Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tính cách nổi bật của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khó tính như "bà cụ non", Thiên Bình sống thảo mai

Hương Ly - 25/06/2022 16:52 GMT+7

Cùng SaoDaily tìm hiểu tính cách nổi bật của 12 cung hoàng đạo nhé!

1. Kim Ngưu

Sống khép kín, hiền lành và khô khan khiến Kim Ngưu hầu như khó lòng gây ấn tượng với người khác ở những lần đầu gặp gỡ.

anh-12-cung-hoang-dao-1-2-696x69

Tuy nhiên, nếu như tiếp xúc lâu dài, một vài người sẽ cảm nhận thấy ham thích khi quen biết một người đáng tin cậy và trung thành như Kim Ngưu.

2. Xử Nữ

Xử Nữ khó tính, cầu toàn, suốt ngày bới lông tìm vết. Điều này vô tình gây mệt mỏi cho những người xung quanh và khiến mọi người ngán ngẩm.

anh-12-cung-hoang-dao-1-6-696x69

Ngoài ra, Xử Nữ cũng thuộc típ cẩn thận, hay lo lắng, làm gì cũng phải suy đi tính lại, hầu như chẳng có tí nhiệt tình hay sôi nổi nào trong các cuộc vui.

3. Cự Giải

Cự Giải nhút nhát ngoài việc khóc lóc, giận dỗi và mẫn cảm, tự ti với cuộc đời thì chẳng còn điểm gì đáng nói cả. Họ có đời sống nội tâm nhiều loại, giàu trí tưởng tượng và biết thấu hiểu cho suy nghĩ của người khác.

anh-12-cung-hoang-dao-1-4-696x69

Đáng tiếc là họ không hề biết cách mở lòng và sẻ chia con người thật của mình với xã hội bên ngoài. Thế nên, họ thường bị người ngoài đánh giá là chẳng có điểm gì nổi bật về tính cách.

4. Ma Kết

Giống như Kim Ngưu và Xử Nữ, Ma Kết cũng là kiểu người nghiêm túc, cứng nhắc, thiếu lãng mạn và vẫn chưa có khiếu hài hước.

anh-12-cung-hoang-dao-1-10-696x7

Họ cứ mở miệng ra là sử dụng toàn từ ngữ sắc bén khiến người đối diện phải cứng họng. Ở bên những thanh niên nghiêm túc như vậy, mọi người cảm nhận thấy vừa bị lấn át lại khá gò bó, chưa kể nếu như hành xử thiếu ý tứ còn bị Kết đại ca “chấn chỉnh” ngay lập tức không chút nể nang nữa.

5. Song Ngư

Song Ngư có thể mang đến cảm xúc ham thích và muốn được tìm hiểu cho người khác ở khoảnh khắc trước tiên khi gặp gỡ.

anh-12-cung-hoang-dao-1-12-696x7

Tuy vậy, cảm xúc tươi mới này sẽ bị thay thế bởi sự nhàm chán khi sau một thời gian khá dài tiếp xúc, họ phát hiện thấy bánh bèo Song Ngư ngoài làm nũng, mít ướt và hay tỏ ra ngây thơ, yếu đuối để được bảo vệ ra thì nhạt tọet.

Suốt ngày chỉ biết mơ mộng, sống trong thế giới riêng của bản thân rồi làm gì cũng dựa vào người khác.

6.  Bạch Dương

Bạch Dương hảo sảng, vui tính, thuộc dạng quẩy hết mình khi chơi bời nên ai ai cũng yêu mến.

Tuy nhiên, các cô cậu cừu non vẫn dễ gây nhàm chán cho người bên cạnh bởi tính cách quá thẳng thắn, cái gì cũng khoe hết ra ngoài.

anh-12-cung-hoang-dao-1-1-696x70

Họ như một cuốn sách để mở, chẳng giấu giếm điều gì, làm cho những người xung quanh vẫn chưa có cảm giác mong muốn khám phá, tìm hiểu.

7. Thiên Bình

Điểm nhạt nhẽo của hoa hậu thân thiện Thiên Bình chính là sự thảo mai, giả tạo và lúc nào cũng ở tình trạng ba phải, trung lập.

anh-12-cung-hoang-dao-1-7-696x70

Vì không mong muốn làm mất lòng ai cả, họ ít khi đưa ra chính kiến của chính mình, lại thường xuyên thích giữ hình tượng nên không để lộ cá tính thật. Kiểu người hòa đồng, cố gắng kiểu như bao người khác thực sự rất nhạt nhòa.

