Đời Sống

Chồng con gái thứ trong vụ 3 con gái tẩm xăng đốt nhà mẹ đẻ vừa qua đời: "Vợ tôi ra đi vậy là giải thoát cho cô ấy rồi"

DIỆU HUYỀN - 28/11/2022 08:25 GMT+7

Chiều ngày 27/11, thông tin chị Đỗ Thị Điểm (SN 1988, ở xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) - con gái thứ 2 - đã tử vong sau quá trình điều trị bỏng đã khiến CĐM ồn ào.

Sau một tháng điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, dù đã được gia đình và các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng chị Đỗ Thị Điểm (34 tuổi, trú tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không qua khỏi. Thông tin từ Dân Trí, chị Điểm đã tử vong vào khoảng 14h chiều ngày 26/11. Đến chiều 27/11, gia đình đã hoàn tất mai táng cho chị Điểm.

316106023_5630571607059057_8027227808045445281_n
Hình ảnh chị Điểm ở một nhà hỏa táng của cư dân mạng lan truyền ngày 27/11

Tối qua, ngày 27/11, anh Nguyễn Văn T. (36 tuổi), chồng chị Điểm đã có buổi trao đổi với PV Infonet và kể lại sự tình.

Anh T. tâm sự rằng từ lúc nhập viện điều trị, vợ mình đã tiên lượng xấu. Các bác sĩ bảo rằng vợ anh bị bỏng xăng, không giống như những loại bỏng thông thường. Người bị bỏng xăng lượng chì nhập vào cơ thể rất độc hại, nó sẽ làm cho cơ thể ngày một suy nhược và dễ dẫn đến tử vong. "Nhìn vợ điều trị ở Viện bỏng Quốc gia trong đau đớn, tôi thương vô cùng", anh T. nói.

"Ban đầu tôi vẫn hy vọng cô ấy có thể sống sót được nên cả gia đình tôi cố gắng chạy chữa. Nhưng sau nhiều ngày chữa trị, hàng ngày nhìn vết thương ở đùi vợ bị lở loét trong đau đớn, tôi xót xa không thể kìm lòng. Vết thương như vậy, nếu có sống cũng đau khổ", chồng chị Điểm cho biết.

3-con-gai-dot-nha-me-de
Các nạn nhân bao gồm người mẹ và 3 con gái đều bị bỏng nặng sau sự việc

Con rể trong vụ 3 con gái đốt nhà mẹ đẻ cũng cho biết chi phí điều trị của vợ chỉ trong một tháng đã hết 300 triệu đồng. Chị Điểm dùng thuốc kháng sinh ngoài rất nhiều. So với chị Định (con gái cả) tuy bị bỏng nặng toàn thân nhưng chi phí điều trị lại không nhiều bằng. "Chị Định phải lọc máu nhiều lần nhưng vẫn không qua khỏi", anh T. thông tin.

Anh T. cho biết sau khi chị Điểm tử vong, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, kiểm tra xem nạn nhân có bị tác động ngoại lực dẫn tới tử vong hay không rồi mới để gia đình đưa về mai táng. "Trong quá trình chăm nuôi, họ cũng sợ trường hợp người nhà đầu độc nên phải tiến hành khám nghiệm, điều tra. Với trường hợp chị Định cũng vậy", anh T. nói.

3-con-gai-dot-nha-me-de1
Hiện trường bên ngoài vụ việc

Anh T. cho biết gia đình anh nhận thức được những sai lầm mà vợ mắc phải. Nếu có sống, chị Điểm cũng khó thoát cảnh tù tội. Chính vì vậy, "vợ tôi ra đi như vậy là giải thoát cho cô ấy rồi", anh T. nói. Hiện tại, mối quan tâm duy nhất của anh chính là hai con nhỏ. 

"Tôi làm và lo cho vợ hết lòng như vậy, mong là 2 con sau này không có gì phải trách bố cả", anh T. nghẹn ngào tâm sự.

Theo tiết lộ của anh T., hiện tại người bị chấn thương nhẹ nhất là con gái út, chị Đỗ Thị Đưa. Tuy chỉ bị bỏng hai chân nhưng đến nay chị vẫn chưa thể đi lại. 

Trong khi đó, người mẹ là bà Vũ Thị Đều (61 tuổi) sức khỏe vẫn rất yếu, phải điều trị lọc máu và tiên lượng xấu.

3-con-gai-dot-nha-me-de2
Hình ảnh được cho là của bà Đều - người mẹ trong vụ đốt nhà - đang được điều trị tại bệnh viện

>> Xem thêm: Vụ 3 con gái tẩm xăng đốt nhà mẹ đẻ: Con gái là người có điều kiện, tri thức cao, lương tháng 13-14 triệu đồng

Tin phổ biến