Xã hội

Xôn xao clip hai nhân vật nam “mây mưa” trong lớp học, nghi thầy giáo và học sinh bị quay lén

Hương Ly - 12/07/2021 18:28 GMT+7

Hiện từ khóa “thầy giáo quan hệ với nam sinh trong lớp học” đang được cư dân mạng xôn xao tìm kiếm.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip nóng dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 2 người đàn ông đang quan hệ ngay trong lớp học. Theo thông tin được lan truyền, hai người đàn ông trong clip có mối quan hệ là thầy giáo và học trò.

clip thay giao quan he voi hoc sinh nam
Hình ảnh được cho là thầy giáo quan hệ tình dục với nam sinh trong lớp học gây sốc. (Ảnh cắt từ clip)

Địa điểm trong clip được xác định là một lớp học, vì có bục cao giống bục giảng, xung quanh có bàn ghế, tường sơn màu vàng có in khẩu hiệu ở các lớp học.

Theo hình ảnh clip ghi lại, người đàn ông được cho là thầy giáo chỉ mặc nội y, còn thiếu niên trẻ tuổi hơn được cho là học trò thì hoàn toàn khỏa thân. Thiếu niên này không có hành động phản kháng nào, đang quan hệ mà không biết có thiết bị điện tử đang quay lén lại.

Mặc dù, chưa xác minh được đoạn clip ghi hình vào thời điểm nào, diễn ra ở đâu và liên quan đến trường/ tổ chức nào nhưng đến nay vẫn thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Bên cạnh những bình luận lên án gay gắt về hành vi của cặp đôi này, nhiều người cho rằng cần xác minh xem thiếu niên kia bao nhiêu tuổi và có bị ép buộc quan hệ tình dục hay không? Việc có người thứ ba chứng kiến và quay lại rất có thể là quay clip để ép buộc, đe dọa.

Nữ streamer Mèo 2k4 lên tiếng thừa nhận là “nhân vật chính” trong clip 18+, công khai danh tính nam chính gây sốc

Tin phổ biến