Điểm khiến chòm sao mặn mà là giúp họ không bị đứng trong top nguy hiểm về mức độ nhạt nhẽo là nhờ năng lực ngoại giao xuất sắc và biết dẫn dắt câu chuyện.

8.  Bảo Bình

Khác với Thiên Bình lúc nào cũng mong muốn là một phần của cộng đồng, Bảo Bình lại chẳng ngần ngại trở thành một cá thể riêng biệt và độc đáo là chòm sao mặn mà.

anh-12-cung-hoang-dao-1-11-696x7

Chính vì vậy, họ lúc nào cũng gây được sự quan tâm bởi dáng vẻ bất cần, lạnh lùng và đặc biệt của mình. ngoài ra, do vốn sở hữu đầu óc thông minh, lý trí, các Bảo Bình tuy ít nói vậy á tuy nhiên cứ mở mồm ra là khiến mọi người phải há hốc vì độ lầy và dí dỏm đấy. Rất hiểu được cách bông đùa nhưng khi cần thì cũng tỏ ra nghiêm túc.

9.  Sư Tử

Thích nổi bật và biến thành trung tâm của sự quan tâm, vì lẽ đó, Sư Tử luôn biết cách khiến bản thân “dù không cao tuy nhiên cũng khiến người khác phải ngước nhìn” bởi thần thái sang chảnh, tự tin và ngầu vô đối đúng chất “chúa tể sơn lâm”.

anh-12-cung-hoang-dao-1-5-696x69

Chòm sao mặn mà này luôn tỏa sáng ở những hoạt động tập thể nhờ khả năng biết thể hiện mình và cách trò chuyện phóng khoáng, thẳng thắn nhưng vẫn giữ được nét kín đáo riêng. Thế nhưng, tính kiêu ngạo và ngang bướng cũng là điểm trừ lớn của những người thuộc dòng máu Sư Tử Hà Đông.

10. Bọ Cạp

Thực chất của con người là hiếu kỳ và tò mò trước những thứ bí ẩn, có phần nguy hiểm mà không hề biết rõ.

Vì thế, trước một đối tượng lạnh lùng, kín đáo tuy nhiên vẫn toát lên nét gợi cảm, khiêu khích như Bò Cạp thì làm sao những người xung quanh có thể làm ngơ được.

anh-12-cung-hoang-dao-1-8-696x70

Các chòm sao mặn mà này hấp dẫn mọi người từ cái nhìn trước tiên, để rồi sau khi khám phá, Bò Cạp lại khiến người ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với sự phong phú trong tính cách, trong suy xét và cách hành động, trò chuyện, khiến bất cứ ai tiếp cận lâu với họ cũng đều bị mê đắm và không thể dứt ra.

11. Nhân Mã

Vui tính, thân thiện, nghịch ngợm và mạo hiểm – đây chính là những yếu tố làm nên một chòm sao mặn mà “vạn người mê” trong mắt mọi người.

anh-12-cung-hoang-dao-1-9-696x71

Họ hảo sảng, phóng khoáng, vô tư và hồn nhiên, nhưng đủ sáng tạo để biến mỗi khoảnh khắc trong đời mình và những người xung quanh thành thêm phần tươi mới và thú vị.

Ở bên họ, bạn sẽ ngập trong những cuộc phiêu lưu vô tận, thỏa sức vui cười và quên bẵng đi phiền muộn.

12. Song Tử

Song Tử – kẻ được mệnh danh là cây hài của những cuộc trò chuyện thâu đêm suốt sáng, linh hồn của mọi cuộc vui tới bến.

anh-12-cung-hoang-dao-1-3-696x73

Ở Song Tử hội tụ rất đầy đủ những yếu tố gây mê cho người đối diện như thông minh, năng lực biểu đạt ngôn ngữ nhiều loại, hài hước, dí dỏm, chủ động trong trò chuyện, linh hoạt và tinh tế.

Họ cũng là những người thích thay đổi, có tư duy hiện đại và luôn hiểu được cách cập nhập mình. Vì vậy, họ luôn đóng nhiệm vụ là nhân vật chủ chốt trong các cuộc giao tiếp.