Sao

Cao Thái Hà không ngại đóng cảnh nóng, sẵn sàng tiếp nhận góp ý từ khán giả

Minh Anh - 12/07/2022 14:35 GMT+7

Cao Thái Hà sẵn sàng xả thân vì nhân vật, không ngại đóng cảnh nóng nếu cần thiết cho bộ phim.

Thời gian vừa qua, Cao Thái Hà chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu trên mạng xã hội. Trong đó có thể kể đến những tranh cãi với vai diễn thiếu uý Hạ Lam trong phim “Bão ngầm”. 

Tiếp đến, nữ diễn viên lại gây sóng gió với hàng loạt phát ngôn liên quan đến bố ruột. Nhận chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng, Cao Thái Hà phải lên tiếng xin lỗi và đính chính lời nói của mình. 

Đặc biệt, giữa ngày vui của Minh Hằng và chồng doanh nhân, thiếu uý Hạ Lam một lần nữa được gọi tên. Bởi trước đó, cô nàng từng có mối quan hệ tình cảm với chồng của Minh Hằng

cao-thai-ha

Sắp tới, Cao Thái Hà sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim “Trại hoa đỏ” của đạo diễn Victor Vũ, một tác phẩm lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li. Đây là một vai diễn mới mẻ và đầy thú vị. 

Vân trong “Trại hoa đỏ” là một người luôn khao khát yêu thương, nhưng nhận lại sự phản bội, bị trói buộc trong cuộc hôn nhân đau khổ và bế tắc. Cuộc sống của cô không ngày nào vui vẻ và luôn chìm đắm trong sự dằn vặt. 

Chia sẻ với VOV, nữ diễn viên đã có những trải lòng đầu tiên về vai diễn mới trong bộ phim “Trại hoa đỏ”. Theo nữ diễn viên, đây là một vai diễn hoàn toàn mới, có nhiều cơ hội để Cao Thái Hà thử sức và thể hiện bản thân. 

cao-thai-ha-1

Khi được hỏi về những cảnh nóng trong phim “Trại hoa đỏ”, Cao Thái Hà thẳng thắn chia sẻ với VOV như sau: “Có thể mọi người thấy Hà kinh qua nhiều vai diễn có cảnh nóng nên nghĩ rằng mình không ngại. Với Hà, nhận vai diễn có cảnh nóng ngại mà không ngại. Hà có ngại nha nhưng nếu kịch bản buộc phải có cảnh nóng mới ra chuyện phim, thì vì nhân vật Hà sẵn sàng lăn xả. 

Khá khó để trả lời cảnh nóng trong "Trại hoa đỏ" có gì khác biệt, bởi lẽ Hà chưa bao giờ phân biệt vai diễn nào dành tâm sức nhiều hay ít mà tất cả các nhân vật Hà đều truyền tải hết cảm xúc và hy vọng khi lên màn ảnh nhỏ mỗi nhân vật, mỗi cảnh quay dù mang màu sắc riêng nhưng đều trọn vẹn nhất trong mắt khán giả. Tuy nhiên, với "Trại hoa đỏ", cảnh nóng được đạo diễn Victor Vũ xử lý góc máy một cách có tính toán về cú máy, ánh sáng tạo hiệu ứng hình ảnh chất lượng nên diễn viên không bị gượng, cảm thấy thoải mái”. 

cao-thai-ha-2

Theo Cao Thái Hà, việc đóng cảnh nóng có thể mang đến nhiều ấn tượng cho công chúng, nhưng cũng khiến cô gặp không ít rắc rối trong đời sống cá nhân. Vân của “Trại hoa đỏ” cho biết, cô gặp ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng khi nhận phản ứng trái chiều từ phía khán giả. 

Tuy nhiên, sau nhiều năm, trải qua những khó khăn và thăng trầm trong cuộc sống, Cao Thái Hà sẵn sàng đón nhận mọi thứ, thoải mái tiếp thu ý kiến đóng góp từ phía khán giả. Đồng thời, cô cũng hạn chế tối đa việc để cảm xúc tiêu cực tác động đến bản thân mình. 

Với phim “Trại hoa đỏ”, hi vọng Cao Thái Hà sẽ mang đến một vai diễn đầy màu sắc, khiến công chúng cảm nhận sâu sắc cái day dứt và đau khổ của nhân vật Vân khi bị kẹt trong một cuộc hôn nhân đầy bế tắc.