Phim ảnh

Top 10+ phim Thái cưới trước yêu sau hấp dẫn nhất cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 26/10/2022 17:08 GMT+7

Bạn yêu thích những bộ phim tình cảm Thái Lan? Đừng bỏ qua các tựa phim Thái cưới trước yêu sau siêu hấp dẫn được SaoDaily giới thiệu dưới đây.

1. Hôn nhân giả - Leh Ratree (2015)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Sean Jindachot, Esther Supreeleela, Jespipat Tilapornputt, Keerati Mahapreukpong

Số tập: 12 tập

Hôn nhân giả - Leh Ratree
Hôn nhân giả - Leh Ratree

Cuộc sống hạnh phúc của Kate bỗng trở nên u tối khi bố của cô, Pattapon, đã đánh cắp công quỹ của một tập đoàn lớn với số tiền lên đến 32 triệu Baht. Để thoát khỏi nợ nần, Pattapon đã gán nợ Kate cho Sake (giám đốc tập đoàn) với điều kiện nếu Kate có thể hạ sinh một đứa cháu trai nối dõi dòng họ. 

Mẹ và em gái của Sake hấp nhận vụ giao dịch này bởi vì họ muốn dùng Kate như một con cờ để chống đối với Idsaya, vợ cũ của Sake. Nhưng Sake lại hiểu lầm rằng Kate vì sẵn lòng sinh người thừa kế cho dòng họ Suttagarn mà trở thành người phụ nữ của anh, nên anh vô cùng ghét Kate.

2. Cô vợ mẫu mực - Padiwarada (2016)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình

Diễn viên: Ranee Campen, Jirayu Tangsrisuk

Số tập: 14 tập

Cô vợ mẫu mực - Padiwarada
Cô vợ mẫu mực - Padiwarada

"Cô vợ mẫu mực" là bộ phim Thái cưới trước yêu sau xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió của Rin. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit. Gia đình đó có 2 cô con gái tên là Baraly và Buranee.

Từ khi còn nhỏ, bố mẹ đã hứa hôn Baraly cho một dòng họ quý tộc khác là Siwawed. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết cho đến khi nhà Siwawed phá sản. Để đền đáp công ơn gia đình Bamlungprasakit, Rin đã tình nguyện kết hôn với con trai dòng họ Siwawed thay cho tiểu thư và đổi tên thành Baraly.

>>>> Xem thêm: Top 20 phim ngôn tình Thái Lan đáng xem nhất dành cho các mọt phim (phần 1)

3. Khi người đàn ông yêu - Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised (2016)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kimmy Kimberly, Thagoon Karnthip, Namcha Cheranut Yusanonda

Số tập: 15 tập

Khi người đàn ông yêu - Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised
Khi người đàn ông yêu - Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised

Sttawat là anh chàng bác sĩ đẹp trai, tài giỏi, nhưng lại phải mắc một số nợ lớn bởi chứng nghiện cờ bạc của mẹ anh. Vì thương mẹ và để trả nợ, anh buộc phải kết hôn cùng con gái của chủ nợ, đó là Anussaya - một cô tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi và nữ quyền.

Đám cưới của cả hai được tổ chức linh đình cùng vô số lời chúc phúc hạnh phúc đến hai người. Nhưng với Somika - bạn gái cũ của Sattawat và Chayakorn - người luôn theo đuổi Anussaya thì không phải vậy. Họ luôn tìm mọi cách để chia rẽ cuộc hôn nhân này, dù cho Sattawat và Anussaya đang dần dần hiểu và cảm mến nhau.

4. Đùa với lửa - Ra Raerng Fai (2017)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Ken Theeradeth, Nune Woranuch, Witaya Wasukraipaisan, Amena Gul

Số tập: 14 tập

Đùa với lửa - Ra Raerng Fai
Đùa với lửa - Ra Raerng Fai

"Đùa với lửa" xoay quanh mối tình ngang trái giữa Chakrit (Ken Theeradeth) và Yada (Nune Woranuch). Chakrit luôn nghĩ rằng cha Yada chính là người hại cha anh vào tù nên anh đã lên kế hoạch trả thù bằng cách quyến rũ em gái Yada và bỏ rơi cô ngay ngày kết hôn.

Trớ trêu thay, anh lại đem lòng yêu Yada ngay chính lần gặp đầu tiên. Một người vì mối thù của cha, một người muốn cứu vãn việc làm ăn của gia đình, cả hai bước vào cuộc hôn đầy mưu mô và thủ đoạn.

5. Âm thanh địa ngục - Maturot Lohgan (2019)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hành động

Diễn viên: Pataradet Sa-nguankwamdee, Mookda Narinak, Yotsawat Tawapee, Phantira Pipityakorn

Số tập: 16 tập

Âm thanh địa ngục - Maturot Lohgan
Âm thanh địa ngục - Maturot Lohgan

Suer Pa thất lạc gia đình từ nhỏ và được một băng cướp nuôi dưỡng. Một ngày kia, anh có nhiệm vụ phải bắt cóc Nampeung là vị hôn thê của Trung úy Thep  để trả thù Trung úy luôn tìm cách bắt trọn băng cướp.

Để giữ Nampeung an toàn giữa băng cướp, Suer Pa phải tổ chức lễ cưới giả với cô. Trước sự nghi ngờ và dò xét của mọi người, một tiểu thư 17 tuổi chưa trải sự đời và một tên cướp không sợ hãi bất cứ điều gì phải đóng giả là cặp vợ chồng mới cưới với vô số câu chuyện bi hài liên tiếp xảy ra.

6. Cô dâu nhập khẩu - Sapai Import (2020)

Thể loại: tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Mick Tongraya, Peechaya Wattanamontree, Savitree Samipak, Chayapol Bunnag

Số tập: 17 tập

Cô dâu nhập khẩu - Sapai Import
Cô dâu nhập khẩu - Sapai Import

Với một tiền đồ tươi sáng vì là du học sinh, oái ăm thay Lisa khi vừa về nước đã phải ký một hợp đồng hôn nhân với người thừa kế trang trại Don vì trả nợ cho gia đình. Hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu, nhưng giữa hai con người vốn chẳng hề bất cứ rung động nào dành cho đối phương, liệu họ sẽ trải qua những ngày tháng tiếp theo như thế nào?

7. Yêu thầm anh xã - My Husband In Law (2020)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Mark Prin, Mew Nittha, Freud Chatphong, Koy Rachwin, Pear Pitchapa, Jieb Lalana

Số tập: 30 tập

Yêu thầm anh xã - My Husband In Law
Yêu thầm anh xã - My Husband In Law

Bộ phim Thái cưới trước yêu sau "Yêu thầm anh xã" kể về Tianrawat - một kiến trúc sư yêu thích sự riêng tư, vô tình gặp phải tình huống ép buộc anh phải kết hôn cùng Mei - người em gái không ruột thịt suốt ngày chỉ toàn cười đùa hớn hở. Nhưng người mà anh chọn làm vợ phải đẹp cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.

Về sau khi biết Mei thầm thích mình, lại càng khiến anh phải nhanh chóng ly hôn. Anh vạch ra kế hoạch mà không hay biết rằng đây sẽ là lần kết hôn duy nhất và cuối cùng trong đời.

8. Minh châu rực rỡ - Praomook (2021)

Thể loại: Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Nawasch Phupantachsee, Nalinthip Sakulongumpai, Khunnarong Pratesrat, Ranchrawee Uakoolwarawat, Warit Tipgomut

Số tập: 30 tập

 Minh châu rực rỡ - Praomook
Minh châu rực rỡ - Praomook

"Minh châu rực rỡ" là bộ phim Thái cưới trước yêu sau kể về chuyện tình của cặp oan gia Praomook (Bua Nalinthip) và Chalunthorn (Pon Nawasch). Khi còn nhỏ, Praomook đã từng phải lòng Chaluthorn nhưng anh luôn trêu chọc cô là "con vịt xấu xí". Lớn lên, Praomook trở thành một DJ xinh đẹp. Cô làm việc tại hộp đêm để trả nợ cho gia đình và trang trải cuộc sống.

