Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/6 - 3/7/2022): Tự do thể hiện bản thân

Minh Anh - 27/06/2022 14:40 GMT+7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/6 - 3/7/2022), nếu điều gì đó không thể được sửa chữa và tái tạo, hãy để nó đi.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/6 - 3/7/2022)

1. Bạch Dương

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao

Thiên hà lớn nhất được phát hiện trong vũ trụ có thể quan sát được có khoảng 100 nghìn tỷ ngôi sao. Bạn biết rằng tầm quan trọng của một số điều sẽ tạo nên sự khác biệt khi bạn cố gắng lên kế hoạch trước và nghĩ về tương lai của mình, nhưng bạn không chắc mình có nên thỏa hiệp với quan điểm của mình để tiến nhanh hơn hay không. Có vẻ như một số khoảng cách có vẻ hấp dẫn, họ vẫn còn khá xa nhà.

Một số lựa chọn khôn ngoan hơn những lựa chọn khác, nhưng sự cân bằng sẽ không dễ dàng đạt được cho dù bạn chọn theo hướng nào. Sự ghen tuông có thể làm biến màu các mối quan hệ của bạn và bạn cần một mức độ trung thực mới để giữ sự thân mật nguyên vẹn khi đối mặt với những hoàn cảnh mới.

Lời khẳng định của tuần này: "Sự thật là kim chỉ nam cho tôi".

2. Kim Ngưu

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-1

Hiện tại, bạn không bận tâm đến những tiêu chuẩn kép, nhận thấy những điểm khác biệt quan trọng nhất trong môi trường xung quanh bạn và kết nối với những người phù hợp nhận ra điểm mạnh của bạn. Quyền lực đến từ thế giới nội tâm của bạn, chứ không phải bất kỳ biểu tượng trạng thái hay cách thể hiện bản thân nào. Cốt lõi của bạn cần sự ổn định và bảo vệ để giữ cho đèn của bạn luôn sáng.

Bạn có thể đang ở xa một mục tiêu nào đó, nhưng bạn vẫn quan tâm đến việc theo đuổi nó, từng bước một. Cảm hứng đến từ những nguồn kỳ lạ nhất, nhưng đó là sự hướng dẫn của bạn, và bạn cần cảm xúc của mình để chỉ đường, vì vậy bạn không tắt những đam mê và năng lượng sống.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi coi trọng cuộc sống".

3. Song Tử

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-2

Khi những cảm xúc mới nảy nở và phát triển từ tia lửa đầu tiên mà bạn không bao giờ thấy đến, rất nhiều cuộc đối thoại và gặp gỡ tự phát có thể khiến bạn ngạc nhiên ngay cả khi chúng đến một cách tự nhiên. Đã đến lúc thực hiện những thay đổi đối với thế giới quan hệ của bạn, ngay cả khi điều này có nghĩa là bạn phải cắt bỏ những điều không khiến bạn hạnh phúc trong một thời gian.

Nếu điều gì đó không thể được sửa chữa và tái tạo, hãy để nó đi. Bạn không bị ràng buộc với quá khứ và không nên cho phép những bóng tối bên trong làm cho ngày của bạn trở nên u ám hơn mức cần thiết. Cái tốt phải đi kèm với cái xấu và ngược lại. Luôn cởi mở để đón nhận toàn bộ sự dâng hiến yêu thương của cuộc sống.

Lời khẳng định của tuần này: "Trái tim tôi rộng mở vì tình yêu".

4. Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-3

Khi nước Đức thống nhất, thủ tướng Ý nói rằng ông yêu nước Đức đến mức ông muốn gặp hai người trong số họ. Sự hài hước có thể tiết kiệm thời gian và giúp bạn đối phó với những điều mà bạn khó chấp nhận, nhưng bạn phải nhìn thấy điều tốt trong mọi thứ liên kết và giúp những người khác có mối quan hệ hài hòa.

