Đời Sống

Netizen xứ Trung truy tìm “in 4” trai đẹp Võ Nguyên Hoàng của U23 Việt Nam

Minh Anh - 26/02/2022 22:53 GMT+7

Bên cạnh chất lượng chuyên môn, giá trị nhan sắc của cầu thủ cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cực phẩm được tìm kiếm

Có thể nói, trong trận chung kết U23 Đông Nam Á, Võ Nguyên Hoàng chính là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm của mọi người. Dân mạng Trung Quốc đã hỏi về info số 9 của chúng ta: "Người ngay nói thẳng, đội bạn có trai đẹp, trai đẹp nha. Tôi đứng về phía đội bạn nha. Đội tuyển Việt Nam cố lên, mấy anh đẹp trai cố lên nha”.

vo-nguyen-hoang

Đúng vậy, không chỉ nước bạn, fan girls nước mình cũng sốt rần rần với Nguyên Hoàng. Anh chàng sở hữu dáng người cao to, gương mặt ưa nhìn và dáng vẻ vô cùng nam tính. Cũng không quá ngạc nhiên khi nam cầu thủ được nhiều người chú ý đến vậy, đẹp trai là có quyền mà đúng không?

Hành trình tại U23

Võ Nguyên Hoàng không tham gia cùng U23 Việt Nam ở giải đấu ngay từ đầu. Chân sút trẻ được gọi bổ sung sau khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam gặp khó, hàng loạt cầu thủ dương tính với Covid-19 khiến chúng ta không có đủ người để thi đấu. 

vo-nguyen-hoang-1

Cầu thủ số 9 của U23 đã có mặt trong trận bán kết gặp Timor Leste. Dù không ghi bàn nhưng anh chàng đã có màn thể hiện tốt, làm tường, tì đè và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng cho Việt Nam. 

Và trong trận chúng kết gặp Thái Lan hôm nay, Nguyên Hoàng cũng cho thấy mình là một chân sút trẻ tiềm năng, là tương lai của bóng đá Việt Nam sau này. 

vo-nguyen-hoang-2

Tương lai của bóng đá Việt

Theo tìm hiểu, Võ Nguyên Hoàng sinh năm 2002, quê Đồng Tháp, trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Trước đó anh từng thi đấu cho Phố Hiến FC trước khi chuyển qua chơi trong màu áo Sài Gòn FC. 

Nguyên Hoàng chơi ở vị trí tiền đạo, sở hữu chiều cao 1m80, ngoại hình sáng và nụ cười đốn tim fans nữ.

vo-nguyen-hoang

Được biết, cầu thủ số 9 là một trong những gương mặt quen thuộc ở các lứa trẻ đội tuyển quốc gia từ U15, U16, U18, U19 và U22 và giờ là U23. Chân sút trẻ từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30 vào năm 2019. 

vo-nguyen-hoang-3

Qua những gì đã thể hiện, Nguyên Hoàng cho thấy bản thân có đầy đủ yếu tố của một tiền đạo tốt như thể hình, tốc độ và cả sự khéo léo. Không chỉ vậy, anh còn chơi tốt vị trí trung phong cắm và 2 cánh. Đàn anh Cao Văn Triền từng đánh giá cao Nguyên Hoàng ở khả năng hỗ trợ phòng ngự, chịu khó pressing.