Giải Trí

Sau 2 năm ồn ào, Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" và vợ đã chính thức ly hôn

Hà My - 20/03/2023 20:38 GMT+7

Theo thông tin từ phía Quỳnh Như, cô và diễn viên Hoàng Anh đã chính thức ly hôn sau 2 năm xảy ra những ồn ào, tranh cãi.

Trao đổi trên báo Ngoisao.net, chị Quỳnh Như xác nhận, cô và diễn viên Hoàng Anh đã nhận được quyết định ly hôn của tòa án từ ngày 15/2 vừa qua sau 2 năm ồn ào, tranh cãi qua lại.

Sau 2 năm ồn ào, Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ và vợ đã chính thức ly hôn
Hoàng Anh và Quỳnh Như chính thức ly hôn sau 2 năm xảy ra những màn khẩu chiến ồn ào trên mạng xã hội.

Nói về lý do khiến việc ly hôn kéo dài, vợ cũ nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết, thời gian kéo dài vì rất nhiều lý do. Trong đó, có việc diễn viên Hoàng Anh là người chủ động đưa đơn ly hôn nhưng lại không theo sát quá trình. Chính Quỳnh Như mới là người thúc đẩy để vụ việc tiến triển nhanh chóng.

Ngoài ra, lý do khách quan là do vấn đề dịch bệnh, kèm kiện tụng, thỏa thuận giữa hai bên cũng không suôn sẻ gây ra sự chậm trễ.Theo kết quả từ phía tòa án, Quỳnh Như được quyền nuôi con gái - bé Abbie và nhận trợ cấp từ chồng cũ với số tiền 500 USD/tháng. Bên cạnh đó, Quỳnh Như cũng phải thông báo cho chồng cũ về thời gian, địa điểm cũng như kế hoạch hoạt động nếu đưa con gái ra khỏi nước Mỹ.

Sau 2 năm ồn ào, Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ và vợ đã chính thức ly hôn
Tổ ấm hạnh phúc một thời của nam diễn viên.

Về phía Hoàng Anh, nam diễn viên được phép thăm con gái 3 giờ mỗi tuần tại nhà riêng của vợ cũ. Nếu chọn địa điểm khác, anh phải thông báo cho chị Như. Chia sẻ trên báo chí, Hoàng Anh không đưa ra ý kiến gì về kết quả từ tòa án. Nam diễn viên hiện sống ở Mỹ, làm quản lý khách sạn và sản xuất phim ngắn với một số bạn bè.

Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như - người hoạt động ngoài ngành giải trí vào năm 2017 và có một con gái. Năm 2019, anh chuyến tới Mỹ sinh sống cùng vợ con, tạm gác lại công việc đóng phim ở Việt Nam. Tuy nhiên, vào giữa năm 2020, cuộc sống hôn nhân của hai người dần rạn nứt.

Sau 2 năm ồn ào, Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ và vợ đã chính thức ly hôn
Về phía Hoàng Anh, anh không đưa ra bình luận gì về kết quả của tòa án.

Cả hai liên tục tranh cãi, khẩu chiến qua lại trên mạng xã hội và truyền thông trong suốt một thời gian. Trong thời gian đó, Quỳnh Như lên tiếng tố Hoàng Anh qua lại với Thắm Bebe, bỏ bê con cái. Về phía Hoàng Anh, ban đầu anh khẳng định không có chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, sau khi đơn phương đưa đơn ly hôn ra tòa, một thời gian sau anh và Thắm Bebe thoải mái công khai hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Thời điểm cả hai khẩu chiến trên mạng xã hội, hai bên đều liên tục đấu tố, công khai những tật xấu của đối phương. Sau một thời gian, Hoàng Anh và Quỳnh Như mới dần "dịu" lại, cả hai không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội.