Đời Sống

Thành Chung nghỉ một tháng vì chấn thương, khả năng bỏ lỡ trận gặp Trung Quốc

Minh Anh - 08/09/2021 14:47 GMT+7

Sau trận đấu gặp Australia tối 7/9, chấn thương của trung vệ Thành Chung bị nặng hơn, dự kiến phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Trận Việt Nam – Australia, Thành Chung thi đấu từ đầu và có nhiều pha cản phá tốt. Đến phút 76, anh rời sân bằng những bước đi tập tễnh và cần được chăm sóc y tế.

Vào sáng 8/9, Thành Chung được đưa đi khám và chụp chiếu ở bệnh viện. Tuyển thủ Việt Nam được xác định rách bắp chân nặng, khả năng bỏ lỡ các trận đấu trong 10 để có thời gian điều trị, phục hồi.

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã bị rách bắp chân nhưng anh vẫn được HLV Park Hang Seo tin dùng và sắp xếp vào sân thi đấu.

thanh-chung-chan-thuong
Thành Chung phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương. (Nguồn ảnh: Minh Tú)

>> Việt Nam gặp Australia: Có một Đặng Văn Lâm buồn bã trên sân

Trải qua 2 trận đấu vòng loại 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có thời gian nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi quay trở lại tập trung.

Chúng ta còn 4 tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc. Khoảng thời gian này đủ để các cầu thủ nghỉ ngơi hồi sức và phục hồi chấn thương.

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện ở sân nhà khoảng 2 tuần rồi di chuyển sang UAE vào đầu tháng 10 để thi đấu với Trung Quốc vào ngày 7/10.

Tin phổ biến