Đời Sống

Vụ đâm người tử vong ở Láng Hạ: Nghi phạm đã có vợ con, gây án vì ghen tuông

Minh Anh - 17/09/2022 11:08 GMT+7

Nghi ngờ nhân tình yêu đương với người khác, đối tượng Lê Văn Thức thuê xe từ Thái Nguyên xuống Hà Nội đâm tử vong tình địch.

Theo thông tin ghi nhận trước đó, vào tối 15/9, một người đàn ông chở theo cô gái trên chiếc xe máy di chuyển đến 22 Láng Hạ thì bị một chiếc taxi ép vào lề đường. Ngay lập tức, một nam thanh niên trên taxi lao xuống dùng dao đâm vào ngực của người đàn ông. Sau đó, đối tượng kéo cô gái lên xe rồi rời đi.

Ngay khi tiếp nhận tin báo từ người dân, Công an quận Đống Đa phối hợp cùng Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra và truy bắt hung thủ gây án.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng gây án là Lê Văn Thức (SN 1993), trú tại xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Nạn nhân trong vụ việc đã tử vong, anh N.T. (SN 1995, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Về phía cô gái đi cùng, danh tính được xác định là chị N.T.T (SN 1994), quê Yên Bái.

Screen Shot 2022-09-17 at 11.03.32

Thông tin từ Tuổi Trẻ cho biết, Thức khai nhận có quan hệ yêu đương với chị T đã được 3 năm rồi. Nhưng thời gian gần đây thấy bạn gái có quan hệ thân thiết với người đàn ông khác nên nảy sinh ghen tuông.

Vào tối 15/9, đối tượng thuê xe từ Thái Nguyên xuống Hà Nội để tìm gặp bạn gái nhưng không thấy nên đã rời đi. Tuy nhiên, Thức bất ngờ gặp anh T và bạn gái đang di chuyển trên một chiếc xe máy nên đã thuê taxi bám theo.

Đến đoạn Láng Hạ, Thức yêu cầu tài xế taxi vượt lên chặn đầu xe máy rồi lao xuống dùng dao đâm vào đầu, ngực khiến anh T gục tại chỗ. Dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng anh T đã tử vong. Còn chị T được Thức kéo lên taxi bỏ trốn.

Screen Shot 2022-09-17 at 11.03.39

Sau khi xe chạy đến khu vực thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), Thức yêu cầu xe dừng lại ở khu vực giữa cầu Gia Bẩy nối đôi bờ sông Cầu. Tại đây, Thức lôi bạn gái xuống xe, dùng dao đâm nạn nhân rồi tiếp tục chạy trốn.

Khoảng 7 giờ sau khi gây án, đối tượng bị Công an quận Đống Đa và Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ khi đang lẩn trốn ở khu vực cây xăng, ở huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Thức có thái độ hung hăng, đâm anh T tử vong và gây ra nhiều vết thương trên cơ thể bạn gái khiến người này phải nhập viện điều trị.

Đáng chú ý, Thức đã có vợ con ở Lạng Sơn nhưng vẫn phát sinh mối quan hệ ngoài luồng với chị T nhiều năm qua. Nghi phạm từng có tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ nam thanh niên bị đâm gục ở Hà Nội.