Giải Trí

Lận đận như KEP1ER: Người bị phân biệt đối xử, người dính tin đồn hẹn hò

Mộc Chi - 21/10/2022 18:19 GMT+7

KEP1ER đạt được nhiều thành tích ấn tượng nhưng vẫn lận đận khi các thành viên liên tục dính thị phi, bị công ty chủ quản đối xử phân biệt.

KEP1ER là một trong những cái tên nổi bật trên đường đua tân binh năm 2022 và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Mặc dù chỉ là một nhóm nhạc dự án có thời hạn nhưng các cô gái vẫn nhận được sự chú ý và yêu mến của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, số phận của KEP1ER vẫn khá lận đận khi các thành viên liên tục dính thị phi, bị công ty chủ quản đối xử phân biệt.

KEP1ER-13
Nhóm nhạc nữ bước ra từ show sống còn từng giữ kỷ lục là girlgroup có album debut bán chạy nhất Hanteo ngày đầu tiên. 
KEP1ER-14
Mặc dù đạt được nhiều thành tích đáng nể so với một tân binh nhưng KEP1ER vẫn bị công ty chủ quan đối xử không công bằng, lận đận đủ đường. 

Ngay từ khi mới ra mắt, người hâm mộ của KEP1ER đã vô cùng bức xúc vì cách đối xử hời hợt của Wake One Entertainment. Khi so sánh với  đồng nghiệp TO1, sự khác biệt về đãi ngộ giữa 2 nhóm khiến công ty quản lý của nhóm hứng chịu chỉ trích. Nếu như TO1 được đi máy bay hạng thương gia, có nhân viên giúp đỡ xách hành lý tại sân bay thì KEP1ER chỉ được đi máy bay hạng phổ thông và phải tự xách đồ.

Chưa kể nhóm nhạc nữ bước ra từ Girls Planet 999 còn phải diện đi diện lại trang phục cũ trên sân khấu. Vào ngày sinh nhật của các thành viên, công ty cũng chỉ thiết kế poster qua loa, còn nhóm nam được ưu ái hẳn poster được đầu tư chúc mừng sinh nhật hoành tráng. 

KEP1ER-05
Những hình ảnh so sánh về cách phân biệt đối xử của Wake One giữa TO1 với KEP1ER từng gây tranh cãi khắp các diễn đàn. 
KEP1ER-01
Sự khác biệt trong cách chúc mừng sinh nhật gà nhà của công ty quản lý KEP1ER.

Không chỉ bị phân biệt đối xử, các thành viên KEP1ER còn liên tục dính tranh cãi từ trên trời rơi xuống. Nhiều khán giả bức xúc khi công ty push Xiaoting và Dayeon quá nhiều trong khi center thật sự là Chaeyeon luôn phải nhường vị trí trung tâm cho thành viên khác. Gà nhà Wake One còn vướng nghi án lục đục nội bộ, tẩy chay Bahiyyih, em gái của mỹ nam nhà HYBE Huening Kai (TXT). 

Mới đây, cô nàng được push nhất nhì nhóm Dayeon còn bị khui tin hẹn hò với nam idol Won (Ciipher). Cả 2 liên tục bị bắt gặp dùng đồ đôi như quần áo, ốp điện thoại và chụp ảnh tại cùng một địa điểm. Việc công ty quản lý của 2 bên lại đăng thông báo giữ im lặng thay vì bác bỏ càng khiến tin đồn này lan rộng. Cư dân mạng chỉ trích Dayeon mới là tân binh, chưa có chỗ đứng trong ngành đã vội yêu đương. 

KEP1ER-15
Bahiyyih nghi bị nhóm cô lập.
KEP1ER-03
Chaehyun là center "có tiếng nhưng không có miếng".
KEP1ER-12
Daeyeon và Xiaoting được push quá nhiều khiến khán giả không hài lòng.
KEP1ER-09
Riêng Dayeon còn dính tin đồn hẹn hò dù vẫn còn là tân binh khiến người hâm mộ thất vọng.

Vào ngày 13/10, KEP1ER đã comeback với mini album thứ 3 trong sự nghiệp TROUBLESHOOTER cùng ca khúc chủ đề We Fresh mang giai điệu sôi động. Thành viên Dayeon vẫn tiếp tục hoạt động cùng nhóm. Dự kiến KEP1ER sẽ tham gia các lễ trao giải cuối năm tại Hàn và Nhật theo lịch trình cố định.

Tags: