Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

4 bước để nuôi dưỡng năng lượng cho 12 cung hoàng đạo

Minh Anh - 28/06/2022 14:55 GMT+7

Nếu bạn muốn nuôi dưỡng năng lượng cho 12 cung hoàng đạo, hãy nắm chắc trong tay những bước chỉ dẫn dưới đây để đạt kết quả tốt nhé.

Bước 1: Nắm bắt nhóm nguyên tố của bản thân

cung-hoang-dao-1

1. Nhóm Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Lửa là năng lượng luôn theo đuổi và mưu cầu sự thay đổi. Năng lượng này luôn thu hút ánh nhìn vì vậy tỏa ra nhiều khí chất và sở hữu khả năng thay đổi toàn bộ bầu không khí.

2. Nhóm Nước: Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư

Nước là nhóm nguyên tố lỏng và lưu động. Chính nhờ đặc tính của Nước mà năng lượng của nguyên tố này mang lại chính là trực giác nhạy bén và năng lực thấu hiểu không cần nhờ lời nói.

3. Nhóm Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Không khí là một chất khí phân tán, lan tỏa và truyền đi khắp nơi, chính vì vậy năng lượng của Khí mang khả năng sáng tạo không giới hạn và trí tưởng tượng đến những điều có khả năng xảy ra.

4. Nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Đất có là nhóm nguyên tố có tính chất đè nén, giữ chắc và cố định. Vì vậy năng lượng có ở nguyên tố này chính là sự hồi phục, hình thành và phát huy những hi vọng.

Bước 2: Tìm đến sự hiện diện về mặt vật lý của các nguyên tố

cung-hoang-dao-2

1. Nhóm Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Hãy thử nhóm những ngọn lửa nhỏ như đèn cầy, đèn cầy ly hoặc ngay cả một đốm lửa trại (Tất nhiên là hãy cẩn thận hỏa hoạn).

2. Nhóm Nước: Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư

Hãy gần hơn với việc tắm gội, dòng sông gần đó hoặc chỉ cần 1 cốc nước.

3. Nhóm Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Hãy ra ngoài tản bộ vào những ngày gió mát, hoặc là giương một ngọn cờ nhỏ trước gió hoặc quạt.

4. Nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Hãy đến thăm khu vườn trong sân nhà, công viên gần đó hoặc khu vườn cây trái nào đó. Các bạn cũng có thể đặt cạnh mình cây cảnh hoặc bông hoa yêu thích.

Bước 3: Hãy cùng cảm nhận những năng lượng này

cung-hoang-dao-3

Trước tiên hãy mang năng lượng vật lý đến một nơi thật yên tĩnh, tránh mọi tác động bên ngoài hết mức có thể, nhắm mắt và ngồi ở tư thế thoải mái. Trước khi bắt đầu hãy hít thở thật sâu 4 lần.

Hãy nghĩ đến nguyên tố năng lượng bên mình, tập trung vào sự tồn tại và đặc trưng của chúng. (Ví dụ: Ngọn lửa đang cháy, bầu trời đầy gió, rừng cây xanh mướt hay vùng biển vào buổi đêm) Tiếp theo hãy cảm nhận nơi nào đó trong cơ thể đang bị lay động bởi năng lượng. Đó chính là nơi nguyên tố năng lượng đang tồn tại. Có thể là bất cứ vị trí nào như tim, tay, ruột, sau gáy hay cổ.

Bây giờ hãy dồn tất cả ý thức vào tim của bạn. Hãy tưởng tượng rằng vị trí tim đang có lực hút như nam châm kéo mọi năng lượng bạn đang cảm nhận được trên cơ thể về phía đó. Hãy tập trung cảm nhận sự hình thành, rung động, và tỏa sáng của mọi sự di chuyển.

cung-hoang-dao-4

Cuối cùng, hãy bắt đầu kéo năng lượng từ các nguyên tố bên ngoài mà bạn đã chuẩn bị. Hãy dồn tất cả sự tập trung vào nguyên tố năng lượng và để cơ thể cảm nhận. Bạn và nguyên tố năng lượng là đồng nhất, và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Nếu cảm thấy như đã được nạp thêm năng lượng, hãy dần dần lấy lại ý thức. Hít thở sâu thêm 4 lần nữa và mở mắt ra.

Bước 4: Cuối cùng, hãy thường xuyên sử dụng sức mạnh này. Nếu không có nhiều thời gian thì hãy thử thêm những cách sau: 

cung-hoang-dao-5

1. Nhóm Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Hãy có quyết tâm lớn, hẹn hò gặp gỡ nhiều hơn, học cách biểu hiện cảm xúc, xã giao kết bạn nhiều hơn, hãy học cách thiền cho những khát vọng và mong muốn của bản thân và dùng ánh lửa để nạp thêm năng lượng.

2. Nhóm Nước: Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư

Hãy giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, phân tích những mối quan hệ xã hội, dùng thủy tinh để chữa lành những cảm xúc trong mình, dành thời gian ngủ trưa, chuẩn bị cho bản thân những bữa ăn đầy đủ, có những buổi trò chuyện để tha thứ và vẽ cho mình những hi vọng.

3. Nhóm Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Hãy học một cái gì đó mới, bắt đầu sở thích mới, tập thay đổi góc nhìn của những việc khó khăn, viết thư, hát hò, đi massage đầu, xem tarot hoặc viết thơ.

4. Nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Hãy nhớ lại những kỉ niệm vui, làm một quyển sketchbook, viết lịch trình trong ngày, lên kế hoạch dài hạn, gieo mầm cho cây, sắp xếp lại không gian sống, nhìn nhận và phản ánh bản thân, thường xuyên thư giãn tinh thần và cơ thể.

Theo VKR News