Giải Trí

Nhan sắc "cô giáo" Âu Hà My ngày càng khác lạ sau 3 năm ly hôn diễn viên Trọng Hưng

Hà My - 28/02/2023 20:08 GMT+7

Sau 3 năm ly hôn đạo diễn - diễn viên Trọng Hưng, Âu Hà My được khen ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Mới đây, hot girl Âu Hà My - vợ cũ đạo diễn kiêm diễn viên Trọng Hưng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh check-in ở một sân bay của Thái Lan thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Âu Hà My
Âu Hà My gây chú ý vì nhan sắc khác lạ.

Trong ảnh, Âu Hà My diện áo thun croptop khoe khéo vòng hai con kiến phối cùng quần thụng cá tính. Phong cách thời trang của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Số khác lại để ý tới nhan sắc có phần khác lạ của cô nàng. 

Dưới phần bình luận, Âu Hà My cho biết lý do cô đăng ảnh là vì: "Mất tích bao lâu mới ngoi lên tí mà ai cũng nhắn tin trách em ẩn dật hơi lâu, vậy em nguyện post ảnh nguyên cái tuần chay này cho mọi người nhớ rõ mặt em luôn ạ". Bên cạnh nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, không ít người tò mò vì trông cô khác lạ hơn trước. 

Theo dõi những bức ảnh gần đây Âu Hà My đăng tải, nhiều người cũng nhận ra sự khác lạ ở gương mặt của người đẹp. 

Âu Hà My
Âu Hà My của hiện tại....
Âu Hà My
... và Âu Hà My của trước đây (thời điểm năm 2019) có nhiều sự khác lạ.

Nhiều người cho rằng, Âu Hà My của hiện tại trông trẻ trung, dễ thương hơn với gương mặt bầu bĩnh. Số khác cho rằng, "cô giáo" trông khác lạ vì có thể ảnh chụp qua app và có thể chỉnh sửa nên trông cô có chút khác biệt so với trước đây. 

Khi một số cư dân mạng hỏi liệu có phải cô thực hiện phương pháp thẩm mỹ nào hay không, Âu Hà My đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, cô không hề dao kéo như nhiều người nghĩ. "Sau 20 năm có gì khác không cả nhà. À, nhiều bạn cứ hỏi trong story nhiều quá, em trả lời ở đây duy nhất một lần thôi nha. Em không có làm mũi, làm cằm gì hết, bác sĩ mẹ nặn ạ", Âu Hà My lên tiếng đúng một lần duy nhất. 

Âu Hà My
Âu Hà My được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Âu Hà My nổi tiếng vào năm 2015 nhờ hình ảnh làm giám thị coi thi Đại học được lan truyền trên mạng. Không chỉ xinh đẹp, hot girl sinh năm 1994 còn có thành tích học tập đáng nể và xuất thân trong gia đình giàu có. Cô từng gây ồn ào khi cuộc hôn nhân với đạo diễn - diễn viên Trọng Hưng đổ vỡ vào năm 2020. Sau khi ly hôn, cả Trọng Hưng và Âu Hà My hạn chế nhắc về nhau trên mạng xã hội. Cả hai cũng có cuộc sống riêng.

Tin phổ biến