Giải Trí

MC Quyền Linh móc hết tiền túi còn vay thêm từ đồng nghiệp để có 10 triệu ủng hộ người tham gia chương trình, chỉ xin giữ lại tiền đổ xăng

Quỳnh Anh - 19/01/2021 10:53 GMT+7

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của cặp mẹ chồng – con dâu trong chương trình mình dẫn, MC Quyền Linh đã móc hết số tiền trong người, còn vay thêm cả những người khác để lấy tiền ủng hộ cho họ.

Từ lâu, Quyền Linh đã nổi tiếng trong showbiz Việt là “nghệ sĩ không có anti-fan”. Nhờ cách sống giản dị và tấm lòng nhân hậu, nhiều lần âm thầm giúp đỡ và ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn, nam MC được nhiều người tôn trọng và mến mộ.

mc-quyen-linh-03
Hình ảnh MC Quyền Linh gắn với những chương trình cho bà con có hoàn cảnh khó khăn như 'Vượt Lên Chính Mình'

Mới đây, một câu truyện được lan truyền về người đàn ông này càng khiến cư dân mạng thêm cảm phục trước tấm lòng nhân ái của nam nghệ sĩ. Cụ thể, gần đây, khi ghi hình cho chương trình ‘Mẹ chồng nàng dâu’, cặp mẹ chồng con dâu là bà Hương và chị Ngọc Kiều được mời tham dự chương trình đã gây xúc động cho khán giả theo dõi vì hoàn cảnh éo le.

mc-quyen-linh-05
Cặp mẹ chồng - con dâu trong số mới nhất của chương trình 'Mẹ chồng nàng dâu'

Theo đó, con trai bà Hương sau khi lấy chị Kiều thì bỏ nhà đi và lấy vợ hai. Bà Hương cũng là người bị chồng bỏ nên cặp mẹ chồng – con dâu nương tựa nhau mà sống như mẹ con ruột thịt, hằng ngày mưu sinh bằng việc bán vé số.

Chị Kiều sinh được 2 con, nhưng 1 cháu bị bại liệt bẩm sinh, đau ốm liên miên và phải tập vật lý trị liệu. Hằng ngày bà Hương đi bán vé số và đưa cháu trai đến trường bằng chiếc xe lăn. Chị Kiều ban ngày đi bán vé số, chiều về đi giúp việc cho nhà người khác kiếm thêm thu nhập. Biết mẹ chồng có bệnh tim khá nặng, nay đây mai đó lại phải nương nhờ bệnh viện, chị Kiều thương mẹ vì phải vất vả kiếm tiền nuôi con phụ mình.

mc-quyen-linh-02
Các con của chị Kiều

Xúc động trước hoàn cảnh của các khách mời, khi vào hậu trường, MC Quyền Linh đã móc hết tiền túi của mình để ủng hộ gia đình bà Hương. Vét hết các túi chỉ có hơn 6 triệu đồng, nam MC quay ra hỏi các nhân viên xung quanh ai mang tiền để cho mình mượn thêm 4 triệu đưa cho bà Hương. MC Quyền Linh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới bà Hương và chúc các cháu nhỏ con chị Kiều học giỏi, chăm ngoan.

mc-quyen-linh01

Sau khi đoạn clip hậu trường này được chương trình tung lên, nhiều khán giả bày tỏ vô cùng cảm phục trước tấm lòng của NS Quyền Linh. Dù đây không phải lần đầu anh tự bỏ tiền giúp bà con, nhưng để giữ được cái tâm sáng và duy trì làm việc tốt, làm việc vì xã hội suốt nhiều năm như vậy thì quả là đáng quý.

Tin phổ biến