Từ lý tưởng này đến lý tưởng khác, bạn có thể thấy những cách mới để đạt được những thực tế nhất định, nhưng chỉ khi bạn sẵn sàng thử nghiệm và chọn cuộc phiêu lưu trên vùng an toàn của mình. Một số điều đáng để bạn gặp rắc rối, thời gian và bất kỳ cuộc chiến nào cần thiết.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi linh hoạt và di chuyển dễ dàng".

5. Sư Tử

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-4

Thời gian không ngừng trôi, không thể ngăn cản và không có lý do bào chữa. Điều này có thể ảnh hưởng nặng nề đến bạn nếu bạn sắp đến thời hạn mà bạn chưa kịp nghĩ đến, nhưng bạn cũng phải chấp nhận những khía cạnh trong tính cách khiến bạn xa rời chúng. Dù lựa chọn của bạn hôm nay là gì, bạn cũng nên suy nghĩ về thời điểm này kịp thời và cảm xúc sẽ không cho phép bạn nghỉ ngơi.

Nếu kiên nhẫn và thời gian được trao, phần thưởng sẽ được mong đợi. Đảm bảo rằng bạn không bỏ qua những gì cần phải làm, dành quá nhiều sức lực cho những vấn đề không phải để bạn nắm bắt hoặc giải quyết như của riêng mình. Lùi lại một vài bước có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho tương lai mà bạn đang xây dựng ngay bây giờ.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tin tưởng giọng nói bên trong của mình".

6. Xử Nữ

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-5

Mặc dù bạn muốn được nghỉ ngơi một chút, nhưng bạn không hoàn toàn hiểu liệu mình có nên để trái tim mình lang thang khỏi những ý tưởng ban đầu trong đầu hay không. Có đủ thời gian cho những việc thực sự quan trọng, nếu bạn ưu tiên và quản lý tốt năng lượng của mình. Hãy xem tầm quan trọng của những thói quen mà bạn đang giữ, đặc biệt là những thói quen độc hại hoặc khiến bạn không hài lòng ở một khía cạnh nào đó.

Như một số lời yêu thương có thể nhận được, tác động của chúng không lớn như bạn cần. Phong trào không cần cảm hứng đến từ người khác, nhưng bạn dường như bị ràng buộc bởi những ý kiến ​​và cảm xúc tạo nên màu sắc cho bầu không khí xung quanh bạn mỗi ngày.

Lời khẳng định của tuần này: "Những nỗ lực của tôi luôn có giá trị".

7. Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-6

Một người đàn ông bị Disney sa thải vì quảng cáo phim hoạt hình máy tính, đã trở thành CEO của Pixar. Bạn đã cố gắng thay đổi ý định của ai đó và cuối cùng lại thay đổi suy nghĩ của chính bạn. Không có ích gì khi đẩy bất kỳ quan điểm hoặc quan điểm nào lên những người gắn bó với một điều gì đó hoàn toàn khác, có thể trái ngược với những gì bạn đang nghĩ.

Sự thật không bao giờ được chú ý, ngay cả khi ai đó che đậy nó dường như không có dấu vết. Hít vào và tìm kiếm câu trả lời trong trái tim bạn. Thế giới nội tâm của bạn đã có tiềm năng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tiến triển theo hướng khiến bạn vui vẻ.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chọn hạnh phúc của mình".

8. Thiên Yết

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-7

Chính xác là bạn chưa nghĩ đến hậu quả, mặc dù bạn không chắc chắn về sự chủ động mà bạn đã thể hiện trong suốt chặng đường. Có điều gì đó vẫn đang khiến bạn bồn chồn khi đối mặt với một số tình huống êm dịu và những điều có vẻ hợp lý và phù hợp với những gì mà tập thể mong đợi, dường như là sự thật.

Mặc dù không thể mong đợi người khác đưa ra lựa chọn giống bạn, nhưng vẫn có thể tìm thấy những người có suy nghĩ giống nhau và muốn tuân theo mệnh lệnh đạo đức giống nhau. Bạn có cơ hội để mọi thứ trở nên đúng đắn bằng cách kết nối với đúng bộ tộc và chọn công ty của bạn với tình yêu dành cho bản thân.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự do thể hiện bản thân".

