Giải Trí

Bị đồn giành quán quân Đại sứ Hoàn mỹ, Trân Đài đăng bộ ảnh: Sự kết nối làm nên đoàn kết

Hạnh Quyên - 19/01/2021 11:10 GMT+7

Sau những hình ảnh bị rò rỉ, Trân Đài được đồn đoán là quán quân của chương trình Đại sứ Hoàn mỹ. Một ngày sau tin đồn, cô đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân.

Đêm chung kết Đại sứ Hoàn mỹ được ghi hình ngày 17/1 và đến ngày 23/1 mới phát sóng, tuy nhiên những hình ảnh rò rỉ về quán quân cuộc thi đã được tung ra, mọi chú ý đổ dồn về Trân Đài – thí sinh team Minh Tú, người được cho là quán quân năm nay.

01611028146.jpeg
Bức hình rò rỉ kết quả đêm chung kết

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với Miss Universe 2017 Demi-Leigh Tebow, cùng với những cố gắng qua từng phần thi, tuy nhiên việc trước đêm chung kết Trân Đài bị đồn mua giải cũng đã khiến một bộ phận cư dân mạng có suy nghĩ không tốt về cô.

tran dai
Trân Đài được nhận xét là có phần giống với Miss Universe 2017 - Demi

Một ngày sau khi hình ảnh đăng quang được lan truyền khắp mặt báo và mạng xã hội, Trân Đài đã có động thái mới nhất. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ lại bài đăng của HLV Minh Tú kèm theo dòng caption: “Sự kết nối làm nên đoàn kết”.

21611028146.jpeg
31611028146.jpeg

Đây là bộ ảnh mà Minh Tú đăng ngay sau khi có thông tin Trân Đài đạt giải quán quân năm nay. Trong bộ ảnh chụp các thí sinh, trên đầu mỗi thí sinh đều có vương miện.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Tú viết: "Minh Tú thực hiện bộ ảnh này cho các bạn nhằm gửi gắm tâm tư, các bạn đã là những Hoa hậu tài giỏi, chân thành, chan hoà... trong mắt Minh Tú. Hãy toả sáng theo cách riêng của mình. Cuộc thi ngắn ngủi, đường đời còn dài, hãy là một beauty queen của chính bản thân mình trước tiên và không ngừng vươn lên, không ngừng nỗ lực, sống hết mình với đam mê, hoài bão của riêng mình...".

Hoàng Thùy thông báo ngừng tham gia chương trình truyền hình thực tế, fan đồng loạt vào động viên

Tin phổ biến