Giải Trí

Xôn xao thông tin Nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư, đích thân ông phải lên tiếng đính chính

Quỳnh Anh - 19/01/2021 10:06 GMT+7

Trên mạng lan truyền thông tin nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư vòm họng.

Sáng ngày 19/1, mạng xã hội lan truyền thông tin Nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng. 

Trước đó, cuối năm 2020,  trên mạng lan truyền thông tin nam nhạc sĩ bị ung thư vòm họng giai đoạn 4 (giai đoạn cuối), nhưng thời điểm đó gia đình chỉ xác nhận thông tin ông chỉ đi khám mắt, không nói thêm gì nhiều, dường như không muốn tiết lộ thông tin về bệnh tình của ông ra ngoài. Thay vào đó, tất cả chỉ thông báo ông đang dưỡng bệnh tại Vũng Tàu bên những người thân.

tran-tien-1

Thông tin về nghệ sĩ Trần Tiến qua đời khiến những người hâm mộ ông vô cùng xót xa. Tuy vậy, truyền thông đã tìm cách liên lạc với người thân nam nghệ sĩ và nhận được lời xác nhận thông tin trên là không chính xác, đích thân nhạc sĩ Trần Tiến bức xúc trả lời Kênh 14: “Sao lại rủa tôi chết? Bên nào đưa, mạng xã hội à? Cả nhà tôi cũng đang gọi cho tôi”.

Nhạc sĩ Trần Tiến (tên đầy đủ Trần Việt Tiến, sinh ngày 16 tháng 5 năm 1947) là một nhạc sĩ dòng nhạc trữ tình Việt Nam. Ông vừa là nhạc sĩ sáng tác ca khúc quần chúng, vừa là ca sĩ. Ngoài ra, ông từng giành được một đề cử tại giải Cống hiến.

Nhạc sĩ Trần Tiến không bị ung thư như đồn đoán, chỉ phải chữa trị mắt

Tin phổ biến