Game - Công nghệ

Lộ clip nóng do bị hack trang cá nhân, nữ streamer có pha xử lý “phốt” đi vào lòng người

Hương Ly - 29/07/2021 14:15 GMT+7

Thay vì chọn cách trốn tránh, nữ streamer Sandy khiến nhiều người nể phục khi dũng cảm đứng lên giải quyết ồn ào bị lộ clip nóng bỏng.

Những ngày gần đây, thông tin nữ streamer nổi tiếng Sandy lộ đoạn clip khá nóng bỏng do bị hack trang cá nhân đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Đáng nói, sau khi đoạn clip nhạy cảm của mình bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội, Sandy đã có hành động khiến nhiều người xem phải nể phục.

nu streamer lo clip nong

Theo đó, ngay sau khi sự việc xảy ra, phía công ty của Sandy đã lập tức lên tiếng thừa nhận Sandy là người bị hại và kêu gọi mọi người không nên phát tán cũng như cổ súy cho hành vi phạm pháp này.

Ngoài ra, phía công ty cũng không quên nhấn mạnh rằng Sandy đang phải chịu những “tổn thương nghiêm trọng” vì vụ việc lộ clip lần này.

streamer sandy

Về phía nữ streamer thay vì suy nghĩ tiêu cực, cô nàng mạnh mẽ tuyên bố mình sẽ không gục ngã và cuộc sống của cô rồi sẽ trở lại quỹ đạo như cũ. Đặc biệt, Sandy còn đích thân ra mặt tuyên chiến với bè lũ hacker khi đưa vụ việc cho cơ quan chức năng xử lý.

Hành động quyết liệt này của Sandy khiến những anti-fan đang nhắn tin quấy rối, spam vào hộp thư của cô phải dè chừng.