Giải Trí

Anh Tú là ai? Chàng ca sĩ điển trai với chuyện tình đáng ngưỡng mộ

Hương Ly - 15/02/2023 12:01 GMT+7

Trải qua 7 năm yêu đương, Anh Tú đã chính thức trở thành chồng của Diệu Nhi bằng một hôn lễ hoành tráng tại Phan Thiết (Bình Thuận).

1. Anh Tú là ai?

Anh Tú là nam diễn viên, ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai như idol Kpop cùng giọng hát ngot ngào cuốn hút, Anh Tú dễ dàng chiếm trọn tình cảm của đông đảo khán giả. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, anh chàng gây chú ý bởi chuyện tình đáng yêu với diễn viên hài Diệu Nhi. Cả hai đã có cái kết đẹp sau 7 năm yêu nhau khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

270178186_483645066451139_434523

2. Tiểu sử của Anh Tú

Tên thật: Bùi Anh Tú

Ngày sinh: 03/10/1993

Quê quán: Hà Nội

Nơi ở hiện tại: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nghề nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ

Một số ca khúc nổi bật của Anh Tú: Nếu không là mãi mãi, Ta lại bỏ rơi nhau, Tình nồng, Mình đừng quên nhau, Cho con tim một lý do, Yêu Hết Nỗi Đau Này, Đến Cuối Cùng Lại Cô Đơn,..

Một số bộ phim nổi bật của Anh Tú: Hà Nội, Em yêu anh; 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu; Thần tiên cũng nổi điên; Lời kết bạn chết chóc; Gia đình là số 1; series Thập Tam Muội; Cua lại vợ bầu; Anh yêu em được bao lâu ?; Chìa khóa trăm tỷ; Mưu Kế Thượng Lưu,..

Một số chương trình Anh Tú tham gia: Nhanh như chớp, Nhanh như chớp nhí, Giọng Ải Giọng Ai, Bật mí bí mật, Úm Ba La Ra Chữ Gì?, Người Ấy Là Ai?, Giọng Ca Bí Ẩn, Hoán đổi cặp đôi,..

3. Sự nghiệp của Anh Tú

Là chàng trai gốc bắc, Anh Tú cùng gia đình chuyển vào TP.HCM sinh sống và học tập từ năm 20 tuổi. Trong quá trình học tại trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM, Anh Tú là chàng hot boy được vạn người mê khi sở hữu ngoại hình điển trai, xuất thân trong gia đình tử tế, học giỏi. Dù chưa tốt nghiệp nhưng Anh Tú đã tham gia diễn kịch, đóng nhiều phim để trau dồi kinh nghiệm.

169452068_304655471016767_591850

Tuy nhiên, tên tuổi của anh chỉ mới bắt đầu được khán giả biết đến qua bộ phim chiếu mạng “Hà Nội, Em yêu anh”. Nhờ nét diễn xuất tự nhiên, chân thật cùng vẻ ngoài điển trai cuốn hút, anh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Đặc biệt, vẻ ngoài lạnh lùng, góc cạnh của Anh Tú được người hâm mộ phát hiện giống diễn viên Cổ Cự Cơ (trong phim “Tân dòng sông ly biệt”). Từ đây, biệt danh Cổ Cự Cơ Việt Nam được gắn liền với tên tuổi của Anh Tú.

anh-tu-ban-trai-dieu-nhi-la-ai-1

Sau thành công của bộ phim “Hà Nội, Em yêu anh”, Anh Tú vẫn chọn quay lại tập trung vào học tập, tập kịch và chỉ lâu lâu mới tham gia đóng phim của bạn bè.

Sau khi tốt nghiệp, anh nhận lời tham gia phim ngôn tình lãng mạn “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu". Trong dàn diễn viên trẻ gồm Midu, Harry Lu... nhưng chỉ có Anh Tú được khen ngợi thể hiện xuất sắc nhiều cảm xúc khác nhau của nhân vật.

anh-tu-ban-trai-dieu-nhi-la-ai-5 (1)

Những năm gần đây, ngoài diễn xuất, Anh Tú còn lấn sân sang mảng ca hát và được khán giả đón nhận nhờ chất giọng ngọt ngào, nhấn nhá rõ chữ.

4. Chuyện đời tư của Anh Tú

4.1. Chuyện tình 7 năm với diễn viên Diệu Nhi

Anh Tú và Diệu Nhi công khai tình cảm cuối năm 2016. Cả hai bén duyên từ sân khấu Thế giới trẻ năm 2015. Dù Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi nhưng cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả vì trông rất đẹp đôi.

saostar-wkoobt7s7s00use9-1661061

Cả hai đã có khoảng thời gian dài bên nhau nhưng không chút ồn ào, thị phi. Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú vào ngày 10/10 vừa qua cũng chính là cái kết viên mãn cho chuyện tình "chị em" kéo dài 7 năm của cả hai. Bên cạnh chuyện tình yêu, cả hai còn vướng tin đồn đã có con đầu lòng nhưng kể cả đã về chung một nhà thì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

>> Xem thêm: Toàn cảnh đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: Đẹp độc lạ, vô vàn khoảnh khắc đặc biệt!

312395768_695252848623692_123171

4.2. Anh Tú vướng nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm để PR tên tuổi

Năm 2018, mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh nhạy cảm được cho là của Anh Tú khiến dư luận vô cùng hoang mang. Trước thông tin trên, Anh Tú đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là cắt ghép.

anh-tu-ban-trai-dieu-nhi-la-ai-5

Sự việc không dừng lại khi xuất hiện một tài khoản đe doạ có cả clip. Khi bị nghi ngờ dùng hình ảnh nhạy cảm để PR tên tuổi, Anh Tú khẳng định bản thân không dại để làm như thế, anh chỉ muốn đính chính để sự việc không lặp đi lặp lại gây mất hình ảnh cá nhân với cộng đồng và không muốn ai lợi dụng mình để làm điều xấu.

Một số hình ảnh mới nhất của Anh Tú:

3