Trưởng nhóm dance cover BLACKSI: Dám từ bỏ tấm bằng đại học để theo đuổi giấc mơ
saodaily.com - 16:26 18/11/2022 GMT+7
Với nhiều người, đó là quyết định “điên rồ” nhưng Quốc Trường chưa bao giờ hối hận về con đường mình đã chọn.
NGUYEN QUOC TRUONG

Xin chào Quốc Trường, bạn hãy giới thiệu đôi nét về bản thân của mình nhé!

Mình tên Nguyễn Quốc Trường hay còn được mọi người gọi với cái tên là Loki Trường Anh. Cái tên gắn bó với mình đến nỗi không ai nhớ tên thật của mình nữa rồi. Mình hiện đang là một KOC, mẫu ảnh tự do và đồng thời cũng là trưởng nhóm của BLACKSI sở hữu kênh Youtube với hơn 100.000 lượt đăng ký. Chuyên ngành mà mình học là Kinh doanh quốc tế - Đại học Thương Mại nhưng do có đam mê với nghệ thuật nên mình đã quyết định "rẽ hướng".

Được biết Quốc Trường là sinh viên giỏi ngành Kinh doanh quốc tế, với ưu thế này bạn hoàn toàn có thể có một công việc tốt trong tương lai. Quốc Trường có hối hận khi chọn theo đuổi nghệ thuật không?

Mình nghĩ rằng mỗi người sẽ có thế mạnh riêng ở từng lĩnh vực khác nhau. Bản thân mình cũng vậy, mình có cảm giác được là chính mình khi theo đuổi con đường này. Đến thời điểm hiện tại mình chưa từng hối hận về việc bản thân đã chọn con đường này. Mình biết có thể tấm bằng giỏi sẽ là một tấm vé tốt để có thể có được một công việc ổn định nhưng không nghĩ nó là tất cả.

IMG_1383_jpg (1)

Quyết định này của bạn có được bố mẹ ủng hộ hay không?

Gia đình thì luôn muốn Quốc Trường trở về nhà, có một công việc ổn định và gia đình bên cạnh để chăm lo cho cuộc sống. Mình nghĩ điều đó thật tốt nhưng có lẽ là mình biết rằng bản thân là một người thích đi đây đó và khám phá những điều mới mẻ. Quốc Trường biết rằng mình vẫn còn trẻ để cố gắng và nỗ lực.

Vậy định hướng trong tương lai của Quốc Trường như thế nào? Bạn có muốn lấn sân vào các lĩnh vực khác hay không?

Mình muốn tiếp tục phát triển bản thân cũng như nhóm nhảy của mình tiến xa hơn trong tương lai. Ngoài ra, trong tương lai, Quốc Trường mong mình sẽ có thể được thử sức ở nhiều lĩnh vực hơn đặc biệt là mẫu ảnh và diễn xuất.

IMG_3247

Với công việc là một KOC và mẫu ảnh tự do, hiện nay có rất nhiều gương mặt mới tiềm năng, bạn làm gì để tạo ra sự khác biệt và có màu sắc của riêng mình?

Mình nghĩ mỗi cá thể sinh ra đã là một sự khác biệt và có những nét đặc biệt riêng. Bản thân mình cũng rất vui vì gần đây được các nhãn hàng thời trang chú ý hơn. Quốc Trường sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể trong công việc mà mình nhận được, trau dồi khả năng và từ đó mình nghĩ sẽ tạo ra được bản sắc của riêng mình.

Đảm nhiệm nhiều công việc, Quốc Trường sắp xếp thời gian của mình như thế nào để hoàn thành tốt tất cả mọi việc?

Quốc Trường sẽ sắp xếp các công việc mình nhận được theo trình tự và ghi chú mỗi công việc đó cần xử lý và chuẩn bị những gì. Tránh để bị trùng lịch và cố gắng hoàn thành mỗi công việc mình đã đảm nhận để có kết quả tốt nhất.

Black White Monochrome Modern Geometric Stripes Hbd Photo Collage

Không biết là Quốc Trường đã có người yêu chưa nhỉ? Nếu có cơ hội, bạn có muốn khoe người yêu trên MXH không?

Mình hiện tại đang độc thân. Cũng mong giáng sinh này có người thâu đêm suốt sáng, đi khám phá những món ngon ở phố cổ Hà Nội. Và tất nhiên, nếu có cơ hội mình rất muốn được khoe người yêu cho mọi người biết vì lâu lắm chưa được khoe ai (cười).

Cuối cùng, Quốc Trường cảm ơn SaoDaily và các độc giả đã dành thời gian theo dõi. Đồng thời, mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những ai đã luôn theo dõi và ủng hộ cho chặng đường của mình.

Cảm ơn Nguyễn Quốc Trường về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly