Đời Sống

Nam thanh niên bị đâm gục trong đêm ở Hà Nội, nghi ghen tuông

Tú Anh - 16/09/2022 09:11 GMT+7

Hung thủ gây ra vụ án ở phố Láng Hạ, quận Đống Đa đã bị bắt giữ.

Vào tối ngày 15/9, trên các diễn đàn xã hội xôn xao đoạn clip gây án tại phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Cụ thể, một cặp đôi đang đi trên đường, bất ngờ bị đối tượng lạ tấn công khiến chàng trai gục tại chỗ, còn bạn nữ thì bị kéo lên taxi rời đi, rời khỏi hiện trường.

Clip Nam thanh niên bị đâm gục trong đêm ở Hà Nội, nghi ghen tuông.

Tất cả sự việc xảy ra trong khoảng thời gian dưới 30 giây. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân xảy ra vụ án này có thể là do ghen tuông.

Sáng 16/9, Người Đưa Tin đưa tin, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về án mạng, trong tối 15/9, đơn vị đã ngay lập tức điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

“Nạn nhân bị đâm đang được cấp cứu trong bệnh viện nhưng được các bác sĩ tiên lượng xấu”, vị lãnh đạo cho biết.

Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ nguyên nhân. Danh tính của nghi can hiện chưa được tiết lộ.

vu-an-1
Hình ảnh nạn nhân sau khi bị đâm tại phố Láng Hạ, Hà Nội.

Gần đây, liên tục xảy ra những vụ án do mâu thuẫn tình cảm. Điển hình là vụ 'chồng chém đứt hai cánh tay vợ vì vợ ngoại tình'. Trước các vụ việc thương tâm, cư dân mạng không khỏi lo lắng và bức xúc: "Xã hội ngày càng loạn, phải làm sao để con người sống với nhau tình nghĩa".

Xem thêm tại đây: Đồng Nai: Vợ mất 2 bên cánh tay sau cơn thịnh nộ của chồng

Một số bình luận cư dân mạng:

Cứ mỗi lần định mở lòng thì vũ trụ lại gửi đến những tin như này.

Xã hội bất ổn. 

Quá rõ ràng rồi trốn làm sao đc mà không bắt ngay. Có cô gái, có taxi, camera, công an truy ra có mà trong nốt nhạc.

Không cháy, không tai nạn giao thông thì toàn đâm chém nhau. Sợ xã hội giờ, ra đường mà bất an.

Theo thông tin mới nhất, nạn nhân dù đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Danh tính nghi phạm được xác định là Lê Văn Thức (SN 1993, quê ở tỉnh Lạng Sơn). Nghi phạm và các nạn nhân có mâu thuẫn tình cảm. Lực lượng chức năng bắt được nghi phạm gây án và hiện đang di lý nghi phạm từ tỉnh Thái Nguyên về Hà Nội.

Tags: