Xu hướng - MXH

Tranh cãi hình ảnh nhóm đàn ông cởi trần chụp ảnh giữa tiết trời băng giá

Minh Anh - 21/02/2022 14:24 GMT+7

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của mọi người bởi hành động khác lạ của chủ thể.

Những ngày qua, không khí lạnh tăng cường ảnh hưởng mạnh đến các tỉnh vùng núi phía Bắc. Trong đó, nhiều nơi có nhiệt độ xuống dưới 0 độ C như Phja Oắc (Cao Bằng) -2 độ C, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) -0,4 độ C, Sa Pa 3,2 độ C...

Có thể nói, nhiệt độ xuống thấp khiến băng giá xuất hiện, bao phủ trắng xoá các khu vực núi cao. Vì thế, đây chính là thời điểm được du khách mong chờ, nhiều người đổ về các tỉnh vùng cao để chiêm ngưỡng và lưu lại những bức hình “sống ảo”.

Mới đây, người dùng mạng xã hội chia sẻ một bức ảnh check in trong khung cảnh băng giá gây xôn xao dư luận. Nhóm 10 người đàn ông cởi hết áo, chỉ mặc quần dài, đứng tạo dáng chụp ảnh bất chấp thời tiết khắc nghiệt. 

nhom-dan-ong-coi-tran

Qua hình có thể thấy, những người này tỏ ra vô cùng vui vẻ, cười tươi, thoải mái đứng sát nhau chụp dù phía sau cây cối phủ đầy băng giá. 

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh nhận được sự quan tâm của mọi người. Bên dưới phần bình luận, mọi người cho rằng ý tưởng này có phần mạo hiểm và khả năng ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức khoẻ. 

Một số khác bày tỏ suy nghĩ, đối với các địa điểm du lịch mọi người nên ăn mặc đúng mực, không có các hành vi phản cảm để tránh ảnh hưởng đến những người khác. 

Một số bình luận đáng chú ý: 

- Lạnh thì chịu được đó nhưng viêm phổi thì không biết đâu nha.

- Không nên vì bức ảnh mà đùa giỡn với sức khoẻ của mình như vậy nhé mọi người.

- Nhìn đã thấy rét lắm rồi, bị chửi cũng không oan đâu.

- Đừng ai học theo kiểu chụp ảnh này nhé, không hề đẹp chút nào đâu.

Hiện, không rõ chính xác địa điểm chụp bức ảnh này là ở đâu tuy nhiên mọi người đều khuyến cáo du khách không nên thực hiện theo để đảm bảo sức khoẻ.