Giải Trí

Phương Oanh tự nhận như “ma vô diện” vì mải mê làm phó nháy cho Shark Bình

Hương Ly - 08/02/2023 14:29 GMT+7

Không còn giấu diếm, Phương Oanh quyết định công khai hậu trường chụp ảnh cho Shark Bình.

Những ngày qua, cư dân mạng thi nhau lan truyền loạt ảnh hậu trường Phương Oanh chụp hình cho Shark Bình trong chuyến đi du lịch. Từ chuyến đi du lịch ở Châu Âu đến chuyến du lịch ở Hà Giang gần đây, Phương Oanh đều rất nhiệt tình làm phó nháy cho bạn trai.

phuong-oanh-shark-binh-4

Cho đến mới đây, Phương Oanh đã đích thân đăng tải loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cho Shark Bình trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên cho biết bản thân vì mải mê “tác nghiệp” mà đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch, thậm chí còn tự nhận mình giống như con ma vô diện.

329894545_1251783048742187_50288
327985686_739475534548263_105067

"Chân dung người phụ nữ mải mê tác nghiệp là một chiếc đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch. Cái bộ đen nom có như con ma vô diện không?", nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân dí dỏm.

Bài viết của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều khen ngợi sự nhiệt tình, hy sinh hết mình của Phương Oanh để bạn trai có những bức hình đẹp lung linh.

“Hy sinh bản thân để người khác có bức ảnh đẹp để đời, cô gái ạ”; “Chụp ảnh có tâm chị ạ. Đúng nhận sai cãi”; “tác nghiệp như nhà báo í nhỉ”; “Xứng đáng 10 điểm về hết lòng nha babe”; “Đằng sau những bức ảnh đẹp là người chụp có tâm nha”; “Người tác nghiệp có tâm nhất quả đất”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Từ những dòng trạng thái tâm trạng của cả hai trên trang cá nhân, nhiều người đưa ra suy đoán cặp đôi đang gặp trục trặc về tình cảm.

41673099856.jpeg

Trước bàn tán của dư luận, Shark Bình đã có chia sẻ với báo Thể Thao & Văn Hóa: “Về chuyện tình cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018.

Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết”.

Tin phổ biến