Đời Sống

Phát hiện nhóm người chở cô gái trẻ bịt kín mít chạy khỏi Thiền Am bên bờ vũ trụ

An Nhiên - 04/11/2021 14:52 GMT+7

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết, đã phát hiện một cô gái trùm kín mặt được đưa ra khỏi Thiền Am bên bờ vũ trụ bằng xe máy.

Sáng 4/11, nhóm người ở Thiền Am bên bờ vũ trụ đã livestream khung cảnh tại đây với dòng trạng thái: "Livestream trực tiếp nhóm người đến xâm phạm quấy rối".

Theo họ, việc tụ tập đông người giữa thời điểm dịch bệnh là không phù hợp. Do đó, các tu sĩ trong Thiền Am cảm thấy không hài lòng khi lượng người đổ về đây ngày càng đông.

Trên trang cá nhân, tài khoản Nhất Nguyên đã chia sẻ: 

"Quý vị phụ giúp tiếp thêm mỗi người 1 tiếng gọi về CA huyện Đức Hòa và CA xã Hòa Khánh Tây nhờ lực lượng đến can thiệp giúp giải tán nhóm người này nhé quý vị. Đây là trường hợp 1 nhóm rất đông người kéo đến có chủ đích, có sắp xếp, gây rối mất trật tự và đe dọa trầm trọng, xâm phạm quyền riêng tư, tất cả đều dùng đt camera quay thẳng TA…. Với lại đang trong mùa dịch tại sao lại có vụ tụ tập như thế này?"

thien-am-vu-tru
Thiền Am bên bờ vũ trụ đã khóa chặt cửa.

Trước đó, phía Thiền Am bên bờ vũ trụ cũng đưa ra thông báo không đồng ý chuyến thăm của CEO Phương Hằng. Lý do được đưa ra là vì tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, đồng thời họ không muốn đón tiếp người không có thành ý khi đến đây.

Tuy nhiên, sáng 4/11, CEO Phương Hằng vẫn quyết tâm tới "thăm" Thiền Am bên bờ vũ trụ và trụ trì Lê Tùng Vân. Nữ đại gia cho biết nếu nhóm người của Thiền Am không mở cửa, bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của chính quyền.

Bên cạnh đó, một số người có mặt tại hiện trường trong buổi sáng cùng ngày cũng tiết lộ, đã có 3 người từ trong Thiền Am di chuyển ra ngoài. Ngoại trừ 2 tu sĩ, những người ở đó còn nhìn thấy một cô gái được trùm kín mặt, ngồi trên xe máy di chuyển ra khỏi Thiền Am.

thien-am-vu-tru-1
thien-am-vu-tru-3
thien-am-vu-tru-2

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về danh tính của cô gái này nhưng một số cư dân mạng đã đưa ra nghi vấn đây có thể là Diễm My - người đang được bố mẹ tìm kiếm tung tích để đưa về nhà.

thien-am-vu-tru-4
Suy luận của cộng đồng mạng về cô gái bí ẩn được đưa ra khỏi Thiền Am.

>>> Tin liên quan: