Xu hướng - MXH

Gái xinh làm ngay clip đáp trả khi bị hỏi "Có phải người yêu cũ của Binz không?"

An Nhiên - 29/07/2021 17:14 GMT+7

Vì cảm thấy khó chịu khi gặp phải những câu hỏi như "Chị là bồ cũ của Binz à?" hay "Binz hôn có giỏi không?" nên gái xinh đã làm ngay clip đáp trả thu hút hàng triệu lượt xem.

Trên đời vẫn có trường hợp không chung dòng máu nhưng lại có nhiều điểm giống nhau. Tuy nhiên, việc giống một ai đó đôi khi cũng đem lại nhiều rắc rối và phiền phức.

Đơn cử như TikToker Lê Vi, người có ngoại hình gần giống Cassie Trinh Võ, người yêu cũ của rapper Binz. Vì gần giống Cassie Trinh Võ nên Lê Vi thường xuyên bị làm phiền bởi những câu hỏi như "Chị là người yêu cũ của anh Binz hả?" hay "Anh Binz hôn có giỏi không?"

bo-cu-cua-bin-z-2
Lê Vi thường xuyên bị hỏi vấn đề liên quan đến Binz và cô cũng liên tục phải phủ nhận những điều này.

Với loạt câu hỏi không mong muốn, Lê Vi đã liên tục phải giải thích về việc cô không phải là người yêu cũ của Binz. Tuy nhiên, dường như cộng đồng mạng không chịu hiểu và vẫn tiếp tục làm phiền nàng TikToker.

Trước hoàn cảnh này, Lê Vi đã làm luôn một đoạn video để đáp trả cư dân mạng. Trong clip cô nàng chủ động gật đầu "say yes" trước câu hỏi "Chị có phải người yêu cũ của Binz không?" Và ngay sau đó, video cô làm để "cà khịa" cư dân mạng đã thu hút tới 3,2 triệu lượt xem.

Lê Vi đang là một TikToker sở hữu hơn 80k lượt follow. Cô là người Việt 100% chứ không phải con lai như nhiều người nghĩ. Hiện tại, Lê Vi đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

bo-cu-cua-bin-z-3
Lê Vi đi theo phong cách cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ.

Tin liên quan:

>> Hết scandal lộ ảnh “phòng the”, Binz lại bị réo tin dưới bài đăng “ướt át” của bạn gái cũ Đạt G

>> Giữa lùm xùm link ảnh nóng 40GB bị phát tán, Binz lộ ảnh “phòng the” cùng dàn bồ cũ

>> Giữa ồn ào kho ảnh 40 GB, xuất hiện ảnh "nóng" được cho là của Binz và một cô gái lạ