Đời Sống

Rộ tin Giang Kim Cúc bỏ trốn, người đứng đầu nhóm mai táng 0 đồng lập tức đính chính

An Nhiên - 30/09/2021 15:07 GMT+7

Mới đây, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mạnh thường quân tố Giang Kim Cúc nhóm mai táng 0 đồng bỏ trốn gây xôn xao dư luận.

Trên mạng xã hội đã lan truyền clip nhiều mạnh thường quân (MTQ) tìm đến nhà của người đứng đầu tổ chức thiện nguyện "mai táng 0 đồng" giữa ồn ào ăn chặn từ thiện. 

Trong clip này đã xuất hiện giọng nói của một người phụ nữ, liên tục nói biết chị có trong nhà nhưng không chịu ra gặp.

Em đã đến địa chỉ chị Cúc cho em, nhưng mà chị Cúc không ra gặp em. Ngày mai em sẽ tiếp tục đi tìm chị Cúc Tiếp, cho tới khi chị Cúc gặp mạnh thường quân để trả lời thì thôi. Còn hôm nay, em sẽ chụp đoạn tin nhắn này cho mọi người xem, là chị Cúc tự cho em địa chỉ, em tới đây rồi nhưng chị Cúc không ra gặp. Nếu là một người minh bạch thì không bao giờ làm chuyện đó. Em sẽ tiếp tục đi tìm chị Cúc trong những ngày tới”, người này nói trong video.

Đoạn clip trên đã nhanh chóng làm xôn xao cộng đồng mạng và được lan truyền rất nhiều trên MXH. Khi mọi người vẫn đang xôn xao bàn tán thì cách đây ít phút, Giang Kim Cúc đã lên tiếng trên fanpage của mình. Cụ thể, chị cho biết:

"Ai có bằng chứng tôi lừa đảo xin hãy tố cáo với nhân cách của công dân việt nam đến cơ quan chức năng. Đừng để đồng đội tôi bị ảnh hưởng vì họ cũng là những người đến với tôi bằng tâm thiện nguyện không vụ lợi.

Hiện tôi sẽ gặp người văn minh và làm việc nghiêm túc. Hãy cho tôi nội dung tôi sẽ tiếp các bạn từ 9:00 -17:00. với 1 tâm thái ôn hoà để cùng nhau làm rõ mọi chuyện".

Bên cạnh đó, Giang Kim Cúc còn cho biết có một đám người rất đông kéo tới nhà mình livestream và đòi gặp giữa 10h đêm. Tuy nhiên, vì cảm thấy không an toàn nên chị và cả nhóm quyết định không ra. 

Tin liên quan:

>> Giang Kim Cúc lên tiếng xin lỗi vụ xe cấp cứu chở chui 3 người, "thông chốt" không giấy phép

>> Giang Kim Cúc công khai sao kê sau khi bị tố “ăn chặn” tiền kêu gọi từ thiện

>> Phạt chủ tài khoản 'Giang Kim Cúc và các cộng sự' vụ bà ngoại rút ổng thở của cháu