Đời Sống

Thí sinh Olympia bị tố quen người trong ban ra đề, vô tư kể chuyện "quan hệ" với bạn gái

An Nhiên - 02/08/2021 15:27 GMT+7

Nguyễn Việt Thái đang vấp phải nhiều chỉ trích khi bị đào lại đoạn tin nhắn có nội dung tục tĩu về chuyện "quan hệ" và thái độ coi thường các thí sinh khác cùng tham gia Đường lên đỉnh Olympia.

Nguyễn Việt Thái, nam sinh đến từ trường THPT chuyên Ngoại ngữ (ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội) là 1 trong 4 thí sinh sẽ tiến vào vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm nay. Mặc dù đạt thành tích thi đấu nổi bật nhưng Việt Thái đã bị nhiều khán giả chê trách khi có thái độ ăn mừng "quá lố" trên sóng truyền hình. 

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao khi một tài khoản có tên T.T.M đã lên tiếng bóc phốt nhân cách của nam sinh này cùng loạt bằng chứng về tin nhắn và bình luận cũ trên mạng xã hội.

Người này tố Việt Thái tự phụ và tự nhận "bản thân quyền lực nên quen nhiều người trong ban ra đề Olympia". T.M.T cho biết thêm: "Thái nói rằng mình quen với ban ra đề và ai trong chúng ta cũng biết đây là một điều cấm kị. Nếu chuyện này là sự thật thì chúng ta phải đặt ra dấu chấm hỏi về danh hiệu cầu truyền hình của bạn đó có thực sự xứng đáng?"

thi-sinh-olympia-bi-to-co
thi-sinh-olympia-bi-to-co
thi-sinh-olympia-bi-to-co
Nguyễn Việt Thái có thái độ kiêu ngạo, coi thường khán giả

Ngoài ra, Việt Thái cũng bị tố là có thái độ coi thường đối thủ khi sử dụng từ "nhạt đách" để nói về các thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia quý 2. Cụ thể, nam sinh này nhắn với bạn như sau: "Vẫn là quy trình của mọi năm, trong 4-5 gần đây gì đó. Quý 1 khốc liệt.Quý 2 nhạt đách, có người giỏi nhưng lẻ tẻ. Quý 3 ác liệt. Quý 4 bất ngờ".

thi-sinh-olympia-bi-to-co
Đoạn chat được cho là nam sinh trường THPT Ngoại ngữ coi thường coi thường đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, T.T.M còn chia sẻ thêm về chuyện Việt Thái sử dụng từ ngữ tục tĩu, không hợp với lứa tuổi học sinh khi bàn tới việc quan hệ tình dục. 

Đáng nói, khi ồn ào xảy ra, Việt Thái đã chính thức thừa nhận toàn bộ đoạn tin nhắn T.M.T đưa ra là thật. Tuy nhiên, nam sinh này cũng nhanh chóng giải thích về những chuyện không hay liên quan đến mình.

thi-sinh-olympia-bi-to-co
thi-sinh-olympia-bi-to-co
Ảnh chứng minh Việt Thái sử dụng ngôn từ tục tĩu, vô tư nói về chuyện quan hệ tình dục.

Cụ thể, Việt Thái cho biết bản thân chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có ý định bắt cá 2 tay. Đoạn tin nhắn sử dụng từ ngữ tục tĩu là đoạn chat sau khi nam sinh này tâm sự với 1 người bạn cũng là nam giới. Vì đã tin tưởng họ nên Việt Thái mới có những lời nói suồng sã. 

Đồng thời, thí sinh Olympia khẳng định mình và người yêu cũ thứ hai chưa từng có hành động đi quá giới hạn. Cả hai đã từng có những cuộc trò chuyện về vấn đề nhạy cảm nhưng sự thật là bạn nữ chưa bao giờ cho phép Việt Thái hành động quá trớn. 

thi-sinh-olympia-bi-to-co
Lời giải thích của Nguyễn Việt Thái.

Về vấn đề liên quan đến Đường lên đỉnh Olympia, Việt Thái cho biết hành động khoe khoang và bịa đặt quá trớn là hậu quả của những suy nghĩ bồng bột khi gặp phải ý kiến không hay từ cư dân mạng. Tuy nhiên, nam sinh đã nhận được những lời góp ý thẳng thắn của thầy cô nên cũng nhanh chóng gỡ bài đăng. 

Cuối cùng, Việt Thái khắng định: "Mình xin đính chính không quen ai trong ban ra đề của Đường Lên Đỉnh Olympia. Đây hoàn toàn là lời nói mang tính khoe khoang và bịa đặt. Trước khi tham gia chương trình, chúng mình đã phải ký 1 bản cam kết rằng không được và không nhận sự can thiệp của BTC chương trình".

thi-sinh-olympia-bi-to-co
Nam sinh khẳng định không quen ai trong Ban làm đề của Olympia và thừa nhận việc bịa đặt, khoe khoang.

Nguyễn Việt Thái cho biết, những lời nói trên chỉ xuất xuất hiện cách đây khoảng 3 tháng trở lên. Đồng thời, nam sinh này cũng gửi lời xin lỗi về việc không kiểm soát được bản thân và đang cố gắng thay đổi để khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, bài đăng của Việt Thái vẫn gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng động mạng. 

(Ảnh: Kênh 14)

Tin liên quan:

>> Nam sinh Nghệ An khóc nức nở vì để tuột mất tấm vé chung kết năm Olympia theo cách không tưởng

>> Nam sinh Olympia ngược dòng ngoạn mục, giành vòng nguyệt quế với lý do không tưởng

>> Đường Lên Đỉnh Olympia bị nhận xét “chơi không đẹp” dồn hết câu khó cho thí sinh Nghệ An

Tin phổ biến