Đời Sống

Vụ giết người kinh hoàng tại Ninh Bình: Nghi phạm hé lộ nguyên nhân

An Nhiên - 29/03/2022 07:30 GMT+7

Liên quan đến vụ giết người chặt xác kinh hoàng tại Ninh Bình, lực lượng chức năng đã tìm hiểu được nguyên nhân của vụ việc.

Chiều 28/3, cơ quan chức năng đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú tại Chu Văn An, phường Nam Bình, Ninh Bình) về hành vi giết người

ninh-binh-giet-nguoi-roi-phan-xac
Phạm Văn Dũng.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai đã quen chị Nguyễn Thị Th. (SN 1992, trú tại tổ 22, phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) từ tháng 12/2020. Vì cả 2 đều phát sinh tình cảm nên đã thuê nhà trọ và sống với nhau như vợ chồng.

Tuy nhiên, vào tháng 1/2022, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau thường xuyên nên chị Th. muốn về thành phố Tam Điệp. Đồng thời, chị cũng không muốn phải ly hôn chồng nhưng Dũng không đồng ý.

Đến sáng 23/3, chị Th. đến nhà chị gái của Dũng là Phạm Thị T. (SN 1981, tại số nhà 01A, ngõ 38, đường Cống Lọng, phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) để trả đồ cá nhân của nghi phạm. Tại đây, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Tuy nhiên, chị Th. vẫn ở lại ăn cơm với Dũng và Tuyết.

Ăn cơm xong, chị Tuyết đi làm thêm thì Dũng và Th. lại xảy ra cãi nhau. Vì mâu thuẫn căng thẳng và không thể níu kéo nên Dũng đã sát hại chị Th. và dùng các thủ đoạn khác man rợ để phi tang thi thể.

nam-binh-3
Nghi phạm bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trước đó vào 27/3, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán về vụ án mạng giết người kinh hoàng xảy ra tại Nam Bình, Ninh Bình. Sau khi ra tay sát hại, hung thủ còn nằm cạnh thi thể. Kinh hoàng hơn, Dũng tiếp tục chặt xác của nạn nhân và giấu vào thùng sơn, tủ quần áo.

Chỉ đến khi bố của hung thủ ngửi thấy mùi thối thì sự việc mới bị phát hiện. Sau đó, bố của nghi phạm Dũng đã báo án với lực lượng chức năng. Hung thủ đã bị công an bắt giữ để điều tra. 

UBND P.Nam Bình xác nhận, trước khi gây án, Dũng từng nghiện ma túy. Trong quá khứ, đối tượng là bội đội giữ cấp bậc đại úy nhưng do vi phạm quy định nên đã bị cho ra khỏi ngành. Nguyên nhân vi phạm vẫn chưa được tiết lộ.

Một lãnh đạo của phường cho biết: "Nghi phạm là người nghiện ma túy ở địa phương. Còn bình thường cũng không có gì, chưa vi phạm gì lớn ở địa phương cả”.

Đáng nói, vào ngày 28/3, một nam shipper đã tới hiện trường và có biểu hiện ngỡ ngàng. Anh thật sự bất ngờ vì người đặt giao 5 lít axit chính là đối tượng Phạm Văn Dũng.

Vì cảm thấy sợ hãi nên nam shipper vội vàng nói: "Tôi chỉ là người giao hàng, không biết hàng này được đặt từ bao giờ. Hiện tại, do không có người nhận nên tôi sẽ mang đơn hàng trả về kho...". Mọi người đều cảm thấy kinh hoảng không biết nghi phạm muốn làm gì nạn nhân khi đặt hàng tới 5 lít axit.