Xu hướng - MXH

Rộ clip Đạt Villa ốm liệt giường, suy sụp hậu chia tay bạn gái người Indonesia

Hương Ly - 22/06/2022 10:10 GMT+7

Tình hình sức khỏe hiện tại của Đạt Villa khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Chuyện tình không biên giới của Đạt Villa và bạn gái người Indonesia- Vidhia vốn được rất nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, mối tình này lại không đi đến được cái kết “happy endding” khi cả hai đã chính thức chia tay sau một thời gian gắn bó.

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip tiết lộ tình trạng của hot tiktoker Đạt Villa hậu chia tay bạn gái. Theo nội dung đoạn clip, Đạt Villa với thần sắc nhợt nhạt đang nằm bất tỉnh trên giường và phải có người bên cạnh chăm sóc.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của Đạt Villa khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất nhiều lời động viên, an ủi đã được gửi tới Đạt Villa, hy vọng anh sẽ sớm vực dậy tinh thần để trở lại với công việc.

01655868475.jpeg

Trước đó, trong livestream của mình, Đạt Villa cho biết mình và Vidhia đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định “đường ai nấy đi”. Nam tiktoker khẳng định anh và Vidhia yêu nhau thật lòng và không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

dat-villa-thong-bao-ket-thuc-moi

Anh chàng cho biết thêm, Vidhia là người chủ động nói lời chia tay vì trở ngại vấn đề tôn giáo: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung.

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

21655868475.jpeg

Kết thúc buổi livestream, Đạt Villa nhắn nhủ đây là lần đầu và cũng là lần cuối bản thân nhắc đến chuyện này. "Mình sẽ không nói thêm nữa về chuyện không vui này, chỉ duy nhất 1 lần bởi, mong mọi người hiểu cho mình", anh chia sẻ.

Về phía Vidhia, cô nàng quốc tịch Indonesia đã xoá toàn bộ hình ảnh chụp chung của cả hai trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Đạt Villa đoàn tụ bạn gái xinh đẹp người Indonesia sau tin đồn chia tay

Được biết, trước khi chơi “tóp tóp”, Đạt Villa chỉ là một anh thợ cắt tóc bình thường. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm làm TikTok, anh chàng đã trả hết nợ cho bố mẹ và sở hữu 1 tỷ đầu tiên. Cuối năm 2021, Đạt Villa đã tậu được 1 chiếc Mẹc gần 3 tỷ để tự thưởng cho bản thân.

dat-villa-la-ai

Về chuyện tình cảm, Đạt Villa chính thức nảy sinh tình cảm với Vidhia từ tháng 12/2021. Sau thời gian dài yêu online, tháng 3 vừa qua, 9X đã quyết định vượt 5.000km để đến Indonesia gặp bạn gái ngoại quốc. Thời điểm đó, khoảnh khắc cặp đôi tương phùng khiến không ít người xúc động và càng thêm vào tình yêu bất chấp khoảng cách địa lý, ngôn ngữ và cả tôn giáo.

Tuy nhiên, khi đang hạnh phúc bên bạn gái thì Đạt Villa bất ngờ bị một số cư dân mạng đào lại quá khứ. Vì quá bức xúc, Đạt Villa sau đó đã công khai quá khứ trước hàng triệu người trên sóng livestream. "Bạn ấy (Vidhia - PV) không quan tâm đến quá khứ của em thì vì sao các bạn cứ thích đào lên làm gì? Có thể ghép ảnh hay làm gì thì ok nhưng có những bạn muốn tìm hiểu về quá khứ của Đạt. Em nói luôn là con gái của em năm nay 7 tuổi và em đã ly dị vợ được 7 năm rồi".

Đáng chú ý, xuất hiện trên sóng livestream còn có Vidhia - bạn gái anh chàng. Tuy nhiên, cô tỏ ra không quan tâm quá nhiều đến những gì người yêu đang nói. Có lẽ một phần vì chưa rành tiếng Việt và một phần vì đã biết quá khứ của Đạt.

Trong một bài phỏng vấn, Vidhia từng tâm sự bản thân cảm thấy lo lắng về tương lai của mình và bạn trai người Việt. Dù cả hai đã cố gắng cân bằng mọi thứ để hoà hợp với nhau, sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng sẽ không hối hận.

Nhưng sau cùng, Đạt Villa và Vidhia vẫn chọn cách buông tay vì quá nhiều trở ngại về tôn giáo, khoảng cách địa lý.