Giải Trí

Vũ công bị màn LED 600 kg rơi trúng người đã tỉnh, chi tiết quan trọng về vụ tai nạn được công bố

Hương Ly - 10/08/2022 07:57 GMT+7

Mặc dù đã tỉnh lại nhưng tình hình sức khỏe nam vũ công vẫn không mấy khả quan.

Theo báo cáo của truyền thông Hong Kong (Trung Quốc), cha mẹ của Lý Khải Ngôn (A Mo), vũ công bị thương nặng trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc Mirror đã tỉnh lại nhưng tình hình sức khỏe vẫn không mấy khả quan.

photo-2-16599357684881445793049

Cha mẹ của Lý Khải Ngôn cho biết con trai mình đã có thể thực hiện các giao tiếp đơn giản sau hai cuộc phẫu thuật lớn. Người cha làm rõ với tờ Post rằng họ của con trai ông là Li, chứ không phải Lee, như các nhà chức trách đã nói.

“Lý Khải Ngôn đã tỉnh dậy… và cần mọi người cầu nguyện và động viên để con trai ông có thể hồi phục sớm nhất có thể và trở lại sân khấu,” ông nói.

Lý Khải Ngôn bên cha mẹ.

Ông cũng kêu gọi mọi người cầu nguyện cho hai vũ công bị thương khác là Chang Tsz Mush và Zisac Law Tak-chi cùng những những người bị thương do tai nạn.

Được biết, Lý Khải Ngôn từng là nghệ sĩ biểu diễn chính của nhóm nhảy 12 thành viên của ban nhạc Canto-pop, từng xuất hiện trong nhiều chương trình và video âm nhạc của Mirror.

vu-cong-bi-man-hinh-roi-trung-09

Hiện anh vẫn được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Queen Elizabeth và có nguy cơ bị liệt từ cổ trở xuống sau khi màn hình dài 4 x 4 mét rơi xuống đầu anh ta, ảnh hưởng đến phần thứ ba và thứ tư của đốt sống cổ. Đầu và phổi của anh ta cũng bị thương.

Sau vụ tai nạn ngày 28/7, Lý Khải Ngôn đã trải qua hai cuộc phẫu thuật lớn. Trước đó, anh ta bị hôn mê sau cuộc phẫu thuật vào tuần trước, theo các nguồn tin.

“Chúng tôi rất cảm ơn những lời khuyên và sự chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ y tế đã mang lại cho Lý Khải Ngôn trong cơn nguy kịch. Cầu nguyện cho hai vũ công khác, Fung và Zisac, những người cũng bị thương tại buổi hòa nhạc và những người bị ảnh hưởng về mặt tinh thần để họ có thể trở lại cuộc sống bình thường.”, người cha nói.

Theo Apple Daily cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được xác định là một trong hai sợi dây thép đỡ màn hình đã bị đứt. 

Được biết, Mirror là nhóm nhạc nam nổi tiếng sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” tại Hong Kong hiện nay. Nhóm nhạc ra mắt ngày 3/11/2018 với 12 thành viên: Frankie Chan, Lokman Yeung, Alton Wong, Anson Kong, Jer Lau, Stanley Yau,  Ian Chan, Anson Lo, Jeremy Lee, Edan Lui, Keung To và Tiger Yau.

51659090884.jpeg

Đêm nhạc diễn ra vào tối 28/7 là đêm diễn thứ 4 trong 12 concert mà Mirror lên lịch tổ chức. Sau sự cố, chuỗi sự kiện này đã bị dừng để kiểm tra toàn diện an toàn sân khấu trong ngành nghệ thuật.

"Chúng tôi đánh giá đây là sự cố sân khấu nghiêm trọng nhất Hong Kong trong nhiều năm qua, và không thể chấp nhận được", Lý Gia Siêu - thư ký Cục Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hong Kong cho biết.

Tin phổ biến