Đời Sống

Full clip vợ đánh ghen chồng và "bồ nhí" tại Hồ Tây: Cặp đôi chuẩn bị ly hôn?

An Nhiên - 07/10/2021 06:56 GMT+7

Tối 6/10 đã xảy ra trường hợp một người phụ nữ đánh ghen chồng với "bồ nhí" tại Hồ Tây khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tối 6/10, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh ghen chồng và "bồ nhí" tại Hồ Tây, Hà Nội.

Trong đoạn clip, người vợ mặc áo trắng đứng chặn tại cửa xe. Ngược lại, người chồng còn đang bận ôm chặt tiểu tam. Do đó, người vợ phải túm tóc cô bồ của chồng, dùng sức lôi ra ngoài và buông lời cảnh cáo: "Mày bỏ ra, tao không nhẹ nhàng nữa đâu".

Sau một hồi giằng co vì ông chồng cố bảo vệ cô bồ, cuối cùng người vợ cũng lôi kéo áo và kéo được chồng ra khỏi xe. Trong khi người chồng cố gắng che chắn cho bồ nhí thì "tiểu tam" chỉ biết cùi gằm mặt chịu trận.

danh-ghen
danh-ghen

Sự việc này gây ra nhiều sự thu hút nên không ít người đã dừng xe quay video gây tắc đường. Phải đến khi lực lượng công an xuất hiện giải tán đám đông thì sự việc mới tạm thời được dừng lại.

danh-ghen-3
Cặp đôi nam nữ làm việc với lực lượng chức năng.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an phường Nhật Tân cho biết, cặp vợ chồng này đã làm đơn ly hôn. Họ chuẩn bị ra toàn giải quyết hôn nhân nhưng người vợ yêu cầu ông chồng không được có quan hệ với người khác khi chưa chính thức ly hôn.

Trên trang cá nhân, người vợ đã một lần nữa khẳng định cả 2 vợ chồng đã làm đơn ly hôn nhưng tòa chưa thụ lý. Hiện tại, 2 người vẫn sống chung 1 nhà. Đồng thời, chị cũng tiết lộ trước đây từng nhắn tin cảnh cáo "tiểu tam" nhưng cô bồ khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và hứa sẽ cắt đứt liên lạc.

danh-ghen-1
danh-ghen-2

Tin liên quan:

>> Vụ hotgirl từng bị đánh ghen nghi lộ clip nóng: Vợ cũ có động thái dằn mặt

>> Lộ clip nóng 2 phút nghi của hot girl Hà thành từng bị đánh ghen giữa phố

>> Clip đánh ghen giữa mùa dịch: Tiểu tam nhận liên hoàn tát vẫn cứng miệng "Mày đánh đi!"