừa mới mang nặng đẻ đau hy sinh dáng vóc thanh xuân của 1 người con gái cho nó, đứa thứ 2 mới sinh được gần 7 tháng.

E Tr. là nhân viên làm cùng dưới quyền của chồng mình, mình phát hiện ra chuyện này từ giữa tháng 6, trực giác và linh cảm của 1 người vợ cho mình thấy có gì đó không ổn và mình đã lén đăng nhập vào icloud + zalo của chồng mình. Đúng theo linh cảm chồng mình đang có mối qhe ngoài luồng, hàng ngày mình liên tục đọc được tin nhắn imess chúng nó nhắn tin cho nhau. Quan tâm hỏi han và có cả đòi sang ngủ cùng nhau.

Điều đáng khinh và ghê tởm của người mình gọi là chồng ở đây là từ khi vập vào con kia là đi biệt tăm biệt tích không về nhà luôn, cứ lấy hết lý do nọ lý do kia để ngủ lại chỗ làm rồi có khách sớm. Vì chuyện này mình vs chồng mình cãi nhau rất nhiều, nên sau đó có hứa vs mình sẽ về nhà và không đi nữa, nhưng lại không về.

Số lần về nhà chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay hoặc những lúc mò về nhà sẽ là thay quần áo hoặc lấy thêm quần áo để đi tiếp. Trong khoảng thời gian nó đi chưa bao giờ nó gọi điện hay nhắn tin về hỏi han 2 thằng bé như thế nào, nhưng luôn lên fb sống ảo tỏ vẻ là 1 ng bố rất có trách nhiệm và yêu thương quan tâm con, sau cùng là con người mà sống giả tạo k bằng loài động vật thế. Thật đáng sợ.

Chúng nó hẹn hò hiên ngang đi xem phim, mình có đi theo với mục đích chụp ảnh lại nhưng vì tay lái con gái mà chúng nó đi quá nhanh nên mình không đuổi theo kịp. Mình có nhắn tin/gọi điện cho nó để hỏi và làm rõ việc này và tất nhiên theo đúng dự tính chả có thằng nào ngoại tình mà nhận mình ngoại tình cả nó vẫn chối và thề sống thề chết. Rồi nó xin lỗi nó hứa hẹn nó sẽ quay đầu nó sẽ tỉnh ngộ không biết bao nhiêu lần nhưng vẫn bị dắt mũi đi không thể cưỡng lại được.

Và đến thời gian gần đây chúng nó hiên ngang cầm quần áo lên chỗ nhà thuê của con này ăn ngủ nghỉ với nhau luôn rồi. Con P** uống rượu đi viện thì nhắn tin/gọi điện liên tục hỏi thăm và dặn dò nhưng máu mủ của nó ở nhà đau ốm hay làm sao cũng không thấy có 1 cuộc gọi hay tin nhắn.

Tất cả tin nhắn của mình vs chồng mình nói chuyện vs nhau về việc ly hôn, chồng mình sẵn sàng chụp lại và gửi hết cho "tu ét đây" đọc để chứng minh và khẳng định rằng a là người độc thân, a đang dùng mọi cách để được ở bên e, nên e yên tâm ở bên a nhé. NỰC CƯỜI.

5 lần 7 lượt mình cố gắng gìn giữ cuộc hôn nhân này ngậm đắng nuốt cay chấp nhận tha thứ và bỏ qua cho nó vì muốn 2 bé có 1 gia đình trọn vẹn nhưng nó vẫn k thay đổi. LÒNG NGƯỜI SAO BẠC ĐẾN THẾ !

Lần 1 đã lên gặp và nói chuyện với e nó và nó bảo e cũng bị lừa…vân vân và mây mây mình tạm coi là người không biết thì không có lỗi nên mình bỏ qua để cho e nó sửa đổi, nhưng lần 2 thì chắc chắn là cố tính rồi chứ ai lừa được em nữa. Con người em nó b_ẩn như cái nhân cách của em. Trách e 1 thì trách chồng chị 10, tâm mà vững thì em làm gì có cửa bước vào giữ chồng chị cho chắc vào đừng để nó chán em nó bỏ em giống cách nó đến với em bỏ mẹ con chị.

Em Tr. chị muốn nhắn nhủ vs em 1 câu nếu bố mẹ em k dạy dỗ được em thì để xã hội dạy em. Chúc em ăn *** của các con chị và l**** lại bãi nước bọt của chị thật ngon miệng, cực mãn nguyện với hạnh phúc nhé!".

Được biết, Mạc Huyền Trang sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng bốc lửa. Trên kênh TikTok của mình, Huyền Trang thường xuyên đăng tải những clip nhảy nhót khéo khoe ưu điểm cơ thể và nhận được nhiều lượt thả tim của người dùng mạng.

Hiện tại, Mạc Huyền Trang vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào trước thông tin giật chồng người khác.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Năm nay tuesday lên ngôi sao ấy ngày nào cũng có.

- Idol giờ dễ làm nhỉ. Ca sĩ nghệ sĩ cũng vậy.

- Nhiều con giờ thích đi giật chồng nhỉ.

- Cứ nổi tiếng một tý lại thích đi giật chồng người khác à, chính thất phải trừng trị mạnh tay.