Đời Sống

Clip: Người đàn ông thả chó tấn công hàng xóm phải nhập viện khâu hơn 100 mũi

Hương Ly - 12/07/2022 14:12 GMT+7

Bị hàng xóm đánh, người đàn ông quay về nhà thả chó tấn công khiến đối phương bị thương nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền vụ việc một người đàn ông bị chó tấn công gây thương tích nặng.

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 29/5, Đ.V. Ngọc (36 tuổi, ngụ tại P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà) ngồi nhậu cùng T.A.Tâm (39 tuổi) tại nhà của Ngọc.

Trong lúc nhậu, Tâm biết được Ngọc và T.Đ. Thảo (46 tuổi, hàng xóm của Ngọc) có xảy ra mâu thuẫn. Vào khoảng 15h30, Tâm đã gọi Thảo đến nhà Ngọc để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

Tuy nhiên, lời qua tiếng lại, cả ba đã xảy ra mâu thuẫn. Ngọc và Tâm đã dùng tay, chân lao vào đánh Thảo.

Vì quá tức giận, Thảo đã chạy về nhà cầm x.ẻng qua nhà Ngọc để đánh trả thì bị Tâm giật được. Hậu quả, Thảo bị Tâm dùng xẻng đ.ánh vào đ.ầu, gây thương tích ở mắt trái.

Tiếp đó, Thảo chạy về nhà thả chó bitbull (cao khoảng 70 cm, nặng khoảng 40 kg) và chó béc-giê (cao khoảng 60 cm nặng 30 kg) qua nhà c.ắn Ngọc thương tích nặng.

Liên quan đến vụ việc, Trung tá Trần Văn Quang, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Sơn Trà cho biết: “Cơ quan này đang lấy lời khai, xác định thương tật các bên sau đó mới có bước xử lý tiếp theo về việc có khởi tố vụ án hay không”.

Trung tá Quang nói thêm: “Việc hàng xóm xích mích dẫn đến đánh nhau gây ảnh hưởng đến an ninh, trật tự của địa bàn nên chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo đúng pháp luật”.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

Một số bình luận tiêu biểu như:

- Việt Nam lại phải bổ sung thêm luật nữa rồi, nuôi chó thế này thì sợ quá

- Chỉ cho những người từng bị chó cắn nuôi chó.Vì chỉ họ mới hiểu được nỗi đau khi bị chó cắn.

- Cái này là có qua có lại nó mới toại lòng nhau nè. Đừng chỉ tập trung vào chi tiết ông kia lùa chó sang cắn mà quên chi tiết 2 ông kia gọi người ta sang để up sọt nha,mà đánh người ta tận 2 lần cơ.

- Xin lỗi nhưng mà ông này nuôi chó giỏi đấy, pitbull bảo đớp là đớp, nhả là nhả, ko như mấy thằng vô trách nhiệm ngay cả con chó mình nuôi nó cắn người còn ko dám tới kéo nó ra sợ nó cắn cả chủ