9. Nhân Mã

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-8

Kỳ vọng không được đặt đúng chỗ và một số thứ có vẻ hứa hẹn hơn thực tế. Cố gắng đừng đẩy mọi thứ đi quá xa, đặc biệt là không nên nếu đam mê của bạn đang khiến tinh thần của bạn kém bình tĩnh hơn mức cần thiết để duy trì tính xây dựng. Việc nhìn thấy phiên bản tốt nhất của bản thân được đưa ra ánh sáng và hỗ trợ nó từng bước là tùy thuộc vào bạn.

Bạn không thể làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn chỉ bằng cách quan sát chúng, nhưng bạn có thể thay đổi quan điểm để xem chúng có thể tuyệt vời như thế nào trong thứ tự các sự kiện lớn hơn. Mặc dù bạn không thể ảnh hưởng đến một số tình huống rắc rối trong quá khứ, nhưng bạn có thể thấy giá trị của chúng thông qua kinh nghiệm và liên hệ đã thực hiện.

Lời khẳng định của tuần này: “Tôi đón nhận những điều bất ngờ của cuộc sống”.

10. Ma Kết

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-9

Năm 2005, người chiến thắng cuộc chạy bộ trên The Price is Right là một phụ nữ ngồi trên xe lăn. Có một điều trớ trêu trong cuộc sống của bạn lúc này và một liều thuốc hài hước có thể giúp bạn tiến bộ khi bạn ít ngờ tới nhất. Với sự hướng dẫn thích hợp, bạn có thể tẩy sạch trái tim của mình những cảm xúc đen tối đang đè nặng bạn khi bạn chỉ muốn cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhàng.

Rất nhiều thứ đã bị che khuất khỏi tầm nhìn đơn giản, khiến bạn khó hòa hợp với những điều bạn thực sự mong ước. Giữ khoảng cách với tất cả những vấn đề khiến bạn cảm thấy không thoải mái và kém giá trị hơn thực tế. Bạn xứng đáng được đáp ứng nhu cầu tình cảm của mình, bất kể điều gì.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng được nhìn thấy".

11. Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-10

Rất nhiều thời gian và năng lượng được dành cho các vấn đề liên quan đến công việc và một thói quen được cho là sẽ giữ cho bạn khỏe mạnh và giúp bạn tiếp tục thoát khỏi những năng lượng trì trệ trong quá khứ. Không phải tất cả mọi thứ đều sẽ có tác động giống nhau, ngay cả khi chúng trông giống nhau theo một cách nào đó. Tách những gì giống nhau và xem tất cả các chi tiết cho bức tranh lớn hơn để bạn có thể hiểu bước nhỏ tiếp theo của mình phải làm gì.

Dù khó kết nối với ai đó nhưng bạn có thể tìm ra cách nếu cảm xúc của bạn được làm sạch và trái tim của bạn ở đúng vị trí. Không có gì ngăn cản bạn cố gắng hiểu vị trí và hành động của ai đó, ngay cả khi họ không dễ dàng chấp nhận.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi nắm lấy cảm xúc của mình khi chúng đến".

12. Song Ngư

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-12

Kỳ vọng không đi đôi với những gì thực tế và khả thi. Hãy ghi nhớ điều này nếu bạn thấy mình nghi ngờ liệu trực giác của bạn có đáng để lắng nghe hay không. Linh cảm của bạn không bao giờ được chứng minh là sai, ngay cả khi bạn sợ hãi những điều không bao giờ ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn. Hãy lắng nghe cảm giác của ruột bạn và bạn sẽ không sai.

Tương lai phụ thuộc vào sự tin tưởng bạn có vào bản thân và những quyết định tạo nên con người của bạn, không phụ thuộc vào ý kiến ​​của bất kỳ ai và điều gì có vẻ là điều thông minh để làm. Hãy ban phước cho bản thân bằng yếu tố bất ngờ và để cuộc sống là một cuộc phiêu lưu thay vì chỉ dựa vào cảm giác an toàn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tôn trọng bản thân mình".

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Spring - Sarah Christine