Khi cả hai gặp lại nhau, vì một số hiểu lầm mà Chalunthorn đã nghĩ Praomook là cô gái làng chơi xấu xa. Nào ngờ đâu, hai người sau này lại chấp nhận kết hôn với nhau theo ý nguyện của mẹ Chalunthorn. Trải qua thời gian chung sống và nhiều trận xung khắc, họ dần rung động trước đối phương và rơi vào tình yêu.

>>>> Xem thêm: Top 15 phim Thái ngược tâm khiến người xem day dứt không thôi

9. Làm dâu nhà giàu - Daughter In War (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước, gia đình

Diễn viên: Ohm Kanin, Prima Bhunjaroeun, Jaturong Mokjok, Kaew Apiradee, Singto Sakolrat, Kat Trinnaya, Khame Narawit, Paint Krittakan

Số tập: 28 tập

Làm dâu nhà giàu - Daughter In War
Làm dâu nhà giàu - Daughter In War

"Làm dâu nhà giàu" xoay quanh gia đình nhà ông Tien, một ông trùm kinh doanh người Thái gốc Hoa. Ông luôn lên kế hoạch cho cuộc sống của 4 người con trai mà không hề quan tâm đến cảm nhận của họ. Tuy nhiên, người con trai út tên là Traiwit vì không muốn nối nghiệp gia đình nên đã quyết định trở thành cảnh sát.

Trong một lần đến vùng Đông Bắc làm nhiệm vụ, anh gặp gỡ Fahsai - một cô gái thôn quê lương thiện và mạnh mẽ. Để đối phó với cha mình, Traiwit đã thuê Fahsai kết hôn giả với anh. Ông Tien không thể chấp nhận người con dâu này và tìm mọi cách để đuổi cô ra khỏi nhà. Trong khi đó, tình cảm giữa cô và Traiwit lại ngày một lớn dần.

10. Rể nhà nông, dâu phố thị - Koei Baan Rai Sapai Hi-So (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Kem Hussawee, Mook Mookda, Ben Santiraj, Mameaw Pornchada, Garn Nuttacha, Big Krissada

Số tập: 18 tập

Rể nhà nông, dâu phố thị - Koei Baan Rai Sapai Hi-So
Rể nhà nông, dâu phố thị - Koei Baan Rai Sapai Hi-So

Chom là một cô gái sinh ra trong gia đình giàu có, giờ đây khi đến tuổi kết hôn, thì mẹ của cô đã ép Chom phải kết hôn với người cô không hề có tình cảm. Vì để thoát khỏi cuộc hôn nhân được sắp đặt này, Chom đã gặp gỡ được anh chàng nhà quê tên Nin và bắt đầu một cuộc hôn nhân giả mạo để lừa mẹ của Chom.

11. Cô dâu bị cáo - Jao Sao Jum Loey (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Hana Lewis, BigM Krittarit Butprom, Chingching Kharittha Sungsaopath, Fifs Premanan Sripanich

Số tập: 10 tập

Cô dâu bị cáo - Jao Sao Jum Loey
Cô dâu bị cáo - Jao Sao Jum Loey

Vì món nợ của gia đình, Ingjan (Hana Lewis) bị họ hàng lừa lừa kết hôn với một tỷ phú già. Không muốn làm cô dâu gán nợ, Ingjan quyết định bỏ trốn và vô tình gặp một chủ vườn nho trẻ tên Sichon (BigM Krittarit Butprom). Tuy nhiên, anh ta cũng không phải người tốt như trong ấn tượng của Ingjan.

Sichon đồng ý trả nợ cho gia đình và bảo vệ cô, nhưng đổi lại thì Ingjan phải kết hôn với anh và sinh một đứa con. "Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa", Ingjan không còn cách nào ngoài chấp nhận chung sống với Sichon trong vòng một năm.

Trên đây là những bộ phim Thái cưới trước yêu sau siêu hay dành cho các mọt phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.