Đời Sống

Clip con dâu dẫn bố chồng đi đánh ghen, bắt tại trận chồng hú hí với nhân tình trong nhà nghỉ

Khánh An - 08/09/2021 21:53 GMT+7

Clip con dâu dẫn bố chồng đi đánh ghen, bắt quả tang chồng ngoại tình trong nhà nghỉ gây xôn xao MXH.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh con dâu dẫn bố chồng đi đánh ghen được chia sẻ rầm rộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Đoạn clip được cho là xảy ra tại một căn phòng trong nhà nghỉ.

Trong clip, cô con dâu dẫn theo bố chồng bắt tại trận chồng đang ở cùng nhân tình. Ông chồng và “tiểu tam” mặc trang phục màu trắng đứng im, bố chồng ngồi trên giường chứng kiến mọi chuyện xảy ra.

Cụ thể, cô vợ chỉ mặt “tiểu tam” giới thiệu: “Đây, bố chồng tương lai của mày đấy”. Nghe vậy, ông bố bức xúc: “Tôi không có con như thế”.

b4

Tiếp tục hướng về cặp “mèo mả gà đồng”, người vợ hỏi tội: “Mày cặp với chồng tao lâu chưa? Nói thật đi, tao biết rồi đấy, mấy tháng nói cho đúng vào? Mày đi đâu, làm gì, ở đâu, bao nhiêu tiếng, tao biết hết nhá. Tao thấy mày giỏi đấy, mày vần nhau 3 tiếng, mày siêu đấy. Nhờ mày mà chồng tao cũng biết thêm nhiều trò lắm đấy. Đây mới được có 1 tiếng thôi. Chúng nó còn vần nhau hơn 3 tiếng rưỡi”.

Trong đoạn clip, cả “tiểu tam” và anh chồng chỉ biết im lặng trước màn hỏi tội đanh thép của cô vợ.

b5

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Hiện vẫn chưa rõ thời gian xảy ra vụ việc và đầu đuôi câu chuyện, tuy nhiên vẫn có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích gay gắt hành động ngoại tình của anh chồng.

>>> Tin nên đọc:

Clip đánh ghen giữa mùa dịch: Tiểu tam nhận liên hoàn tát vẫn cứng miệng "Mày đánh đi!"

Vụ đánh ghen cay đắng: Chồng là xe ôm công nghệ bắt gặp vợ vào nhà nghỉ khi đang chở khách

Đi đánh ghen, chồng bị nhân tình của vợ đấm "bay mũ bảo hiểm" ở Hồ Tây