Xu hướng - MXH

Nữ streamer mang đồ vật nhạy cảm lên sóng, công khai thói quen phản cảm khiến nhiều người tức giận

Tường Vy - 30/07/2021 14:32 GMT+7

Khác với gương mặt trong sáng, nữ streamer thản nhiên mang đồ vật nhạy cảm lên sóng và công khai thói quen đáng lên án khiến nhiều người sốc nặng.

Những ngày qua, MXH xôn xao với câu chuyện mang đồ vật nhạy cảm lên sóng và công khai thói quen đáng lên án của một nữ streamer người Hàn Quốc tên Seoyoon. Xinh xắn, tài năng, biết cách tận dụng lợi thế về vóc dáng gợi cảm đã giúp tân binh streamer Hàn Quốc nhanh chóng sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ.

b2

Tuy nhiên, chính cô nàng cũng tạo ra nhiều tranh cãi bởi phong cách gợi cảm của bản thân. Sau rất nhiều sự cố, cô cũng khiến nhiều người thất vọng bởi mình không hề “ngoan” như người xem lầm tưởng.

b1

Mới đây nhất, trong lần lên sóng làm khách mời của một đồng nghiệp nam, Seoyoon đã khiến cả bạn mình lẫn người xem sốc nặng khi thản nhiên lấy ra một điếu thuốc kèm chiếc bật lửa rồi châm lửa hút thuốc ngay trên sóng. Hành động phản cảm này khiến nhiều người tức giận và lên án nữ streamer gay gắt.

a2

Đáng nói, thời điểm mới ra mắt, nữ streamer khẳng định mình chưa bao giờ hút thuốc. Không chỉ tức giận với hình ảnh phản cảm, người xem còn đòi bỏ follow Seoyoon vì lời nói dối trắng trợn.

Chưa hết, cô nàng còn thú nhận với đồng nghiệp rằng mình vẫn hút thuốc ngay khi đang livestream. Những lúc như vậy, cô nàng thường lấy cớ vào phòng tắm để thỏa “cơn ghiền” thuốc. Đó là lý do vì sao Seoyoon thường xuyên “giải lao” khi đang livestream.

Đây không phải lần đầu tiên Seoyoon gặp phải những scandal như vậy trong sự nghiệp. Trước đó, màn kéo tụt áo khi nhảy nhót theo nhạc trong livestream cũng khiến nữ streamer bị lên án trong thời gian dài.

b3

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Nữ streamer tự nhận là nữ chính trong kho ảnh 40Gb, CĐM phản ứng dữ dội

Kho ảnh 40GB có nội dung nhạy cảm bị phát tán, các nữ streamer chính thức lên tiếng

Lộ kho ảnh nóng 40GB của loạt nữ streamer đình đám, có cả bồ cũ "rapper số 1 Việt Nam"?