Đời Sống

Vụ cô giáo quan hệ bất chính với phụ huynh: Cuộc sống hiện tại vất vả, sống đơn thân cùng 2 con nhỏ

Hương Ly - 03/03/2022 08:46 GMT+7

Cô T. đã bị khai trừ khỏi Đảng và bị kỷ luật cảnh cáo về hành vi có quan hệ bất chính rồi sinh con cho phụ huynh.

Liên quan đến vụ việc cô giáo N.T.T hiện là giáo viên chủ nhiệm lớp 1 của Trường Tiểu học Tân Hưng, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng có quan hệ bất chính rồi sinh con với phụ huynh, mới đây, qua trao đổi với tờ Vietnamnet, ông Trần Trang Trọng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Hưng cho biết, ngày 25/1/2022, Ban Giám hiệu trường đã họp về việc kỷ luật cô giáo này.

co-giao-quan-he-bat-chinh-voi-phu-huynh
Trường Tiểu học Tân Hưng, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng - nơi cô T. công tác

Căn cứ nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý, kỷ luật cán bộ công chức, viên chức, nhà trường đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo.

“Ban Giám hiệu nhà trường kết luận hành vi của cô T. vi phạm mức độ nghiêm trọng, đo đó đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo, chậm nâng lương 6 tháng. Chúng tôi cũng nói rõ nếu cô còn tái phạm và quan hệ bất chính với anh V, nhà trường sẽ đưa ra mức độ kỷ luật cao hơn là buộc thôi việc”.

Như vậy, cô T. đã bị khai trừ khỏi Đảng, bị kỷ luật cảnh cáo.

>> Xem thêm: Cô giáo gửi hình lớp ngủ trưa, mẹ tá hỏa khi thấy con trai 4 tuổi làm hành động nhạy cảm với bạn nữ bên cạnh

Ông Trọng cho biết thêm, về phía nhà trường, cũng đã xử lý sự việc theo đúng quy trình với quan điểm công khai, minh bạch, không bao che, song cũng đảm bảo tính nhân văn, răn đe, thấu tình đạt lý.

Cuộc sống cô T. giờ cũng vất vả, sống đơn thân cùng 2 con nhỏ”, ông Trọng chia sẻ.

Theo tờ Tuổi Trẻ Thủ Đô đưa tin, năm học 2015 - 2016, con trai chị P.T.H (ngụ tại xã Tân Hưng, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng) học lớp 3C trường Tiểu học Tân Hưng do cô N.T.T chủ nhiệm. Chồng chị H. là N.A.V là Chi hội trưởng hội phụ huynh của lớp 3C. Cô T. và anh V. nảy sinh tình cảm và quan hệ bất chính công khai trong nhiều năm.

hai-phong-co-gai-quan-he-phu-huy
Chị H trầm cảm khi nhận được nhiều tin nhắn đe doạ của cô T - Ảnh: Tuổi trẻ Thủ đô

Vì vậy, chị H. đã báo cáo sự việc đến nhà trường và các ban ngành chức năng. Trong thời gian qua lại với anh V., cô giáo T. nhắn tin đe dọa và thúc ép nhân tình ly hôn. Tháng 1/2021, cô T. đã sinh một con gái với anh V. Tháng 9/2021, anh V. đã nộp đơn ly hôn ra Tòa án Nhân dân huyện Vĩnh Bảo.

Ông Trần Trang Trọng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Hưng cho biết, mối quan hệ sai trái của cô giáo T. và anh V. đã diễn ra nhiều năm. Từ năm 2021, anh V. đã chung sống như vợ chồng với cô T. khiến chị H. bị trầm cảm; Phải chứng kiến sự việc khiến con suy sụp, xấu hổ với bạn bè… Đây là hậu quả của mối tình bất chính.